Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 22/8/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng sáng nay, Kim Ngưu sẽ cảm thấy vô cùng hào hứng và sẽ muốn bắt đầu một hoạt động mới, còn Sư Tử đừng nên tham công tiếc việc mà lập cho mình một kế hoạch dày đặc ngày hôm nay nhé. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ sáu 22/8 này nhé!

ngoc-boi-2-ty-huu-s236-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Ngọc Bội Cặp Tỳ Hưu Miến Điện

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương cảm thấy hôm nay thật khó để tập trung trong công việc và do đó, hiệu quả công việc của bạn có thể giảm đi ít nhiều đấy. Tuy nhiên, Bạch Dương sẽ thành công trong việc hóa giải cuộc xung đột giữa các đồng nghiệp. Bạn nên tỏ ra thấu hiểu và biết cách lắng nghe những người lớn tuổi trong gia đình nhé! Một người bạn thân sẽ ghé thăm bạn vào buổi tối đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sáng nay, Kim Ngưu sẽ cảm thấy vô cùng hào hứng và sẽ muốn bắt đầu một hoạt động mới. Một vấn đề mà bạn đã bỏ qua thời gian gần đây thì giờ sẽ lại nổi lên đấy. Sẽ là khôn ngoan nếu Kim Ngưu biết tránh đi những cuộc tranh cãi nhé!

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay không phải là thời điểm để Song Tử có thể làm trung gian hòa giải trong một cuộc tranh luận đâu. Bạn có thể thất bại và khiến mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn đấy. Bạn nên quan tâm nhiều hơn đến nhu cầu của người yêu mình, để tránh một cuộc cãi vã, gây gổ về chi tiêu nhé!

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải chớ nên nhận thêm nhiều trách nhiệm mới trong ngày hôm nay nhé. Có vẻ như bạn không đủ năng lượng để hoàn thành mọi công việc trong tay mình đâu. Bạn nên giữ bình tĩnh trong mọi việc vì hôm nay bạn khá là căng thẳng đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử đừng nên tham công tiếc việc mà lập cho mình một kế hoạch dày đặc ngày hôm nay nhé. Những tình huống không ngờ có thể xảy ra khiến bạn phải thay đổi lịch trình của mình đấy. Sáng nay, bạn được tin phải đi công tác ngắn ngày. Người ấy sẽ khá buồn vì chuyện này đấy. Hãy giữ bình tĩnh!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Trước buổi trưa, Xử Nữ có thể hơi kích động một chút và bạn nhận ra mình rơi vào những tình huống khó xử với bạn bè và gia đình. Các sáng kiến của bạn có thể không được đánh giá cao ngày hôm nay đâu. Bạn có thể nên tránh tranh cãi với một người lớn tuổi hơn và nên nghỉ ngơi nhiều hơn nhé Xử Nữ.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Sếp của bạn có thể trách mắng bạn vì không hoàn thành công việc quan trọng đúng thời hạn. Mặc dù đây không hoàn toàn là lỗi của bạn nhưng bạn nên giữ bình tĩnh và giải thích cho sếp hiểu nhé! Một người lớn tuổi hơn sẽ giúp đỡ bạn xóa bỏ được hiểu nhầm này.

Hổ Cáp (24/10 – 22/11)

Bạn sẽ đang phải tập trung vào những dự án kinh doanh và có xu hướng bỏ bê cuộc sống tình cảm của mình. Bạn thậm chí còn từ chối lời mời đến thăm một người bạn vì lý do công việc đấy. Lời khuyên dành cho bạn là hãy quan tâm nhiều hơn đến gia đình của mình, những người thân yêu và những người bạn nhé. Nếu họ cần giúp đỡ thì đừng từ chối nhé Hổ Cáp!

Nhân Mã ( 23/11 – 21/12)

Hôm nay sẽ có nhiều vấn đề nảy sinh trong tình yêu của bạn. Những hiểu lầm chỉ được làm rõ sau khi bạn trao đổi thẳng thắn với người yêu của mình. Một người lớn tuổi hơn sẽ giúp bạn giải quyết được tình hình tài chính của mình.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có thể cảm thấy buồn vì một tin tức không mấy tốt lành từ người thân yêu. Hãy cố gắng kiểm soát sự bốc đồng của mình, và tránh tranh luận gay gắt nhé! Ma Kết nên bình tĩnh và tỏ ra thấu hiểu hơn nhé!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình dường như không có tâm trạng để giao tiếp trong hôm nay. Bạn nên trì hoãn các cuộc họp hay gặp gỡ với người yêu nhé! Bạn có thể muốn tránh tham gia vào những hoạt động nhiều thử thách đòi hỏi bạn phải suy nghĩ thật thấu đáo. Bảo Bình nên quan tâm hơn đến người yêu của mình nhé!

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn dự định đi công tác hôm nay nhưng người ấy không hoàn toàn ủng hộ ý kiến này của bạn đâu. Không khí trong gia đình của bạn hôm nay sẽ khá căng thẳng đấy. Bạn nên tìm đến lời khuyên từ một người thân lớn tuổi hơn nhé! Vào buổi tối, Song Ngư sẽ rất vui khi có những vị khách đến thăm.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Có 1 Hỏi Đáp tại Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 22/8/2014

  1. K nói:

    Chào chú.chú ơi cháu đang gặp khó khăn trong viec kinh doanh.cháu sinh 1973.chồng cháu sinh 1966.cửa tiệm cháu hướng tây nam.cháu muốn treo chuông gió nhưng không biết loại nào thích hợp .và treo sao cho thích hợp .cháu nhờ chú chỉ giúp .cháu cảm ơn chú rất nhiều

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat