Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 20/06/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy dự đoán cho ngày Tết Đoan Ngọ này nhé các cung hoàng đạo. Blog Phong Thủy thấy rằng nguồn năng lượng dồi dào trong ngày thứ bảy này mang tới cho Cự Giải một ngày hiệu quả, còn Bảo Bình à, tập thể dục buổi sáng thực sự rất tốt cho sức khỏe, ắt hẳn bạn biết điều đó chứ!

H276G-Quan-cong-doc-sach

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Quan Công

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương lựa chọn con đường mà ít người đi nhất, bạn đặt chân đến những nơi mà có rất ít người biết đến nhất và bạn say sưa tìm kiếm những tin tức nóng hổi và bí mật. Hôm nay sẽ là một ngày ghi lại nhiều dấu ấn trong bạn đây.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu ơi có phải bạn đang nghĩ rằng sự tham gia của bạn trong một cuộc thảo luận nào đó không mang lại nhiều ích lợi, nhất là khi bạn không dễ dàng có ngay một câu trả lời. Đừng quên rằng trong mọi tình huống, sự thẳng thắn, thành thật luôn được đánh giá cao, dù nó đồng nghĩa với việc bạn không phải là người đưa ra ý kiến quyết định đi nữa.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Cuộc sống hằng ngày của Song Tử bị xáo trộn một chút trong ngày hôm nay. Thật ra thì sẽ chẳng có bất cứ rắc rối nghiêm trọng nào xảy ra đâu. Chỉ là bạn nên chú ý nhiều hơn đến sức khỏe và quan tâm đến diễn biến tâm trạng của mọi người xung quanh.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nguồn năng lượng dồi dào trong ngày thứ bảy này mang tới cho Cự Giải một ngày hiệu quả, hãy sử dụng chúng thật hữu ích nhé. Bạn nghĩ sao về việc lập kế hoạch cho một buổi tối thật lãng mạn bên người mình yêu quý nhỉ?

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Dù những ý tưởng, quan điểm của Sư Tử đối lập lại đám đông, mọi người cũng sẽ hiểu và đánh giá đúng tính cách của bạn, thay vì cho rằng bạn ưa gây gổ. Hãy cứ tự tin thể hiện mình theo cách bạn muốn, đừng để lệ thuộc vào bất cứ ai.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay không phải là ngày để bạn nói với mọi người, với bất kỳ ai về các đề tài liên quan đến tài chính, đặc biệt là những cam kết, hứa hẹn về tiền bạc. Họ tỏ ra hơi thiếu thực tế và có những yêu cầu hơi quá đáng, và do đó sẽ rất dễ gây ra hiểu lầm không hay. Hạn chế tối đa nha.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Quản lý tiền bạc sao cho hiệu quả là yêu cầu đầu tiên dành cho Thiên Bình ngày hôm nay, nhất là khi bạn cảm thấy không thực sự an tâm về tình hình tài chính. Cũng đừng lo lắng quá mức, sự thực thì mọi việc không quá bi đát như bạn nghĩ, và trong mọi trường hợp, tâm lý chủ động giúp ích rất nhiều.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Ai đó đến từ chính quyền hoặc đang nhận nhiệm vụ hướng dẫn bạn sẽ trở nên vô cùng hữu ích trong ngày hôm nay. Hãy cố gắng “nuốt” lấy từng lời họ thốt ra bởi đây chính là nguồn kiến thức cần thiết cho công việc sau này của bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã nghĩ sao về sự thay đổi? Đương nhiên, bạn vốn là con người của hành động, bạn cũng chẳng thích thú với việc bàn bạc. Nhưng ngày hôm nay, hãy thảo luận và nghiền ngẫm, đồng thời mang đến cho mọi người cái nhìn mới mẻ về chính con người bạn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đã đến lúc Ma Kết cần phải xem xét lại mục tiêu sống của mình, đặc biệt nếu như bạn đang cảm thấy bất an. Chắc chắn bạn sẽ tự tin hơn, nếu bạn biết rõ mình đang đứng ở đâu, làm gì, và thời điểm hiện tại, bạn không nắm rõ câu trả lời này. Đừng mù quáng bước đi và vấp phải những sai lầm cũ nữa, đã đến lúc bạn phải thay đổi rồi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tập thể dục buổi sáng thực sự rất tốt cho sức khỏe, ắt hẳn Bảo Bình biết điều đó chứ! Đừng nằm ườn ra nữa nhé, dậy đi nào. Hôm nay, những con thú nuôi đáng yêu trong nhà sẽ mang đến cho bạn thật nhiều cảm xúc dễ chịu, bạn nghĩ sao về việc dắt chó đi dạo trong công viên nhỉ?

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Có rất nhiều lựa chọn trong tình duyên cho Song Ngư vào lúc này và hãy suy nghĩ thật cẩn thận trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Nên nhớ một khi lời đã thốt ra, bạn không bao giờ có thể rút lại mọi thứ mà không làm tổn thương bất cứ ai.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat