Cặp đôi cung thiên bình và cung xử nữ có hợp nhau không

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Thiên Bình (23/9 – 23/10) thích tiêu tiền, thích tiệc tùng và muốn trở thành trung tâm của sự chú ý. Chứng kiến cảnh như vậy, Xử Nữ (23/8 – 22/9) khuyên can hoặc giải thích để Thiên Bình hiểu nhưng điều này chỉ làm Thiên Bình ghét Xử Nữ mà thôi.

Trong con mắt của Xử Nữ, Thiên Bình rất nông cạn và bốc đồng.

Thiên Bình (23/9 – 23/10) thích tiêu tiền, thích tiệc tùng và muốn trở thành trung tâm của sự chú ý. Chứng kiến cảnh như vậy, Xử Nữ (23/8 – 22/9) khuyên can hoặc giải thích để Thiên Bình hiểu nhưng điều này chỉ làm Thiên Bình ghét Xử Nữ mà thôi. Sự khác biệt giữa hai tính cách khiến hai con người này ngày càng cách xa nhau. Nếu Xử Nữ muốn cho không khí bình yên thì đành phải chấp nhận những tính cách của người bạn đồng hành. Nhưng điều đó không phải dễ bởi chính người cung này cũng thấy mệt mỏi và tình yêu bị bào mòn. Bởi nếu Thiên Bình bị khuyên hoặc bình phẩm quá nhiều, người cung này sẽ bực dọc và ra đi.

Thiên Bình thích chuyện ái ân ở mọi nơi, mọi lúc trong nhà. Đôi khi Xử Nữ có phần ái ngại nhưng để mọi chuyện êm ấm, Thiên Bình chiều người bạn đời của mình. Nếu đến một lúc nào đó, hai bên không còn tìm thấy bất kỳ sự vui vẻ nào bên nhau thì sợi dây liên kết giữa họ thật khó giữ.

Trong chuyện làm ăn, do hai người có tính cách khác biệt nhau nên giữa họ không thể có tiếng nói chung. Hai người không có sự tôn trọng lẫn nhau và rất khó bỏ qua những hành động của nhau. Bởi vậy, Xử Nữ – Thiên Bình không thể kết hợp làm ăn chung.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat