Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 10/06/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Kim Ngưu cuối cùng đã có một mùa bội thu khi tiền bạc và danh vọng đều đua nhau gặp bạn cùng một lúc. Những cơ hội như thế này không phải lúc nào cũng đến nên bạn hãy cố gắng tận dụng nha!

H015-ty-huu-hoang-long

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu May Mắn

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ phải căng sức trên nhiều lĩnh vực trong ngày thứ Sáu này, bạn thể hiện được khả năng thích nghi tuyệt vời. Tuy nhiên, một vài kĩ năng cần được rèn luyện một cách bài bản, tránh sự tự phát hay ngẫu hứng nhé. Vào cuối ngày, hãy dành nhiều thời gian cho gia đình.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu cuối cùng đã có một mùa bội thu khi tiền bạc và danh vọng đều đua nhau gặp bạn cùng một lúc. Những cơ hội như thế này không phải lúc nào cũng đến nên bạn hãy cố gắng tận dụng để đầu tư hoặc tham gia những khóa học để nâng cao kĩ năng.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử rất bực mình với tác phong làm việc thiếu tính chuyên nghiệp, bạn cảm thấy khó chịu khi làm việc với những ai lề mề và thiếu trách nhiệm. Nếu gặp tình huống đó trong hôm nay thì bạn nên mạnh dạn góp ý bằng những lời nói khéo léo. Mặt khác, những mối quan hệ tình cảm có thể gặp một vài xích mích nhỏ, khi mà chưa thật sự hiểu nhau. Bạn nên dành nhiều thời gian trao đổi, tìm hiểu đối phương đi nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải bắt đầu cảm thấy có chút kì lạ trong mối quan hệ giữa bạn và đối tác. Bạn có thể luôn cho đi, sẵn sàng giúp đỡ hết sức mình và không bao giờ đòi hỏi được đền công nhưng bạn chắc chắn không bao giờ chấp nhận để người khác lợi dụng mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nhiều lời mời hợp tác hấp dẫn được đưa ra để thu hút Sư Tử, nhưng có vẻ như bạn không mong muốn điều đó. Môi trường làm việc và học tập tốt hơn, cạnh tranh hơn rất có sức hấp dẫn vào lúc này. Tuy nhiên, bạn có thể phải chịu khá nhiều sức ép, đặc biệt là từ phía gia đình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sẽ bị cấp trên hay bất cứ một người nắm giữ quyền lực nào khác buộc phải làm một công việc gì đó. Nếu nhiệm vụ được giao không phải là việc trái pháp luật và hoàn toàn nằm trong khả năng thì Xử Nữ nên vui vẻ chấp nhận và hoàn thành thật tốt. Chống đối chỉ khiến bạn mất đi cơ hội hiếm có và có nguy cơ cao sẽ được “tự do” .

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những mâu thuẫn trong suy nghĩ và hành động khiến Thiên Bình chậm hơn so với người khác, hãy điều chỉnh lại trước khi bị phê bình. Ngoài ra, những thay đổi trong phương pháp làm việc theo hướng tích cực hơn có thế mang lại những kết quả thành công ngoài mong đợi. Chưa bao giờ bạn cảm thấy tràn đầy tin tưởng và lạc quan về tương lai như hôm nay.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp sẽ có cơ hội nhận được một khoản tiền trong ngày hôm nay. Số tiền này có thể không quá lớn nhưng cũng đủ để khiến bạn vui ngất ngây cả ngày. Sẽ có nhiều việc bạn muốn làm nhưng hãy suy nghĩ thật kĩ nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn nên cởi mở và tích cực hơn trong suy nghĩ của mình, không phải lúc nào Nhân Mã cũng đúng một cách tuyệt đối đâu. Bạn nên tạo môi trường bình đẳng trong công việc thì mới có thể dễ dàng đạt được kết quả đề ra. Vào cuối ngày, một chút thư giãn mang lại vui vẻ và giảm căng thẳng một cách hiệu quả.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết không nên tiếp tục chìm đắm bản thân trong công việc nữa mà nên tìm cách tịnh tâm lại. Bạn không phải là một cỗ máy mà chỉ là con người bình thường luôn cần những giây phút cho chính mình. Gia đình lúc nào cũng ở bên cạnh để giúp đỡ bạn đấy!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nếu Bảo Bình dành nhiều thời gian chăm sóc cho mọi người, thì thiện chí của bạn sẽ được đáp lại một cách tích cực mà thôi. Tuy vậy, chuyện tình cảm của bạn sẽ là điểm nổi bật trong ngày. Hãy dành nhiều thời gian cho người ấy nhé, hai người sẽ mau chóng nhận ra rằng có rất nhiều sở thích và ý nghĩ giống nhau đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư, bạn chỉ nên tập trung vào những lĩnh vực mà bạn quan tâm thôi, đừng tham lam ôm đồm hết tất cả mọi thứ. Bạn chăm chỉ, siêng năng, tốt bụng…mọi người đều biết điều này nhưng hãy cho họ nhìn thấy bạn tài năng và thông minh đến mức nào.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat