Tử vi hàng ngày: Chủ Nhật của bạn 16/09/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủ thấy rằng Bạch dương hôm nay đang tận hưởng ngày chủ nhật theo đúng nghĩa. Bạn chẳng phải bận tâm là việc gì cả. Cứ vui vẻ mà tận hưởng khoảnh khắc thảnh thơi này nhé, có mấy khi đâu nhỉ.

gm073-bon-tu-bao

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Bồn Tụ Bảo Nguyên Bảo

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch dương hôm nay đang tận hưởng ngày chủ nhật theo đúng nghĩa. Bạn chẳng phải bận tâm là việc gì cả. Cứ vui vẻ mà tận hưởng khoảnh khắc thảnh thơi này nhé, có mấy khi đâu.

Tình duyên như ý nên càng khiến cho bạn có thêm động lực để làm đẹp, tụ tập và đi chơi đâu đó. Tất nhiên hôm nay sẽ tiêu hơi nhiều tiền nhưng đó là việc bất khả kháng, chẳng có gì phải lo lắng cả. Cố gắng cân bằng giờ giấc sinh hoạt để đảm bảo sức khỏe là ổn nhé Bạch Dương.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Cuối tuần rồi nhưng xem chừng Kim Ngưu vẫn chưa thoát ra được công việc, vẫn phải chăm chỉ làm từ sớm tới tối. Bạn thực sự đã mất quá nhiều sức lực cho việc này rồi đó. Hôm nay là một ngày chủ nhật bận rộn. Nếu không thích ai làm phiền có thể đóng cửa phòng riêng để hoàn thành nhiệm vụ được giao đi nhé.

Chỉ là không nên kéo dài công việc quá nửa ngày, buổi tối phải ra ngoài xả stress, ăn uống cùng bạn bè và hơn cả là thưởng thức tách trà nóng cho tâm hồn nhẹ nhàng hơn.

Tình cảm chưa đến không phải vì bạn kém duyên. Phải tận dụng các mối quan hệ của mình và nhớ là phải mở rộng mối quan hệ đó. Đừng cứ ngại tiếp xúc mà khép mình nhé Kim Ngưu.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song tử hôm nay có một ngày tâm trí hỗn độn không biết vì lý do gì. Công việc không phải hoàn thành gấp nên bạn có thể tranh thủ thời gian nghỉ ngơi để sáng tạo hơn một chút nhé. Không cần phải quá vội vàng trong chuyện tiền bạc đâu. Đã ai hỏi vay bạn tiền và đòi nợ bạn đâu mà phải lo lắng như thế.

Tình cảm có thể ảnh hưởng tới tâm lý của bạn phần nào. Theo dự báo của 12 cung hoàng đạo thì hôm nay bạn sẽ nhận được món quà của người ấy đó. Chuẩn bị sẵn tinh thần đi nhé.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Công việc hôm nay hãy gác lại đi, chủ nhật rồi thì nên tận hưởng cuộc sống của riêng mình. Nếu cấp trên muốn bạn phải hoàn thành thì bạn cũng nên cho họ biết bạn thực sự đang mệt mỏi vì chuyện phải làm việc cả cuối tuần.

Tình hình tài chính ổn định nên có thể yên tâm nhé. Cứ chăm chỉ kiếm tiền đặc biệt là công việc làm thêm đang có cơ hội đó.

Tình yêu như ý, bạn thực sự may mắn khi có được người tri kỉ đồng hành cùng bạn lúc vui lúc buồn. Phải trân trọng tấm chân tình này nhé.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Dù cuối tuần nhưng công việc vẫn chồng chất lại khó có thể hoàn thành trong ngày hôm nay nên bạn cảm thấy vô cùng bức bối. Bạn muốn được yên tĩnh trong khi người xung quanh cứ làm phiền, tâm trí rối bời có lúc nóng nảy. Thôi thì cố gắng thay đổi chỗ làm, ra ngoài quán cà phê yên tĩnh ngồi cũng được nhé vì cuối tuần là ngày tụ tập của gia đình mà.

Tinh thần không được tốt kéo theo sức khỏe cũng không như ý. Cần phải quan tâm bản thân mình nhiều hơn, ăn uống ngủ nghỉ đầy đủ nhé.

Tình cảm chưa đến cũng vì cái tôi của bạn quá cao. Hãy hạ bớt tiêu chí xuống nếu không bạn sẽ chẳng bao giờ tìm được người hợp với mình.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Đối với Xử Nữ, chuyện tình yêu của bạn hôm nay dự đoán chưa được như ý. Dường như bạn đang cố tình làm chủ cuộc tình này khi kiểm soát người ấy một cách phi lí khiến họ khó chịu. Nếu không thay đổi thái độ ứng xử thì đừng hỏi vì sao bạn mãi chẳng thể nào có được sự ngọt ngào từ người ấy.

Công việc gác lại, không cần phải bận tâm nữa. Bớt tính cáu bẳn, nóng nảy vô duyên vô cớ đi, người xung quanh cũng không chịu được bạn đâu nhé.

Tình hình tài chính ổn định là động lực giúp bạn cố gắng kiếm tiền nhiều hơn nhất là công việc tay trái của mình.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Thiên Bình ngày hôm nay vô cùng biết cách tận hưởng khi dành cả ngày chủ nhật để nghỉ ngơi và chơi bời. Bạn mang lại cho người xung quanh cảm giác thoải mái, dễ chịu và luôn đầy vui vẻ.

Chuyện tình cảm như ý, lãng mạn. Tối nay đừng bỏ qua cuộc hẹn nào nhé vì đây là cơ hội để gặp gỡ để bạn tìm được người như ý đó. Đâu phải ai mong cũng tìm được tri kỉ, bạn phải mở rộng mối quan hệ tích cực hơn dù bạn có ngoại hình khá bắt mắt rồi.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp hôm nay nhất định phải giữ bình tĩnh trong mọi tình huống. Bạn có tính nóng nảy khó kiểm soát cảm xúc nên chỉ cần ai nói động đến bạn là bạn có thể xù lông lên ngay lập tức. Mặc kệ những lời nói khó nghe nhé, cứ việc của mình, mình làm là được.

Tính tình khó gần gũi của bạn cũng là điểm yếu làm bạn khó tìm được bạn đời như ý. Phải cởi mở hơn, cười nói vui vẻ hơn, đừng để người khác thất vọng về bạn nữa.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Công việc ngày chủ nhật khá nhiều nhưng nhờ trí thông minh và còn vì bận việc đi chơi nên hôm nay bạn đã giải quyết một cách nhanh chóng cũng không kém phần hiệu quả.

Vận tiền bạc sung túc, chỉ cần bạn có kế hoạch rõ ràng thì chẳng bao giờ lo thiếu tiền trong túi lại ăn mặc lúc nào cũng sang chảnh, người khác phải ngước nhìn.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Có nhiều thứ khiến Ma kết phải đau đầu nhưng bạn nên nhớ, có suy nghĩ nhiều cũng không giải quyết được gì. Trong mọi tình huống phải hết sức bình tĩnh, cẩn trọng. Bạn mà nóng nảy chỉ tạo cơ hội cho kẻ khác hớt tay trên thôi.

Chuyện tình yêu không như ý làm ảnh hưởng lớn tới tâm trạng của bạn. Vậy thì tối nay hãy vui vẻ ra ngoài với bạn bè, tâm sự chuyện riêng tư đi nhé. Khép mình trong nhà không phải chuyện tốt đâu. Quá khứ đã qua nên đóng lại, hãy sống với tình yêu và hạnh phúc hiện tại của bạn.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cần tiết chế chi tiêu vào các cuộc vui đi nhé. Bạn đã dành khá nhiều tiền để tiêu vào những buổi tối nhậu nhẹt cà phê rồi đó. Cũng phải có kế hoạch, thi thoảng đi, gặp gỡ bạn bè thì được nhưng cứ triền miên vừa tốn tiền lại hại sức khỏe.

Chuyện tình cảm có chút không như ý có lẽ vì bạn coi trọng tình bạn hơn cả tình yêu. Phải cân đối thời gian và đi đâu cũng nên đưa người ấy đi cùng để họ cảm thấy bạn thực sự yêu và tôn trọng họ nhé.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song ngư có chút căng thẳng, ngày nhàn rảnh rỗi làm bạn nghĩ những chuyện đã qua. Bạn thực sự vẫn chưa quên được người yêu cũ nên lúc nào cũng buồn rầu, đau đầu. Nếu tiếp tục như vậy thì bạn sẽ bị stress đó. Hãy thử hỏi người ấy có nhớ bạn không, vì sao hai người chia tay nhau. Đừng lãng phí thời gian sống với quá khứ nữa, xã hội nào rồi hả Song Ngư?


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat