Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 7/9/2013

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Hãy cùng Blog Phong Thủy cho ngày hôm nay 7/9/2013 nhé. Blog Phong Thủy thấy rằng tinh thần Bảo Bình trong hôm nay vô cùng hăng hái, bạn đang nung nấu nhiều ý tưởng sẽ biến thành hiện thực. Còn hôm nay Song Ngư có thể hơi bối rối vì những chuyện khó hiểu xảy ra xung quanh

ty-huu-tren-mieng-ngoc-s108-02
Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Ngọc Miến Điện Trên Lá

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có thể không hoàn toàn tự tin khi gặp trở ngại trong công việc, những lúc như thế nào bạn nên tìm lời khuyên từ gia đình thôi nhé. Họ sẽ là ngọn nguồn mang đến cho bạn nhiều sáng kiến, nhận xét chân thành và hy vọng nhất. Thời gian buổi tối, Ma Kết nên dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn thôi nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tinh thần Bảo Bình trong hôm nay vô cùng hăng hái, bạn đang nung nấu nhiều ý tưởng sẽ biến thành hiện thực. Tuy nhiên, Blog Phong Thủy thấy rằng bạn cũng cần để tinh thần được thư giãn, hãy làm gì bản thân thích và vui vẻ. Vào cuối ngày, Bảo Bình sẽ có cơ hội đảm nhận một dự án lớn trong công việc, đây là cơ hội của bạn đấy nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trong hôm nay, Song Ngư có thể hơi bối rối vì những chuyện khó hiểu xảy ra xung quanh. Những gì bạn nên làm là kiên nhẫn chờ đợi cho đến khi mọi việc được làm sáng tỏ. Nếu vội hành động, bạn có thể đi nhầm đường. Vào cuối ngày, tình hình tài chính có thể rất khả quan đấy.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ nhận được nhiệm vụ mới vào đầu ngày. Hãy yên tâm là bạn vẫn có khả năng gây ấn tượng tốt dù đó không phải lĩnh vực quen thuộc. Ngoài ra, Blog Phong Thủy thấy rằng hãy nắm lấy vai trò chủ động nhé. Bạn có đủ tố chất để làm một nhà tiên phong, mọi người sẽ nghe theo bạn một cách tự nhiên.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay không phải ngày đẹp trời cho việc mua sắm, trước khi rút ví thì Kim Ngưu nên ngẫm kĩ một tí nhé. Bên cạnh đó, việc thay đổi một vài thói quen sinh hoạt có thể gây ra nhiều phiền muộn, thậm chí là sự bực mình cho bạn. Thời gian cuối ngày, Kim Ngưu nên xem xét lại các khoản chi tiêu trong ngày nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có thể rất bận rộn trong ngày hôm nay, nhưng đừng lấy đó làm lý do mà không dành thời gian cho chuyện tình cảm nhé. Blog Phong Thủy thấy rằng bạn nên chủ động thu xếp thời gian biểu, đôi khi chỉ là một tin nhắn hỏi thăm nhau cũng mang nhiều ý nghĩa tích cực rồi. Hơn nữa, đừng từ chối bất kỳ lời mời tiệc tùng nào nha, những mối quan hệ mới có thể được hình thành một cách ngẫu nhiên đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nếu gặp bế tắc vì công việc, hãy dừng lại một chút và suy ngẫm, đừng vội vàng quyết định bất cứ điều gì nha, cái quan trọng nhất để tạo động lực cho Cự Giải là nguồn cảm hứng. Hãy luôn là người sáng suốt và khôn ngoan, né tránh những tình huống có thể biến thành mâu thuẫn và tranh cãi, chúng sẽ làm bạn thực sự mệt mỏi đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có thể thay đổi quan điểm cố hữu về một vấn đề quan trọng, mọi người sẽ rất vui mừng trước sự chuyển biến tích cực đó. Tuy nhiên, Blog Phong Thủy thấy rằng bạn không hề quan tâm đến điều đó mà chỉ chú tâm vào những kế hoạch đang thực hiện, cố gắng hoàn thành chúng tốt nhất là cách Sư Tử đáp lại kỳ vọng từ mọi người đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ gặp chút khúc mắc với bạn bè, bạn có thể đang cần nhờ họ giúp bạn một tay nên đừng để bụng nhé. Ngoài ra, trong chuyện tình cảm đang bắt đầu có những tín hiệu khả quan, đối phương sẽ quan tâm nhiều hơn đến cảm xúc của Xử Nữ. Hãy dành cả buổi tối cho bản thân và chuyện tình cảm thôi nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có vẻ tức giận vì những kỳ vọng của bạn không được như ý, ngày hôm nay như thế nào tùy thuộc vào thái độ và những gì bạn thể hiện, tốt hơn là hãy nên có thái độ ôn hòa, cố gắng tìm ra giải pháp tốt nhất. Tuy nhiên, Blog Phong Thủy thấy rằng Thiên Bình không nên thỏa hiệp hay nhượng bộ, bởi vì điều đó sẽ càng làm cho tình thế ngày một khó khăn hơn.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp nên qua tâm nhiều hơn đến sức khỏe, hôm nay có thể là một ngày lý tưởng để bắt đầu chương trình rèn luyện, nhưng bạn cần tham khảo ý kiến vài bạn bè có kinh nghiệm trước đã nhé. Bên cạnh đó, gia đình sẽ luôn ủng hộ Hổ Cáp cả trong công việc lẫn đời sống riêng tư, hãy an tâm nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã rất lạc quan và tin tưởng tuyệt đối vào bản thân, bạn có thể truyền ngọn lửa đam mê và nhiệt huyết cho những người xung quanh. Tuy nhiên, Blog Phong Thủy thấy rằng một vài thay đổi có thể đến vào đầu giờ chiều, tình hình tài chính eo hẹp không cho phép Nhân Mã thoải mái trong chi tiêu, nhưng tiết kiệm cũng tốt mà, hãy tự thay đổi đi nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat