Tử vi hàng ngày: Chủ Nhật của bạn 21/10/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cuối tuần có thể là thời điểm tuyệt vời để Bọ Cạp tìm kiếm niềm vui và sạc lại nguồn năng lượng vốn đã cạn kiệt. Nếu không có việc quan trọng cần làm, bạn nên nghỉ ngơi thật nhiều, hoặc rủ vài người bạn cùng họp mặt nhé!

c132a-di-lac-luu-ly

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Phật Di Lạc Đế Xoay

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

/2018 thúc đẩy Bạch Dương suy nghĩ về những vấn đề liên quan đến niềm tin và hy vọng. Bạn nhận ra rằng mỗi khi điều gì đó kết thúc, một thứ khác lại mở ra cùng cơ hội mới. Hôm nay, Bạch Dương hãy cứ để vết thương lòng lành lại, và bạn sẽ tiếp tục đối mặt thế giới vào ngày mai.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày cuối tuần của Kim Ngưu khá thanh bình và hòa hợp. Bạn thấy rằng việc giúp đỡ người khác có thể đem đến cho bản thân kinh nghiệm, cũng như sự phấn khởi. Đồng thời Kim Ngưu nên lên kế hoạch cho một bữa ăn tối ngẫu hứng cùng bạn bè hoặc gia đình. Năng lượng tình cảm có thể giảm xuống vào ngày đầu tuần, vì vậy hãy liên lạc với những người thân yêu ngay bây giờ.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi Chủ nhật ngày 21/10/2018 giúp mọi công việc và mối quan hệ của Song Tử đều trở nên thuận lợi, vì thế đừng cảm thấy bất ngờ khi bạn thu hút sự chú ý từ người khác. Bạn có một cơ hội hiếm có để chứng minh cho thế giới biết mình đang làm gì. Đừng sợ đón nhận trách nhiệm vì đã đến lúc bạn tỏa sáng.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Chẳng bao giờ là quá trễ để Cự Giải học hỏi thêm về điều mà bạn yêu thích; đồng thời hãy lập kế hoạch để thực hiện mơ ước du lịch còn dang dở của bạn. Mặt khác, Cự Giải cũng có thể tham gia vào những trò chơi đòi hỏi vận may nhẹ nhàng như chương trình rút thăm tại siêu thị, hay dự thưởng mua hàng trên mạng xã hội.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử năng động, cởi mở thường ngày có thể trở nên ít nói và bí ẩn vào hôm nay; dường như do bạn đang lo lắng đến một vấn đề cá nhân chưa hoàn thành. Nếu Sư Tử chú ý đến trực giác của bản thân, bạn có thể tìm ra giải pháp cho điều làm bạn bận tâm suy nghĩ lâu nay. Mặt khác, những giấc mơ cũng phần nào dự báo trước tương lai của Sư Tử.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Dù là ngày Chủ nhật, Xử Nữ vẫn tất bật với công việc hoặc sắp xếp một sự kiện trong gia đình. Điều cần lưu ý là dù mệt mỏi thế nào, bạn cũng đừng tranh cãi với những người xung quanh. Xử Nữ cần tránh xa các vấn đề tiêu cực hay thể hiện thái độ tự cao, và nên tập trung vào những gì thực sự quan trọng.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình có thể biểu lộ tâm ý của mình đến người khác thông qua các hành động nhỏ, chẳng hạn như dọn dẹp, giặt đồ, photo tài liệu,… Đối với chuyện tình cảm, những điểm cộng nhỏ sẽ dần tích lũy thành sự thân thuộc và yêu mến. Nhưng điều bạn nên chú ý là phân biệt giữa những gì đối tượng thực sự cần và điều bạn cho là họ mong muốn.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Cuối tuần có thể là thời điểm tuyệt vời để Bọ Cạp tìm kiếm niềm vui và sạc lại nguồn năng lượng vốn đã cạn kiệt. Nếu không có việc quan trọng cần làm, bạn nên nghỉ ngơi thật nhiều, hoặc rủ vài người bạn cùng họp mặt. Chẳng ai yêu cầu Bọ Cạp phải thực tế trong mọi hoàn cảnh, vì thế cứ làm điều bạn thích, ngay cả khi chúng trông ngớ ngẩn hay trẻ con.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã nên tận hưởng buổi chiều thư giãn tại nhà khi Tử vi Chủ nhật ngày 21/10/2018 nhấn mạnh khía cạnh nhà cửa và gia đình. Bạn đã chịu nhiều áp lực và bây giờ là lúc để tận hưởng thành quả. Có thể gia đình của Nhân Mã không hoàn hảo, nhưng chẳng ai có thể phủ nhận sự quan tâm và tình yêu mà bạn đã vun vén.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Trực giác của Ma Kết trở nên sắc bén hơn trong hôm nay, vì thế hãy tin vào tiếng nói nội tâm của bạn. Dành thời gian vui vẻ cùng bạn bè có thể giúp Ma Kết giải stress, nhưng ngược lại bạn phải lùi tiến độ công việc về sau đôi chút. Tuy vậy, nếu không có vấn đề quan trọng cần giải quyết, Ma Kết hãy thư giãn và tận hưởng trọn vẹn ngày Chủ nhật.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi Chủ nhật ngày 21/10/2018 thúc đẩy khả năng làm việc của Bảo Bình, vì thế bạn nhanh chóng hoàn thành mọi nhiệm vụ trong ngày. Giá trị cá nhân và tiêu chuẩn cao tỏa sáng thông qua thành quả của Bảo Bình. Nhưng ngược lại, nếu bạn làm mọi thứ với tâm trạng thiếu bình tĩnh, hậu quả có thể ảnh hưởng đến bạn và cả những người xung quanh.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nếu không phải làm việc ngày hôm nay, Song Ngư nên dành ngày Chủ nhật để thư giãn và lên kế hoạch cho tuần mới. Mọi người sẽ bị thu hút và muốn ở cạnh Song Ngư, vì vậy bạn đừng ngại ngùng mà hãy thể hiện bản thân. Trên thực tế, bạn cũng có thể tổ chức một buổi tiệc nhỏ cuối tuần tại nhà cùng bạn bè và người thân.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat