Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 30/04/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng ngày thứ ba này điều Song Tử nên làm lúc này là tận dụng những ngày nghỉ để làm những điều bạn thích, đi ăn hay đi chơi với bạn bè hay người thân của mình. Từ đó tâm trạng của bạn cũng tốt lên, có thể xốc lại tinh thần làm việc sau kì nghỉ này.

d277-ty-huu-dong-lung-dat-vang

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Đồng Dát Vàng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương rất thông minh, bạn nghĩ ra nhiều ý tưởng hay ho được mọi người xung quanh vô cùng hưởng ứng. Bạn cảm thấy mình như trung tâm của cuộc vui vậy.

Tuy nhiên, bạn không nên lấy điều đó làm nguyên nhân để bắt mọi người làm mọi việc theo ý mình. Nếu bạn cứ độc đoán như vậy thì lâu ngày, mọi người sẽ lựa chọn quay lưng lại với bạn đấy.

Đáng buồn là tình của của bạn và người ấy cũng không được thuận lợi lắm trong ngày hôm nay. Dường như hai người không hiểu được ý muốn của nhau lắm, nên việc trao đổi, trò chuyện gặp phải một vài khó khăn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu vốn định nghỉ ngơi và không nghĩ ngợi gì cả trong ngày hôm nay, thế nhưng đột nhiên bạn lại cảm thấy khá bồn chồn. Bạn không biết nên làm gì để quên cái cảm giác này đi.

Khuyên bạn nên mở cửa phòng và nói chuyện với tất cả mọi người, còn đóng cửa lại và sống trong thế giới của bản thân không phải là ý kiến hay trong ngày hôm nay đâu. Giao lưu với mọi người sẽ làm bạn quên đi buồn bực trong lòng nhanh chóng thôi.

Tài chính của bạn vẫn đang khá dư dả vào thời điểm này, sao không hẹn ai đó ra ngoài với mình nhỉ? Hoặc bạn có thể tự mua một vài thứ đồ gì đó để tự thưởng cho bản thân. Hẳn là vào những ngày lễ tế thế này cũng có nhiều ưu đãi lắm đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử là người luôn cố gắng, nỗ lực hết mình trong công việc cũng như trong cuộc sống. Tuy nhiên mọi thứ quá áp lực với bạn nên dù là ngày nghỉ đi chăng nữa tâm trạng của bạn cũng không cảm thấy thoải mái. Bạn đang cảm thấy lo lắng cho tương lai của mình.

Điều bạn nên làm lúc này là tận dụng những ngày nghỉ để làm những điều bạn thích, đi ăn hay đi chơi với bạn bè hay người thân của mình. Từ đó tâm trạng của bạn cũng tốt lên, có thể xốc lại tinh thần làm việc sau kì nghỉ này.

Tình cảm thì luôn không nói trước được điều gì. Trong tình yêu, khi bạn thật sự yêu ai đó thì bạn luôn dành trọn tình cảm cho người ấy. Mặc dù trước đây bạn luôn nghĩ mình chỉ nên yêu bằng lý trí. Nhưng khi bạn yêu rồi, mọi thứ dần trở nên thay đổi.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải cảm thấy khá uể oải. Có lẽ vì biết rằng hôm nay bạn được nghỉ, nên sau giờ làm hôm qua bạn đã vui chơi, quẩy nhiệt tình cùng với những đồng nghiệp của bạn. Vì vậy mà cơ thể của bạn gặp phải một số vấn đề.

Những cơn đau dạ dày bắt đầu hành hạ bạn. Dường như bạn đã uống quá nhiều bia hay rượu trong bữa tiệc với đồng nghiệp ngày hôm qua. Tuy nhiên bạn lại chẳng quan tâm quá nhiều đến nó bởi bạn đã có kế hoạch ăn chơi tiếp tục vào ngày hôm nay.

Có thể hôm nay bạn sẽ tìm thấy “tiếng sét ái tình” của mình ở trong buổi hẹn đó. Người ấy là bạn của một người đồng nghiệp của bạn. Bạn đã thích người ấy ngay từ cái nhìn đầu tiên. Và khi càng tiếp xúc và nói chuyện bạn cảm thấy hai người rất hợp. Nhưng rất khó để có thể nói bạn và người ấy có trở thành 1 đôi hay không.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử làm bất cứ việc gì cũng cực kỳ cẩn thận trong ngày hôm nay. Bạn không muốn mình mắc bất cứ một sai sót gì cả và trở thành một người đáng tin tưởng trong mắt mọi người.

Hãy giữ vững trạng thái bây giờ, bởi bạn vốn là một người rất có tài, chắc chắn những cố gắng của bạn sẽ được mọi người ghi nhận. Tuy nhiên, bạn cũng không cần phải cố gắng quá mức trong ngày hôm nay, hãy tận hưởng ngày nghỉ của mình nữa nhé.

Bạn cảm thấy rất hạnh phúc khi sống ở một gia đình có bố mẹ luôn ủng hộ mình. Bố mẹ chính là động lực lớn lao giúp bạn không gục ngã khi gặp khó khăn. Lời cổ vũ, động viên của họ chính là liều thuốc tinh thần hiệu quả nhất.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có cái nhìn rất sâu sắc trong chuyện tình cảm, chính vì thế, bạn không dễ dàng dành tình cảm cho bất cứ ai. Cho dù có độc thân, bạn cũng không cảm thấy vấn đề gì cả.

Bạn cho rằng mình không phải là người sẽ rung động với người khác ngay từ cái nhìn đầu tiên, mọi tình cảm phải tiến triển từ từ mới sâu sắc được. Khi có ai giới thiệu đối tượng cho bạn, bạn luôn giữ thái độ rất từ tốn.

Hôm nay bạn có ý định tận hưởng ngày nghỉ với gia đình hoặc bạn bè của mình không nhỉ? Nếu đã đi làm thì cơ hội bạn bè gặp gỡ hẳn là cũng hiếm lắm, hãy nhân cơ hội này tụ họp cùng ôn lại những kỉ niệm khi xưa nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình vẫn rất bận bịu với công việc. Mặc dù không phải ngày dành cho công việc nhưng bạn vẫn muốn hoàn thành cho xong những việc còn dang dở. Công việc chưa xong nên bạn khó có thể nào yên tâm để nghỉ ngơi một cách thoải mái được.

Có lẽ bạn quá cầu toàn nên không mấy quan tâm đến sức khỏe của mình. Hãy dành thời gian cho bản thân được nghỉ ngơi, thư giãn. Không có ai lúc nào cũng có năng lượng, bạn cần phải nạp đầy nó trước khi nó có thể “sập nguồn” bất cứ lúc nào.

Người ấy cảm thấy buồn phiền và chạnh lòng vì bạn luôn chìm đắm vào công việc. Người ấy muốn sự quan tâm của bạn nhiều hơn. Đây là thời điểm bạn nên dành thời gian cho người ấy để hâm nóng lại tình cảm của hai người nhé.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp hôm nay cảm thấy rất vui vẻ và hưng phấn. Bạn muốn tận hưởng một kì nghỉ một cách trọn vẹn nhất. Một chuyến cắm trại với bạn bè. Là người yêu thích không gian thiên nhiên thoáng mát nên bạn đã chuẩn bị rất kĩ cho chuyến đi này.

Bạn đã chuẩn bị đầy đủ dụng cụ cắm trại, đồ ăn và các đồ dùng cần thiết để phòng tránh được mọi tình huống phát sinh. Bạn có khoảng thời gian vui vẻ bên bạn bè của mình, cùng nhau nói chuyện chia sẻ về công việc, cuộc sống cũng như chuyện tình cảm và những câu chuyện ngày xưa ùa về.

Bạn chăm sóc cho cơ thể của mình khá tốt. Chính vì vậy mà bạn đang có thể trạng tràn đầy năng lượng. Vì vậy mà bạn có thể đi chơi thoải mái mà không quá lo lắng liệu sức khỏe của mình có đủ hay không. Ngoài ăn uống hợp lí bạn nên tập thêm vài môn thể thao nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

thấy, trái với sự vui vẻ và năng động của mọi ngày thì hôm nay, Nhân Mã lại cảm thấy khá ủ rũ. Bạn không có hứng thú làm việc gì lắm, dù kế hoạch thì đã lên kín hết cả rồi.

Bạn trở nên nhạy cảm hơn khi có ai nói chuyện gì động đến mình, thậm chí bạn còn sẵn sàng cãi nhau với mọi người nữa. Khuyên bạn hãy nghe một vài bản nhạc thư giãn để giải tỏa sự căng thẳng của mình.

Những bạn còn độc thân không kì vọng quá nhiều vào chuyện tình cảm trong tương lai của mình. Bạn cảm thấy nên để tất cả mọi chuyện xảy ra một cách tự nhiên, dù sao thì cuộc đời vốn chẳng bao giờ xảy ra theo đúng ý bạn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết muốn mở rộng các mối quan hệ của mình, thế nhưng bạn lại chưa được chủ động cho lắm. Nếu muốn kết bạn với nhiều người, bạn cần phải vui vẻ và cởi mở hơn bây giờ nữa.

Đối với những người bạn có cảm giác không hợp với mình, bạn thường có ý đồ xa lánh hoặc tránh không tiếp xúc. Bạn cho rằng đây là một cách rất hữu hiệu để tránh thị phi. Thực ra có những người phải tiếp xúc nhiều mới hiểu được, nếu bạn cứ giữ quan điểm này thì có thể sẽ bỏ lỡ một người bạn tốt đấy.

Tài chính của bạn khá ổn định trong ngày hôm nay. Bạn có lên kế hoạch xả hơi vào kì nghỉ này không? Bạn không nhất thiết phải suy nghĩ gì đến công việc vào thời điểm này cả, hãy để đầu óc thư giãn một cách tuyệt đối nào.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Vấn đề mà bạn quan tâm nhất ngày hôm nay chính là tài chính. Bạn đang cố gắng tiết kiệm, tuy nhiên bạn sẽ không thể nào cưỡng lại được những món đồ đẹp mắt trong trung tâm thương mại. Hãy mua những thứ gì cần thiết và giá cả hợp với túi tiền của mình nhé.

Những ngày nghỉ lễ chính là lí do để có những buổi liên hoan tiệc tùng vì thế bạn cũng phải chi tiêu khá nhiều. Mặc dù tiền bạc đang là vấn đề mà bạn lo lắng tuy nhiên hôm nay bạn quyết định thoải mái bản thân một chút, là ngày mà bạn cảm thấy vui vẻ.

Thời tiết hôm nay rất chiều lòng người vì thế mà khiến bạn cảm thấy tâm trạng phấn khích hơn bao giờ hết. Bạn có thể quên hết mọi buồn phiền, áp lực để vui chơi, ăn uống và quẩy hết mình trong ngày hôm nay. Chơi dù có vui đến đâu cũng đừng nên về nhà muộn quá nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay không có gì mới mẻ với bạn. Có thể mọi người cảm thấy rất hào hứng trong ngày hôm nay nhưng với bạn mọi thứ cũng vẫn chỉ như ngày thường mà thôi. Chưa có cuộc hẹn nào nên bạn vẫn tiếp tục hoàn thành công việc của mình tại nhà.

Tuy nhiên, đến cuối ngày một người bạn sẽ rủ bạn đi chơi đấy. Còn chần chừ gì mà không đồng ý ngay. Làm việc nhiều rồi, về nhà cũng làm việc có lẽ sẽ rất tẻ nhạt đó. Bạn có thể thoải mái trò chuyện với bạn bè của mình ngày hôm nay. Bạn sẽ biết thêm được nhiều câu chuyện thú vị.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat