Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 08/6/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Hãy bắt đầu ngày chủ nhật bằng những công việc yêu thích và tận hưởng niềm vui đi nhé. Cùng Blog Phong Thủy khám phá cho ngày hôm nay 08/6/2014. Blog Phong Thủy thấy rằng Cự Giải nên sắp xếp thời gian trong ngày một cách hợp lí, hãy nên ưu tiên những việc quan trọng trước, còn Thiên Bình nên hạn chế chi tiêu, kẻo lại “viêm màng túi” nặng, nhất là chuyện đi mua sắm hay vui chơi cùng bạn bè đó nha.

ca251-cay-6-loai-da

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cây Tài Lộc Ngũ Hành

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Trong ngày cuối tuần này, Bạch Dương tương đối thân thiện và hoà đồng, một phần vì bạn có nhiều thời gian nghỉ ngơi và thư giãn sau những ngày hoạt động hết công suất, đặc biệt là phải căng sức vì chuyện học hành. Hãy bắt đầu ngày mới bằng những công việc yêu thích và tận hưởng niềm vui đi nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hơi khổ sở vì tính hay quên của mình. Bạn nên tập dần đi nhé, kẻo lại không chỉ mang lại rắc rối cho bản thân mà còn gây ra khó khăn cho người khác nữa đấy. Tốt nhất là hãy nên ghi chú thật cẩn thận mọi điều trong ngày, như vậy thì Kim Ngưu mới có thể làm tốt mọi việc mà không sợ bị tính đãng trí hành hạ nữa rồi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Ngày Chủ nhật này, Song Tử có khuynh hướng làm việc độc lập và tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của bản thân. Điều này có thể gây ra những hiểu lầm từ bạn bè, nếu không giải thích rõ ràng thì rất có thể sẽ bị “tẩy chay” luôn đó. Nhớ là nên giữ liên lạc với mọi người thường xuyên nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải luôn hăng say và nhiệt tình trong công tác xã hội, vì thế bạn luôn nhận được sự ủng hộ lớn. Tuy nhiên, gia đình thì lại không hoàn toàn tán đồng như vậy, ba mẹ luôn đề cao việc học là trên hết. Bạn nên sắp xếp thời gian trong ngày một cách hợp lí, hãy nên ưu tiên những việc quan trọng trước nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử rất ít khi cười trong ngày chủ nhật này, một phần là do những chuyện rắc rối trong công việc gây ra. Vào đầu ngày, bạn nên dành ra chút thời gian sắp xếp lại mọi thứ cho thật ổn thỏa đi nhé. Ngoài ra, tình cảm thăng hoa mang lại những cảm xúc tích cực và tạo ra nhiều động lực phấn đấu hơn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hoàn toàn tự tin vào vốn kiến thức của mình, những khởi đầu tương đối thuận lợi tạo điều kiện cho bạn có những bứt phá ngoạn mục. Nhưng cũng đừng nên chủ quan nhé, kẻo sẽ phải mất thêm thời gian để khắc phục hậu quả. Vào cuối ngày, “bạn í” có thể dành tặng Xử Nữ món quà đầy bất ngờ đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đừng gò ép bản thân vào khuôn khổ, một khi chúng không mang lại được kết quả mong muốn nào. Thiên Bình nên chủ động tạo ra niềm vui cho mình, một khi đã bắt nhịp được thì mọi việc sẽ dễ dàng hơn. Vào cuối ngày, bạn nên hạn chế chi tiêu, kẻo lại “viêm màng túi” nặng, nhất là chuyện đi mua sắm hay vui chơi cùng bạn bè.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp rất khó chịu với những ai không đúng hẹn, tác phong nghiêm túc luôn là đặc điểm nổi bật, giúp mang đến thành công. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng khăng khăng giữ quan điểm của bản thân, bạn cần phải linh hoạt và khéo léo hơn nữa nhé. Vào cuối ngày, bạn nên ra ngoài vui chơi cùng đám bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cơ hội thăng tiến đang mở cửa ra trước mắt Nhân Mã, nhưng bạn cần phải nỗ lực mới bước qua được cánh cổng đó, có khi phải cạnh tranh. Tuy vậy, đừng vì thế mà làm ảnh hưởng đến các mối quan hệ đang tốt đẹp nha. Tốt hơn hết là tránh những xung đột không cần thiết, Nhân Mã nên cố gắng giải quyết mọi chuyện một cách ôn hòa.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết luôn có những câu hỏi khiến mọi người ngạc nhiên, bạn có khả năng nhìn thấy được nhiều khía cạnh khác nhau của sự việc, và do đó khả năng phân tích cũng được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên, bạn nên cởi mở và thân thiện nhiều hơn với những mối quan hệ bạn bè xung quanh nữa nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Không có nhiều cơ hội để thể hiện mình, nhưng Bảo Bình rất nổi bật vì đóng vai trò quan trọng trong ngày chủ Nhật này. Ngoài ra, bạn cũng nên cẩn trọng khi phát ngôn nữa nhé, kẻo lại gây xích mích vô cớ thì thật không hay chút nào. Buổi tối là thời gian thích hợp để quan tâm và thể hiện tình cảm tới người ấy, đừng nên bỏ lỡ.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư thực sự có sức hút với người khác, đặc biệt là những người bạn khác phái. Ngoài ra, một số trải nghiệm trong ngày Chủ nhật này mang lại khá nhiều kinh nghiệm, giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat