Tử vi hàng ngày: Chủ Nhật của bạn 21/07/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Song Tử có vận trình khá tốt, công việc hoàn thành một cách nhanh chóng nên ngày chủ nhật này bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi, tạm thời gác lại mọi thứ để dành thời gian cho riêng mình. Sau một ngày tuần làm việc vất vả, bạn muốn được ngủ nướng một chút.

ln114-tam-da-vang-3

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tam Đa Phước Lộc Thọ

1. Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Bạch Dương cảm thấy không được sự tỉnh tảo và sáng suốt, cho nên chòm sao này tìm đến bạn bè và người thân để xin một vài lời khuyên luôn là việc làm rất đúng đắn để tránh đưa ra quyết định sai lầm.

Chuyện tình cảm không có nhiều chuyển biến trong ngày hôm nay. Bạn cảm nhận mọi thứ giữa bạn và người ấy cứ đều đều trôi qua mỗi ngày. Vẫn là những thói quen ấy, câu nói ấy không có gì thay đổi. Có lẽ lúc này bạn muốn được làm mới tình cảm của mình hơn.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu gặp nhiều mâu thuẫn các mối quan hệ của mình, bạn cần xử lý tình huống khéo kéo kẻo chuyện bé xé ra to. Cuộc sống vốn nhiều thị phi và phức tạp, chòm sao này cần thật sự bình tĩnh và thấu đáo trong mọi chuyện.

Trong chuyện tình cảm, nếu bạn muốn thu hút sự chú ý của ai đó, thì hãy cố gắng cư xử lịch sự và khéo léo một chút. Mặc dù ngày thường bạn không hoàn toàn là người như vậy, nhưng trong hoàn cảnh tiếp xúc ngắn, tốt hơn hết là đừng bộc lộ quá mức về những cá tính đặc biệt của bản thân mình.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có vận trình khá tốt, công việc hoàn thành một cách nhanh chóng nên ngày chủ nhật này bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi, tạm thời gác lại mọi thứ để dành thời gian cho riêng mình. Sau một ngày tuần làm việc vất vả, bạn muốn được ngủ nướng một chút.

Chuyện tình yêu của cung hoàng đạo này cũng rất êm đẹp. Người ấy chính người khiến bạn cảm thấy động lực hơn để làm mọi thứ, có những trải nghiệm thú vị hơn và biết thế nào là cố gắng vì ai đó. Mặc dù trong tình yêu không thể tránh khỏi những lúc giận hờn, cãi vã nhưng tình yêu vẫn làm bạn cảm thấy lạc quan hơn.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải không cảm thấy thoải mái trong việc thể hiện cảm xúc thật bên trong của mình. Có thể đó là cách bạn thu mình lại để cảm thấy an toàn nhưng dường như lại làm mọi người khó khăn trong việc tiếp cận và trò chuyện với bạn. Bạn nên cởi mở lòng mình, chia sẻ nhiều hơn, đừng cố gắng tạo ra cho mình vỏ bọc, kìm hãm bản thân.

Dường như bạn đang không thể tập trung vào công việc ngay lúc này. Để làm việc hiệu quả hơn, điều quan trọng nhất là bạn sử dụng sức mạnh của tâm trí, nói không với sự xao lãng và thực hiện các hành động có lợi ích lâu dài. Có lẽ đây là thời điểm để bạn tìm lại sự bình tâm cho mình trước khi bắt đầu ngày làm việc mới.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử đang muốn chi phối người khác, muốn áp đặt suy nghĩ của mình. Mặc dù những suy nghĩ của bạn có thể không sai, nhưng đối phương cũng có cái nhìn và cách tiếp cận vấn đề không giống với bạn. Vì vậy bạn nên tôn trọng những ý kiến của người khác, đôi khi điều bạn biết chỉ là một phần nào đó của vấn đề mà thôi.

Thay vì lãng phí thời gian vào những trò vô bổ trong ngày nghỉ này, bạn thử tập trung vào những nhiệm vụ đem lại lợi ích lâu dài như học thêm một kỹ năng mới, xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp trong công việc Thực hiện tốt những việc đó thì chắc chắn rằng tương lai sẽ suôn sẻ và thuận lợi hơn nhiều.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ là người có tham vọng, linh hoạt và quyết đoán. Hãy thể hiện tốt mặt tích cực này của mình trong công việc, đừng than vãn hay kêu ca quá nhiều bởi mọi người sẽ không thấy được những điều trên đang tồn tại trong bạn. Không có thành công nào mà không phải trải quá khó khăn, thử thách.

Nếu bạn muốn kiếm được nhiều tiền hơn, bạn phải sẵn sàng bước ra khỏi vùng an toàn của mình. Bạn phải học cách thoải mái trong khi làm việc khi gặp phải tình huống bất ổn. Giữ được thái độ bình tĩnh, tỉnh táo thì bạn mới có thể đưa ra những quyết định khôn ngoan được. Hơn thế nữa bạn nên nắm bắt cơ hội thật nhanh.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình khá thoải mái trong cách thể hiện cảm xúc và đó là lí do tạo sao bạn sẵn sàng buông lời tán tỉnh một đối tượng nào đó cho dù tận sâu bên trong mình bạn chưa có tình cảm thực sự. Nếu bạn đang độc thân thì không sao nhưng nếu đã có người yêu hoặc có gia đình thì hành động này đang là nguyên nhân dẫn tới những sự rạn nứt trong chuyện tình cảm.

Có vẻ thời gian vừa qua chòm sao này đang có những thói quen không tốt cho sức khỏe. Cách tốt nhất là bạn nên thay đổi và điều chỉnh lại sao cho phù hợp và khoa học. Bạn biết điều gì nên và không nên nhưng bạn vẫn không nghiêm khắc với bản thân để làm những điều đó nếu như không muốn tình trạng sức khỏe của mình chuyển hướng xấu đi.

8. Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Cảm xúc của Bọ Cạp lúc này khá rõ ràng, mạnh mẽ, việc yêu quý hay ghét ai đó bạn cũng không ngại thể hiện điều này ra bên ngoài. Tuy nhiên đến khi nghĩ lại bạn sẽ thấy điều mình làm thật sự trẻ con và xấu hổ. Đôi khi không nên quá bận tâm đến những người có ảnh hưởng xấu với mình, đó cũng là cách để bạn tránh được những suy nghĩ tiêu cực.

Bạn chỉ cần biết cách cân bằng, kiểm soát mọi thứ đi đúng quỹ đạo thì stress cũng có thể là động lực thúc đẩy và gia tăng cảm hứng cho bạn làm việc. Trong cuộc sống không thể tránh khỏi sự áp lực và căng thẳng nhưng nếu bạn vượt qua được sẽ cảm thấy mạnh mẽ và trưởng thành hơn.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã luôn làm việc một cách lặng lẽ, âm thầm nhưng kết quả chòm sao này đạt được khiến ai cũng phải ngạc nhiên. Mỗi khi cần quyết định điều gì đó, bạn dành nhiều thời gian để suy nghĩ, tính toán cẩn thận. Sự độc lập, bản lĩnh kiên cường là thứ vũ khí lợi hại giúp bạn thành công.

Bạn khó có thể nhớ tất cả mọi thứ mình đang làm vì thế hãy tập thói quen ghi lại các lịch hẹn, các việc mình đã làm và cần làm vào giấy, hoặc note trên điện thoại cho bản thân. Khi đó, não bạn sẽ có thời gian và không gian để nghiên cứu các việc khác kĩ càng hơn.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết dường như đang tự tạo ra những căng thẳng cho mình, nên nhớ hôm nay là ngày nghỉ, bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi thì tốt hơn đấy. Nếu bạn cứ cố gắng gượng ép bản thân thì chưa chắc hiệu quả công việc đã được như bạn mong muốn đâu, thậm chí còn mắc phải nhiều sai sót.

Chuyện tình cảm của bạn cũng không mấy vui vẻ. Một số sự phản đối từ đôi bên gia đình khiến bạn và người ấy cảm thấy bế tắc và mệt mỏi. Tuy nhiên một chút sóng gió không thể làm hai người ngừng yêu thương nhau. Hãy cố gắng thuyết phục mọi người bằng tình yêu chân thành của mình.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có những cảm xúc khá rõ rệt. Thậm chí bạn cảm nhận rõ rằng mình đang bị thu hút bởi một người khác giới nào đó. Nếu bạn đang độc thân thì đây là thời điểm tốt cho bạn lựa chọn người phù hợp. Thế nhưng, nếu đã có gia đình thì nhất định phải kiểm soát cảm xúc này lại, tránh phạm sai lầm đáng tiếc.

Tình hình tài chính của chòm sao này cũng khá tốt, tiền bạc rủng rỉnh nên bạn quyết định chiều chuộng bản thân mình một chút. Tuy nhiên bạn cũng nên quản lý chặt chẽ tiền bạc của mình, không nên mua sắm những món đồ không cần thiết chỉ vì cảm xúc nhất thời.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có sức sáng tạo mãnh liệt. Dù là ngày nghỉ nhưng bạn cũng đừng quên ghi ý tưởng độc đáo của mình vào một cuốn sổ nếu không bạn quên chúng rất nhanh. Biết đâu bạn sẽ cần đến chúng trong những kế hoạch sắp tới.

Chòm sao này nên học cách chấp nhận với thực tế bởi nó sẽ khiến cho bạn giảm bớt đi rất nhiều những vấn đề khiến bản thân căng thẳng. Bạn không cần phải kêu than hay oán trách số phận khi mình không giải quyết được vấn đề cũng như việc gì đó không theo ý mình mà hãy cố gắng nghĩ cách cải thiện tình hình.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat