Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 15/12/2014 đến 21/12/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Tuần mới đến với nhiều thú vị và bất ngờ dành cho các cung hoàng đạo. Cùng Blog Phong Thủy dự đoán trong tuần này bạn sẽ có kế hoạch gì nào. Blog Phong Thủy thấy rằng Song Tử sẽ có một tuần vô cùng thuận lợi nếu bạn chịu lắng nghe và chia sẻ đấy!

chuoi-deo-co-myanmar-s1129 (1)

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Tràng Hạt Ngọc Myanmar

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ hai và thứ ba, Bạch Dương quẩn quanh với câu hỏi trong đầu: Tại sao mọi việc lại không đúng ý mình? Lời khuyên cho bạn là hãy bước ra khỏi cái vòng quay luẩn quẩn ấy. Phút giây bạn có thể nhìn mọi việc dưới một quan điểm khác, mọi việc sẽ trở lại tốt đẹp, và sự thay đổi sẽ đến nhanh chóng bất ngờ. Bạn sẽ đạt được thứ mình muốn.

Thứ tư, thứ năm và thứ sáu, khoảng thời gian mà bạn như chậm lại, nhưng sự giảm tốc độ này đôi khi lại mang đến tác dụng. Hai ngày cuối tuần, hãy hướng mình đến thế giới tự nhiên và thưởng thức các trò chơi tuyệt vời trong những ngày nghỉ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nếu Kim Ngưu đang kỳ vọng vào một lịch trình sinh hoạt như bình thường trong thứ hai và thứ ba, bạn có thể phải thất vọng. Một sự kiện kỳ lạ xảy đến sẽ mang lại thay đổi lớn trong cuộc sống của bạn. Hãy cố gắng thích ứng nhé. Thứ tư tình hình sẽ trở nên yên ổn, hài hòa hơn. Bạn sẽ nhận được nhiều tình yêu thương và thấu hiểu từ mọi người. Hãy nhân cơ hội thanh bình này để suy ngẫm kế hoạch cho tương lai và chia sẻ cùng bạn bè.

Từ thứ năm đến đến thứ bảy, Kim Ngưu nhớ làm một người mua sắm thông minh. Dù đó là một món đồ mới, hay một công việc, một mối quan hệ mới, bạn cũng nên đưa ra nhiều chọn lựa, nhiều phương án. Chủ nhật là một ngày khá dễ chịu và vui vẻ đối với bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Để bắt đầu một tuần mới thật sự suôn sẻ, bạn hãy lắng nghe lời khuyên từ bạn bè, Song Tử nha. Ngay trong ngày đầu tuần, bạn chuẩn bị cho mình khả năng ăn nói rất khéo léo, trôi chảy và rõ ràng, chính điều này mà làm cho quá trình giao tiếp của bạn với mọi người vô cùng hiệu quả. Điều quan trọng hơn, thông qua đó bạn sẽ ngộ nhận ra vài điều có giá trị và ý nghĩa cho mình, chúng sẽ là hành trang hướng dẫn bạn đi trên con đường kế tiếp. Có khả năng bạn sẽ phải đối diện với một số chướng ngại rất bất ngờ ở phía trước.

Tuy nhiên, chúng sẽ không dám cản đường bạn lâu đâu, khoảng từ thứ Sáu, thứ Bảy thì chúng sẽ tự động biến khỏi tầm mắt của bạn thôi. Trong những ngày này, nhìn bạn tràn trề sức sống, tươi trẻ và lúc nào cũng vui vẻ, tươi cười, những điều này sẽ làm sáng lên không gian sống của bạn. Chủ Nhật tới, bạn nên ngồi điểm lại tài khoản của mình, siết chặt hầu bao và hạn chế chi tiêu một cách tối đa những gì không cần thiết.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Vấn đề tài chính cá nhân cần đến sự quan tâm xem xét của Cự Giải, hãy cho mình thời gian để xử lý chúng. Thứ ba và hai ngày sau đó, bạn có vẻ không hào hứng chút nào với những vấn đề thực tế như sổ sách, giấy tờ… , mối bận tâm của bạn dường như dồn hết vào chuyện tình cảm.

Cảnh báo này: bạn có thể mất đi sự điềm tĩnh của mình vào thứ sáu và thứ bảy. Hãy nghĩ về cách để giải thoát sự bực bội này. Chủ nhật sẽ thật tuyệt cho các hoạt động xã hội.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tuần này, Sư Tử có thể tranh cãi với một Bảo Bình, nhưng tâm trạng bạn vẫn rất thoải mái. Tuy nhiên, tốt hơn bạn vẫn nên dàn xếp ổn thỏa với người này. Sư Tử đừng ăn quá nhiều tuần này, vì điều đó có lợi cho sức khỏe của bạn. Dường như cân nặng của bạn đang tăng quá mức và cơ thể xuất hiện vài triệu chứng không tốt.

Bên cạnh đó trong công việc, Sư Tử nên tin tưởng phương pháp làm việc theo nhóm với đồng nghiệp. Không phải tất cả mọi người đều có kỹ năng và khả năng của Sư Tử, vì thế bạn sẽ hỗ trợ họ khi làm việc trong tập thể. Một chút xốn xang với một Kim Ngưu hay Ma Kết trong vài ngày tới sẽ khiến cuộc sống của bạn thú vị hơn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nhiều khả năng Xử Nữ sẽ mua món đồ gì đó mà bạn không thực sự cần, hoặc muốn vào ngày thứ hai, hoặc thứ ba. Vậy thì tại sao bạn lại móc hầu bao ra vậy? Có thể ai đó cần đến chúng, nhưng đâu phải là bạn? Dường như những ngày này bạn đang thiếu quyết đoán, và gây ra kết quả như vậy đấy.

Thứ tư cho tới thứ sáu, bạn trở nên rạch ròi và phân tích mọi thứ, bao gồm cả những hành động của mình. Cuối tuần, bạn nhận ra mình rơi vào một tình huống khá căng thẳng, nhưng hãy mạo hiểm một chút xem sao.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đầu tuần, tất cả mọi người đều háo hức được tán chuyện với Thiên Bình. Bạn sẽ rất hài lòng với một mối quan hệ mới bạn thiết lập được. Sau hai ngày đầu vui vẻ, náo nhiệt, bạn có thể trầm tĩnh hơn vào thứ tư.

Từ thứ năm đến thứ bảy, cuộc sống của Thiên Bình sẽ có thay đổi. Tình yêu có thể gõ cửa trái tim bạn, hoặc bạn và người yêu hiện tại có một quyết định quan trọng về mối quan hệ chung. Chủ nhật, bạn sẽ bỏ bùa lên tâm trí của một người đấy.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Mọi người sẽ đến với bạn để tìm sự giúp đỡ ngay trong ngày đầu tiên của tuần mới, vì thế hãy sẵn sàng mở lòng mình ra và dang tay giúp đỡ họ nhé. Đừng lo, với nguồn năng lượng trong đầu tuần mới thì bạn sẽ làm mọi việc rất đúng và rất tốt. Tất cả sẽ cảm ơn vì chính sự nhiệt tình và tốt bụng của bạn đó. Tuy vậy, đến những ngày sau thì cố gắng duy trì sự cân bằng trong các mối quan hệ. Linh động và thỏa hiệp chính là chìa khóa giải quyết mọi tình huống, tuyệt đối đừng nhút nhát và đừng từ bỏ bất kỳ thỏa thuận nào nghen!

Thứ Năm đến thứ Bảy, trong quá trình giao tiếp, ứng xử bạn phải thể hiện mình thật tốt, thật khéo léo, càng rõ ràng cụ thể thì hiệu quả sẽ càng cao. Ngày cuối của tuần, nếu muốn đạt được những điều trong mong đợi thì hãy sử dụng đến linh cảm của bạn, Bò Cạp nha.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Với đầu óc nhanh nhạy, hoạt bát hơn lệ thường, Nhân Mã hào hứng tiếp thu những kiến thức mới mẻ và xây dựng những kết nối giá trị. Khoảng thứ tư, mọi người tìm thấy ở bạn sự điềm tĩnh, kiên nhẫn và biết lắng nghe. Đừng quên đưa ra các ý tưởng và đặt các câu hỏi.

Thứ năm và thứ sáu, cuộc sống mang lại cho bạn và những người xung quanh những giây phút giá trị. Sự tiết chế thực sự quan trọng trong những ngày cuối tuần này.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ai đó đang để mắt đến Ma Kết, nhưng bạn dường như không để ý đến điều này. Thậm chí bạn có thể chặt đứt mối quan hệ này từ trong trứng nước. Tuy nhiên, Ma Kết không nên quá phũ phàng như vậy, vì đó là người thực sự quan tâm đến bạn.

Do vậy, bạn hãy mở rộng tâm hồn và tích cực đón nhận tình cảm của người này. Anh hay cô ấy sẽ trở thành một người bạn tri kỷ trong tương lai mà bạn không thể ngờ tới.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đầu tuần, Bảo Bình và một người nào đó bạn không thường xuyên trò chuyện sẽ có nhiều thời gian bên nhau (trong tháng máy, tại trạm xe bus… ). Đây cũng là lúc bạn phát hiện ra rằng giữa hai người có khá nhiều điểm chung, và đây là lý do khiến hai người gần nhau hơn.

Thứ tư cho tới thứ sáu, ngay cả khi đang tham gia các hoạt động tập thể, bạn cũng cảm thấy lạc lõng. Cho dù lý do là gì đi nữa, hãy đợi đến cuối tuần, khi có rất nhiều bạn bè vây quanh và mang đến niềm vui cho bạn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thứ hai và thứ ba, Song Ngư nên dậy sớm, đi dạo một vòng vào buổi sáng, soạn danh sách những việc cần làm trong ngày. Công đoạn này giúp bạn tập trung hơn kẻo bạn sẽ sớm mơ mộng trên chín tầng mây đấy. May mắn thay, vào thứ tư và thứ năm, khả năng tập trung tốt sẽ đến với bạn một cách tự nhiên. Những ai hợp tác cùng bạn lúc này sẽ cảm thấy họ thật may mắn.

Thứ sáu và thứ bảy là hai ngày lý tưởng để Song Ngư hoàn thành nốt công việc hoặc đóng lại một kế hoạch. Nhưng bạn tuyệt đối không nên bắt đầu một dự án mới. Nếu tình hình bắt buộc, bạn cần cẩn trọng gấp đôi, xem xét thật kĩ các phương diện. Chủ nhật sẽ là thời gian bạn dành cho những câu chuyện khiến trái tim rung rinh.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat