Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 07/08/2017 đến 13/08/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Tuần mới một số tin vui về tài chính cũng sẽ giúp Kim Ngưu chi tiêu thoải mái hơn, còn công việc của Bảo Bình khá tốt, tuy áp lực lớn nhưng may mắn là có nhiều người ra tay hỗ trợ và truyền thêm kinh nghiệm cho bạn để hoàn thành tốt công việc. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy xem cho tuần mới này nhé!

rong-ngoc-tuy

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Rồng Ngọc Tủy

1. Tử vi tuần mới cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương nên cởi mở lòng mình, đón nhận tình cảm trong tình yêu, bạn sẽ có nhiều niềm vui trong cuộc sống. Có thể trong tuần trước bạn hái được nhiều quả ngọt thì tuần này bạn phải lao lực để kiếm tiền cho những quả ngọt phía sau. Hai ngày cuối tuần, sự táo bạo sẽ giúp bạn có phần thưởng xứng đáng, và rồi bạn sẽ có hai ngày nghỉ thật tuyệt vời. Sức khỏe của bạn tuần này cũng khá ổn định nhưng vẫn nên chăm chỉ tập luyện thể thao nhiều để bảo vệ sức khỏe nhé!

2. Tử vi tuần mới cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tuần mới của Kim Ngưu sẽ gặt hái được khá nhiều thành quả đáng bất ngờ hơn sự mong đợi. Những ngày đầu tuần thì có vẻ như hơi mệt mỏi nhưng bạn cũng nhanh chóng lấy lại cân bằng thông qua điều chỉnh chế độ sinh hoạt cá nhân của mình nhiều hơn. Cuối tuần là thời điểm thích hợp để bạn nghỉ ngơi sau một tuần làm việc đầy mệt mỏi.

Một số tin vui về tài chính cũng sẽ giúp bạn chi tiêu thoải mái trong cuối tuần. Chuyện tình cảm trong tuần cũng khá êm đềm, những người đang còn độc thân sẽ có cái nhìn thiện cảm hơn với đối tượng đang theo đuổi mình. Trong tuần này thì sức khỏe của không được tốt có thể là do bạn quá lơ là sức khỏe của mình, chế độ sinh hoạt hoặc ăn uống kém dẫn tới tình trạng bị suy nhược, thiếu ngủ.

3. Tử vi tuần mới cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Tuần mới Song Tử giống như một tay thám tử nghiệp dư trong ngày đầu tuần, bạn dò xét những người hàng xóm hoặc những người xung quanh, đồng nghiệp, ghi lại một vài thông tin quan trọng, đưa ra một vài giả thuyết về các hoạt động khác nhau. Hai ngày sau đó, cách tiếp cận thế giới của bạn lại mang chiều hướng xã hội, bạn thấy mình bận rộn đi “phỏng vấn” mọi người, dù họ không nhận ra điều đó rõ ràng.

Vào ngày thứ năm và thứ sáu có sự xuất hiện của một vài kẻ cáu kỉnh, gắt gỏng và luôn soi mói người khác, thế nên bạn khó lòng tìm thấy điểm chung nào với họ. Nhưng đừng lo lắng, vì thứ bảy và chủ nhật sẽ cho bạn cơ hội chạy thoát khỏi đám đông và dành thời gian cho những công việc lặt vặt của riêng mình. Tiền bạc trong tuần này của bạn có vẻ được ổn định hơn nhưng lại không thể nào thoát khỏi tình trạng phải chi ra một khoản lớn.

4. Tử vi tuần mới cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tuần này đối với những người thuộc cung Cự Giải về chuyện tình cảm thì không hoàn toàn thuận lợi, bạn không gặp được người có tiếng nói chung với mình. Cảm xúc lẫn lộn, nhiều lúc bạn còn có những suy nghĩ cực đoan, nhưng may mắn thay bạn luôn có những người bạn đồng hành và chính họ là những người tư vấn cho bạn nên làm như thế nào cho đúng.

Trong ngày đầu tuần thì Cự Giải đã tiếp nhận một công việc hoàn toàn mới. Chính vì điều đó khiến cho bạn cả tuần này đều rất bận rộn, đương nhiên những chặng đường mới thì không thể nào đo lường được hết những khó khăn hãy tự mình vận động. Những người đang bập bẹ kinh doanh thì nên hỏi ý kiến những người đã đi trước để có kinh nghiệm bán hàng nhiều hơn.

5. Tử vi tuần mới cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tuần này của Sư Tử bắt đầu nhận được tín hiệu rất tốt từ công việc cũng như sức khỏe do việc thay đổi thói quen sinh hoạt một cách thông minh mang lại cho bạn. Bạn nên dành nhiều thời gian để nghiên cứu thêm những lĩnh vực mới, chỉ như vậy mới có thể thành công được đúng như mong đợi. Đi theo đường mòn rất an toàn nhưng về lâu dài bạn sẽ chẳng nhận được điều gì khác biệt cả, tuổi còn trẻ nên mạnh dạn hơn Sư Tử nhé.

Tuần này vấn đề tiền bạc của Sư Tử nhìn chung là tốt, nhưng bao nhiêu đó vẫn khiến bạn chưa thực sự cảm thấy hoàn toàn hài lòng. Dù thu được nhiều tiền nhưng có những khoản cần phải chi gấp và đột xuất khiến tiền của cũng hao đi không ít. Tuần này nhiều người thuộc cung Sư Tử có thể được thực hiện một số kế hoạch mới về tài chính một cách hợp lý hơn.

6. Tử vi tuần mới cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tuần mới nhất công việc của Kim Ngưu có thay đổi vượt bậc mọi thứ đều trở nên thuận lợi và theo ý mình nhiều hơn. Tuần trước từng có những vấn đề có thể gây trở ngại dường như không thể vượt qua nhưng trong tuần này bạn bình tĩnh lên kế hoạch, sẵn sàng đối mặt với khó khăn và thấy công việc được giải quyết vô cùng hiệu quả và có kết quả rực rỡ nhất. Còn về chuyện tình cảm của Xử Nữ thì trong tuần này giữa 2 bạn có xảy ra một chút mâu thuẫn. Hai bạn nhận ra một số khác biệt hoặc vì hiểu lầm khó chịu gây ra bởi cách tư duy vấn đề của cả hai đều quá khác nhau. Cuối cùng thì tất cả mọi vấn đề được xóa bỏ khi hai người được chia sẻ để được hiểu nhau hơn nhưng trong lòng bạn vẫn thoáng buồn.

7. Tử vi tuần mới cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tuần này của Thiên Bình có cuộc sống đang diễn ra khá êm ả, bạn có thể đi chơi hay bất cứ đâu mình muốn chẳng có ai có thể ngăn cản được bạn, đây chính là điểm mạnh cần phát huy nhé bởi không phải bất cứ ai cũng có thể làm được điều này và cuộc sống thì không thể biết trước được điều gì. Thói quen sinh hoạt văn minh có khoa học, chính điều này cũng giúp cho cơ thể của bạn luôn khỏe mạnh.

Nếu bạn muốn phát triển thêm một lĩnh vực nào đó trong thời gian này hãy mạnh dạn lên. Mọi thứ đều tốt đẹp nhưng tình hình tài chính của Thiên Bình trong tuần này có dấu hiệu giảm, nhiều khoản tiền tạm thời bị trì hoãn, không thể giải quyết, có dấu hiệu không trung thực về tiền bạc nên bạn nên cẩn thận hơn.

8. Tử vi tuần mới cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Rất có thể trong tuần này bạn có thể được gặp một số người bạn từ xa hoặc có tin vui từ tài chính từ các dự án bên ngoài mà bạn đã gây dựng bao lâu nay. Tuần này Bò Cạp rất dễ xúc động trong chuyện tình cảm hay đời sống vì bạn dạt dào tình cảm, nhiều cảm xúc. Bạn nên tập trung hơn vào nhu cầu nội tại bên trong mình, đừng mong cầu nhiều quá từ đối phương, dễ gây thất vọng.

Công việc của Bọ Cạp đi xuống do mệt mỏi quá mức, công việc bị dồn quá nhiều, đây chính là nguyên nhân khiến công việc của bạn kém hiệu quả. Bạn muốn làm rất nhiều thứ nhưng do thiếu sự chuẩn bị, hoặc quá bốc đồng nên cảm giác mọi thứ rất khó khăn. Sức khỏe tuần này của bạn không được tốt, nên chú ý đến những vấn đề về cổ họng.

9. Tử vi tuần mới cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tuần này không hề thuận lợi cho chuyện tình cảm của Nhân Mã. Hai người xảy ra mâu thuẫn khi nói chuyện với nhau. Trong cách nói chuyện lúc nào cũng khiêu khích đối phương khiến 2 người cảm thấy khó chịu và như bị áp bức mọi thứ. Tuy nhiên, đừng vội quyết định bất cứ một cái gì vào lúc này và bạn cần phải bình tĩnh hơn.

Thần may mắn ghé thăm nên vấn đề tiền bạc khá suôn sẻ. Nhiều người có thể đưa ra quyết định mới về tài chính, giúp cải thiện tình hình của bạn trong tương lai. Công việc được ghi nhận nhiều hơn nhờ công lao và sự chăm chỉ của bạn. Sức khỏe của Nhân Mã đang có vấn đề nên bạn cần lo cho mình trước khi tập chung vào công việc nhiều quá nhé.

10. Tử vi tuần mới cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cuối tuần bạn nên tham gia chuyến đi cùng với các thành viên trong gia đình của mình, sắp xếp thời gian để vui chơi cho thoải mái nhé, bởi dành nhiều thời gian cho gia đình chính là nguồn hạnh phúc cũng như động lực giúp bạn vượt qua những khó khăn. Đường công danh sự nghiệp của Ma Kết trong tuần này có dấu hiệu khởi sắc nên dù bạn bỏ lỡ một số cơ hội nhưng không làm ảnh hưởng tới tiến độ chung của công việc. Chính vì bạn hiểu rất rõ cần phải làm gì để có thể đối phó với tất cả những vấn đề mình đang gặp phải, ngoài ra còn có người sẵn sàng hỗ trợ bạn trong công việc. Vấn đề tài chính của bạn tuần này tốt nhưng lại có vấn đề về sức khỏe, cần chú ý nhiều hơn.

11. Tử vi tuần mới cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tuần mới dự báo rằng công việc của Bảo Bình khá tốt, bạn đang chuẩn bị những kế hoạch thật chu đáo để công việc được diễn ra một cách thuận lợi và không có bất cứ một sai sót nào. Tuy áp lực lớn nhưng may mắn là có nhiều người ra tay hỗ trợ và truyền thêm kinh nghiệm cho bạn để hoàn thành tốt công việc.

Tuần này Bảo Bình trải qua một tuần không may mắn về chuyện tình cảm. Hai bạn không đồng nhất quan điểm với nhau, thường đề bạt cái tôi của chính mình lên hàng đầu chính vì thế mà cuộc tranh cãi ngày càng lớn. Về vấn đề tài chính thì tuần này Bảo Bình nhận được tin vui từ khoản tiền đầu tư, kinh doanh trước đây và đây là dấu hiệu khá khả quan.

12. Tử vi tuần mới cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trong tuần này vận thế tình cảm của Song Ngư có dấu hiệu trì trệ khiến bạn không có cảm giác hài lòng thậm chí còn giận dỗi vì đối phương không kịp thời quan tâm tới bạn. Nhưng yên tâm, người ấy khá hiểu tính cách của bạn nên bày tỏ sự cảm thông và thấu hiểu tới Song Ngư. Tuần này, bạn không được may mắn trong công việc bởi bạn không có kế hoạch làm việc rõ ràng dẫn tới sự nhầm lẫn về mục tiêu tổng thể của cả tuần hoặc ý tưởng và mong muốn của bạn không thực sự khả thi. Tuần này tình hình tài chính của bạn có chút biến động, nhìn bề ngoài bạn tưởng rằng tất cả mọi việc đều ổn nhưng bạn đang chi tiêu quá nhiều so với tình hình thực tế của mình, cần phải thắt chặt chi tiêu hơn nữa nhé!


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat