Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 09/11/2021

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Song Ngư vào ngày hôm nay sẽ tràn đầy sự nhiệt huyết tràn đầy trong người. Lúc này mà chòm sao này không làm việc gì liên quan đến sự sáng tạo thì quả là một điều lãng phí đấy nhé. Đầu óc sáng tạo sẽ giúp cho bạn vượt ra khỏi những giới hạn của bản thân mình. Tuy nhiên, đôi lúc cung hoàng đạo này cũng không nên mơ mộng quá vì có những điều khác xa thực tế đấy nhé.

s6888-5510-ty-huu-cham-nhu-y

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Phỉ Thúy

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi thứ 3 ngày 9/11/2021 của 12 cung hoàng đạo nói Bạch Dương sẽ có một ý chí mạnh mẽ để theo đuổi mục tiêu. Những đối với những việc này đôi khi là nguyên nhân sẽ dẫn đến các mâu thuẫn khi cung hoàng đạo này có xu hướng làm mọi thứ theo ý kiến riêng mình.

Cung hoàng đạo này cần phải bình tĩnh hơn trước sẽ có những quyết định quan trọng. Chòm sao này đã dần trưởng thành hơn sau những vấp ngã, nhờ vào khả năng kiềm chế của bạn rất nhiều. Đừng bởi vì một phút nông nổi mà bạn đừng nên để ảnh hưởng đến tiền đồ của bản thân bạn nhé.

Trong phương diện tình cảm, hai người dường như có những mâu thuẫn chưa thể giải quyết được. Nếu như cả hai người không biết đặt bản thân vào vị trí của nửa kia và đưa ra những đánh giá, và nhận xét khách quan của mình.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu mang đến cho cung hoàng đạo này một ngày thoải mái làm sẽ những việc bản thân mong muốn. Cung hoàng đạo này đã suy nghĩ kỹ càng, cẩn trọng trong mọi chuyện rồi, sẽ cần phải từ bỏ những gì không thuộc về bản thân mình. Biết từ bỏ thì bạn sẽ có thể gặt hái được nhiều thành công hơn đấy nhé.

Trong phương diện tình cảm, nếu chòm sao này còn đang độc thân sẽ cảm nhận được niềm tin đối với tình yêu và sẵn sàng để có thể trải qua được những điều mới mẻ và lạ lẫm. Hai người sẽ gặp nhau và đến với nhau bằng sự rung động chân thành nhất dành cho đối phương.

Vào ngày thứ 3 hôm nay, có thể thấy được rằng thần may mắn đến với bạn và sẽ đem đến cho cung hoàng đạo này có được một khoản tiền tương đối lớn trong tay đấy nhé. Đây là may mắn mà không phải ai cũng có được cơ hội này đâu, do đó bạn cần nắm bắt chúng nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới, Song Tử có thể đang tự thử thách mình trong những khó khăn mới. Tuy nhiên điều đó không khiến cho cung hoàng đạo này nao núng, hơn thế nữa nó còn tạo ra thêm nhiều hưng phấn cho chòm sao này. Cung hoàng đạo này đang có những suy nghĩ rất chín chắn và tầm nhìn xa trông rộng.

Hôm nay của bạn cũng sẽ hứa hẹn trải qua một cách rất ngọt ngào với những bạn trẻ đang yêu. Dù cho có xảy ra bất cứ vấn đề hiểu lầm gì đi nữa thì cả hai vẫn sẽ không xảy ra mâu thuẫn gì cả mà sẽ bình tĩnh nói chuyện, để giải quyết mọi chuyện một cách nhanh chóng.

Tuy nhiên, cung hoàng đạo này vào ngày hôm nay, cũng không nên phải quá chú ý đến vấn đề chi tiêu nhiều gì vào trong ngày, cũng như dự định đầu tư vào các dự án, hạng mục khác đâu nhé. Bởi vì mọi chuyện đều đã được sắp xếp và điều chỉnh một cách rất kỹ càng và chi tiết rồi.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bói tử vi online 12 chòm sao cho thấy Cự Giải sẽ rất có nhiều khả năng có thể phát triển hơn nữa trên con đường bản thân đã lựa chọn. Cung hoàng đạo này cũng sẽ cần phải sáng tạo và tìm tòi nhiều hơn nữa đấy. Thời điểm này, các bạn sẽ cnaf có thể sẽ gặp phải một số trục trặc nhỏ, tuy nhiên sẽ không quá lo ngại đâu đấy nhé.

Trong phương diện tình cảm, vào hôm nay sẽ là một ngày khá bình lặng của Cự Giải. Công việc của bạn đang rất bận rộn lại thêm tình hình dịch bệnh phức tạp do đó chòm sao này và nửa kia sẽ không hẹn nhau đi đâu chơi cả. Cả hai người sẽ không có nhiều thời gian cho nhau nhưng vẫn rất quan tâm và chú ý đến đối phương nữa.

Về phương diện tài chính của bạn cũng không có quá nhiều biến động cho lắm. Tuy nhiên nếu Cự Giải hạn chế ra ngoài thì sẽ tiết kiệm được một khoản tương đối lớn đấy nhé. Tình hình tài chính cũng giúp giảm bớt nỗi lo trong lòng chòm sao này về cuộc sống cơm áo gạo tiền tại thời điểm hiện tại.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày 9/11/2021 cho biết Sư Tử sẽ có những suy nghĩ vu vơ có phần không thực tế cho lắm. Cung hoàng đạo này sẽ mong được mọi người thấu hiểu, tuy nhiên sẽ không có ai dung túng mãi thói tùy hứng của cung hoàng đạo này được. Chòm sao này lo mình bị tụt lại phía sau nên cố gắng làm việc hơn mọi ngày rất nhiều đấy nhé.

Hôm nay sẽ lại là một ngày không mấy suôn sẻ với Sư Tử cho lắm trong chuyện tình cảm. Cả hai người sẽ bỗng dưng khắc khẩu với đối phương hơn rất nhiều, cung hoàng đạo này không làm cách nào để giải thích với đối phương có thể hiểu được điều mà bản thân đang muốn nói là gì.

Tình hình tài chính hôm nay của cung hoàng đạo này sẽ không có những biến chuyển rõ rệt. Sư Tử cũng sẽ không muốn chi tiêu bất cứ thứ gì hoang phí trong một ngày như thế này cả. Những cuộc tụ tập với mọi người thì bạn cũng sẽ từ chối và không muốn tham gia.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

12 chòm sao nói rằng Xử Nữ sẽ có phần ngang ngược và gạt bỏ đi mọi ý kiến của người đối diện, vì cung hoàng đạo này tin tưởng hoàn toàn vào phán đoán của chính mình. Hãy cẩn thận, bạn cần phải biết rằng trực giác không phải lúc nào cũng sẽ chính xác đâu nhé.

Lời khuyên cho chòm sao này trong hôm nay là cần phải hạ cái tôi của mình xuống nếu không muốn xảy ra mâu thuẫn với mọi người xung quanh. Cung hoàng đạo này sẽ mong muốn cho mọi người làm theo ý bản thân tuy nhiên lại không bao giờ muốn nghe theo lời khuyên của người đối diện.

Về phương diện tình cảm, Xử Nữ cũng đừng nên quá câu nệ xem ai nên chủ động trong vấn đề tình cảm nhé. Khi tình yêu đã đủ, thì có lẽ ai chủ động cũng sẽ là đều không còn quan trọng nữa. Tuy nhiên nếu không biết nắm giữ cơ hội, có lẽ chòm sao này sẽ đánh mất hạnh phúc chân thành của mình đấy nhé.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình sẽ đang xảy ra những xung đột giữa chính cái tôi và cảm xúc bên trong của bản thân. Nhiều lúc cung hoàng đạo này mong muốn bứt phá, làm điều gì to tát nhưng có lúc lại mong muốn sự an toàn nên sự mâu thuẫn này liên tục khiến Thiên Bình trải qua cảm giác vô cùng rất khó chịu.

Trong phương diện công việc, cung hoàng đạo này luôn mong muốn cố gắng làm hài lòng tất cả mọi người tuy nhiên ngày càng nhận ra rằng điều đó là không thể. Những người đồng nghiệp không ưa chòm sao này thì có cố gắng nữa họ vẫn không công nhận Thiên Bình sẽ còn những ai yêu quý thì dù cho chòm sao này sẽ có chút sai sót họ cũng dễ dàng để có thể bỏ qua.

Trong phương diện tình cảm, chòm sao này nếu như còn độc thân sẽ rất nôn nóng hơn trong việc tìm kiếm người yêu cho mình. Thiên Bình sẽ không tìm được lý do tại sao chính mình vẫn còn đang độc thân nữa. Có lẽ chòm sao này hãy nên kiên nhẫn chờ đợi thêm chút nữa, rồi định mệnh của bạn cũng sẽ sớm xuất hiện mà thôi.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Bọ Cạp sẽ có xu hướng né tránh những cuộc tranh cãi bởi vì chòm sao này không muốn vướng vào các vấn đề khó xử chỉ vì các quan điểm cá nhân. Trong phương diện công việc, chòm sao này sẽ vốn là một nhân viên chăm chỉ và rất nhiệt huyết.

Chòm sao này có thể cảm thấy bị lạc lõng khi mà chúng bạn sẽ xung quanh ai cũng có đôi có cặp còn bản thân thì cứ mãi độc thân như vậy. Đôi khi là do duyên chưa tới, biết đâu nguyên nhân mà bạn cô đơn lại do mình tạo ra. Hãy hạ thấp tiêu chuẩn một chút, rồi cuối cùng chòm sao này cũng sẽ tìm được nửa kia của mình mà thôi.

Bọ Cạp sẽ luôn ấp ủ các kế hoạch cải thiện tài chính của mình, tuy nhiên không phải lúc nào mọi chuyện cũng diễn tiến như chính mình mong muốn. Dù cho hiện tại thu nhập không cao thì cũng không nên nản chí như vậy, rồi bạn cũng sẽ đạt được thành công sớm mà thôi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cũng sẽ trở nên rất bướng bỉnh hơn hẳn ngày thường sẽ không muốn ai đó xen ngang những gì mà bản thân nói ra lại mong muốn lấn át hết ý kiến mọi người. Hãy bớt hiếu thắng đi nào. Để cho không bao giờ bị quá tải, căng thẳng chòm sao này sẽ không nên cố gắng ôm đồm mọi chuyện vào mình như thế.

Hôm nay, cả hai sẽ rất dễ xảy ra tranh cãi trong hôm nay bởi vì chòm sao này cứ giữ thái độ cáu kỉnh với nửa kia. Nếu người ta trách bạn chẳng biết đặt bản thân vào vị trí của người khác thì có lẽ Nhân Mã sẽ thực sự nên xem lại cách ứng xử của bản thân.

Thế nhưng, ngược lại thì tình hình tài chính của cung hoàng đạo này rất khá khả quan trong ngày hôm nay. Với tầm nhìn xa trông rộng, Nhân Mã sẽ có thể tìm ra được những mối đầu tư rất đáng giá. Tuy nhiên dù sao thì cũng đừng quyết định quá vội vàng mà hãy suy nghĩ kỹ lưỡng nhiều hơn đấy nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Theo tử vi phương Tây nói rằng Ma Kết sẽ chào đón một ngày với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau đấy nhé. Cung hoàng đạo này sẽ trở nên nhạy cảm với mọi thứ xung quanh và rất dễ tổn thương đơn giản chỉ vì những câu nói bâng quơ mà thôi.

Trong vấn đề tình cảm, bởi vì tính tình thay đổi thất thường khiến cho nửa kia sẽ khó lòng hiểu được Ma Kết đang nghĩ gì để có thể phối hợp cùng. Cung hoàng đạo này lại cho rằng như vậy là không đủ thông cảm và thấu hiểu cho đối phương, mâu thuẫn sẽ nảy sinh từ đấy mà ra.

Hôm nay cũng không phải là ngày tốt cho ví tiền của bạn đâu đấy nhé. Cung hoàng đạo này dường như đang có phần nuông chiều bản thân quá mức và thoải mái tiêu xài theo sở thích cá nhân rồi, nhưng tiếc rằng đa số mục đích chi tiếu đấy lại không thật sự cần thiết chút nào cả.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đang rất hạnh phúc bởi vì bản thân bạn hông gặp phải bất cứ trở ngại gì trong ngày thứ 3 này. Mọi chuyện dường như vẫn đang tiến triển rất suôn sẻ, tinh thần của chòm sao này cũng vì thế mà trở nên thoải mái hơn rất nhiều đấy nhé. Thứ 3 này hứa hẹn rằng bạn sẽ đạt được nhiều bước tiến mới trong công việc.

Góc chiếu trong ngày hôm nay, lời khuyên cho bạn hãy nên bớt cứng nhắc trong việc yêu đương đi nhé. Hãy cứ thả lỏng cảm xúc, bạn hãy để chúng thuận theo tự nhiên, cung hoàng đạo này sẽ tìm được những phút giây yên bình, và nhẹ nhàng.

Về tình hình tài chính của chòm sao này vào hôm nay sẽ không có nhiều biến động gì nhiều cho lắm. Bảo Bình cũng không có nhu cầu chi tiêu gì quá lớn nên túi tiền vẫn rất rủng rỉnh. Những cuộc tụ tập bạn bè sẽ không khiến cho bạn phải quá sao nhãng hay quan tâm đến đâu nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư vào ngày hôm nay sẽ tràn đầy sự nhiệt huyết tràn đầy trong người. Lúc này mà chòm sao này không làm việc gì liên quan đến sự sáng tạo thì quả là một điều lãng phí đấy nhé. Đầu óc sáng tạo sẽ giúp cho bạn vượt ra khỏi những giới hạn của bản thân mình. Tuy nhiên, đôi lúc cung hoàng đạo này cũng không nên mơ mộng quá vì có những điều khác xa thực tế đấy nhé.

Về mặt tình cảm của chòm sao này vào hôm nay cũng sẽ không được tốt cho mấy. Các bạn còn đang độc thân đã tìm thấy được người ưng ý của mình, và cảm thấy trái tim rung động, tuy nhiên đó mới chỉ là tình cảm một phía thôi, bạn sẽ cần một thời gian tìm hiểu nữa thì mới có thể bước đến bên cạnh họ.

Về tình hình tài chính hiện tại của chòm sao này cũng không mấy được suôn sẻ, lời khuyên cho Song Ngư rằng làm giàu đã khó, duy trì còn khó hơn. Do đó bạn hãy cứ bình tĩnh và từ từ thực hiện những dự định của bản thân đi nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat