Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 19/6/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Ngày cuối tuần này Blog Phong Thủy thấy rằng nếu được giới thiệu với bất cứ ai, Kim Ngưu hãy nắm chắc lấy cơ hội vì đây là dịp hiếm có để bạn mở rộng mối quan hệ, còn Nhân Mã sẽ cảm thấy cực kì thoải mái và hưng phấn trong người đấy!

s6211-ho-ly-hac-nga-nho-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Hồ Ly Thạch Anh Đen

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Nên nhớ là bạn không phải là nhà hoạch định chiến lược xuất sắc cho lắm, vì thế đừng nên quá nhiệt tình trong việc đóng góp lời khuyên cho người khác. Hôm nay có vẻ như mọi thứ không được suôn sẻ cho lắm, có quá nhiều rủi ro xảy đến. Tốt nhất là Bạch Dương nên tự ẩn mình, cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong ngày.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nếu được giới thiệu với bất cứ ai, Kim Ngưu hãy nắm chắc lấy cơ hội vì đây là dịp hiếm có để bạn mở rộng mối quan hệ. Có vẻ như bạn sẽ không di chuyển quá xa trong ngày hôm nay bởi mọi công việc cần phải giải quyết đều ở gần nơi bạn sinh sống.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ tìm thấy những lời khuyên tốt nhất từ bạn bè, họ sẽ là chỗ dựa vững chắc giúp bạn vượt qua nhiều trở ngại trong hôm nay. Tuy nhiên, Song Tử cũng nên có một cái nhìn lạc quan về mọi việc nha, đừng để thái độ tự ti làm giảm đi một cách đáng kể sức mạnh của bản thân.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải bắt đầu ngày mới với tinh thần phấn chấn và cảm giác thanh thản hơn bao giờ hết. Tuy vậy, hãy cẩn thận với thời gian vì bạn rất có thể sẽ dùng 24 giờ sắp đến chỉ để mơ mộng. Dù có rất nhiều công việc đang cần giải quyết trước mắt nhưng bạn vẫn không muốn động tay vào.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trực giác sẽ mách bảo cho Sư Tử biết đâu là cơ hội tốt nhất cho bản thân trong hôm nay. Bạn nên mạnh dạn nắm bắt. Sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ luôn mang lại những kết quả tốt ngoài mong đợi. Hãy nên dành một chút thời gian đầu ngày sắp xếp lại công việc, lên một kế hoạch thật cụ thể và chi tiết trong ngày nữa.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có thể sử dụng các mối quan hệ hiện có để giải quyết những rắc rối đang mắc phải. Tuy có thể kết nối với mọi người xung quanh thông qua điện thoại, thư tín, skype,… nhưng để đạt được kết quả tốt nhất, bạn nên hẹn để gặp nói chuyện trực tiếp.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình cần biết đâu là giới hạn để dừng lại, nhiều khi sự hăng say và nhiệt tình quá mức lại gây ra những rắc rối không cần thiết. Bạn cần nên biết ứng xử một cách khéo léo và mang tính thuyết phục cao hơn là thái độ xuề xòa và không có chính kiến trong mọi việc nha, điều đó sẽ làm mọi người rất bực mình và chẳng muốn cộng tác lâu dài đâu đó.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Có hai vấn đề mà Bò Cạp cần phải lưu ý. Thứ nhất là chuyện dọn dẹp nhà cửa nên được tiến hành rốt ráo trong ngày hôm nay. Nếu gặp bất cứ vấn đề nào thì hãy yêu cầu sự giúp đỡ từ những người xung quanh.. Thứ hai là chuyện sức khỏe của bạn đang ngày càng tồi tệ và cần điều trị ngay lập tức

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ cảm thấy cực kì thoải mái và hưng phấn trong người, bạn nên tận dụng thời gian trong ngày để giải quyết những công việc đòi hỏi sự tỉnh táo và áp lực, trạng thái tinh thần tốt sẽ hỗ trợ rất nhiều đó. Tuy nhiên, mọi chuyện không hề đơn giản một tí nào đâu, một chút khó khăn sẽ cản trở khá là đáng kể tiến độ công việc và bạn cần phải cố gắng vượt qua nếu muốn thành công.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Trí tưởng tượng và sáng tạo của Ma Kết đang ở trong giai đoạn sung mãn nhất nên bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chóng lên kế hoạch trang trí lại không gian sống và chuẩn bị cho những dự án mới trong công ty. Chúc bạn may mắn và thành công!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Mọi việc đều diễn ra theo chu trình của riêng nó, bao giờ cũng có điểm khởi đầu và kết thúc, không phải lúc nào mọi việc cũng theo ý muốn của cá nhân. Bảo Bình nên có một cái nhìn lạc quan hơn về mọi việc, sự kết thúc sẽ báo hiệu một chu kì mới, bạn cần phải chuẩn bị thật tốt để bắt nhịp nha.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Mùa hè báo hiệu khoảng thời gian để Song Ngư có thể… “xõa” cùng với bè bạn đã đến. Hãy mời họ đến nhà bạn để dự tiệc ăn uống đơn giản hoặc vui chơi cắm trại thỏa thích. Những dịp như thế này vừa giúp giải tỏa stress, vừa tạo điều kiện để mở rộng mối quan hệ nữa đấy, Song Ngư.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat