Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 06/3/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng ngày thứ sáu này có vẻ như không phù hợp để Song Tử xúc tiến các công việc quan trọng, tốt hơn hết là tạm gác chúng lại và nghỉ ngơi, còn các cung hoàng đạo khác như thế nào, tiếp tục khám phá tử vi hôm nay cùng Blog Phong Thủy nhé!

Ho-lo-ngoc-dong-linh-HM108

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Hồ Lô Xanh Nhỏ

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương thứ sáu này được khuyên nhủ rằng bạn nên tiếp thu những đánh giá từ bạn bè một cách nghiêm túc, sau đó rút ra bài học kinh nghiệm quý giá cho bản thân. Tuy nhiên, trong chuyện tiền bạc thì hãy luôn sòng phẳng, bởi vì những mâu thuẫn trong ngày sẽ bắt nguồn từ việc này đó.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu đạt được những bước tiến rõ rệt trong công việc và học tập, điều này ảnh hưởng tích cực đến uy tín và vai trò trong nhóm. Bạn cần hết sức cẩn thận vì một vài người đang ghen tỵ đó nha. Hãy cố gắng thể hiện vai trò tích cực, kết quả thành công sẽ giúp khẳng định được vị trí hiện tại.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Ngày thứ sáu này có vẻ như không phù hợp để Song Tử xúc tiến các công việc quan trọng, tốt hơn hết là tạm gác chúng lại và nghỉ ngơi, thư giãn hay trò chuyện phiếm với ai đó bạn quý mến. Bạn cũng có thể tranh thủ vạch kế hoạch cho thời gian tới chẳng hạn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải sẽ khởi đầu ngày mới thật là sung sức và đầy nhiệt huyết. Đó sẽ là điềm báo cho một ngày thành công ngoài mong đợi. Tuy nhiên mọi thứ khởi đầu thuận lợi không có nghĩa là bạn từ bỏ những nỗ lực của cá nhân để hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc nhất. Hôm nay sẽ là một ngày quan trọng, Cự Giải cần phải chứng minh năng lực của mình với nỗ lực cao nhất.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử hiểu được những vấn đề mà người xung quanh có thể không nhận thức được, giống như thể ai đó đang cố tình kiểm soát bạn theo cách họ cho là hợp lý, trong khi bạn thấy khó chịu. Đương nhiên rồi, mọi quyết định sẽ luôn thuộc về bạn, và vì thế, hãy tin tưởng chính mình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có thể phải hoãn lại nhiều dự định cá nhân vì một số lý do khách quan. Vào buổi sáng, bạn nên bắt đầu ngày mới với việc dọn dẹp nhà cửa cho ngăn nắp. Sang buổi chiều, tình hình tài chính sẽ được cải thiện đáng kể, Xử Nữ sẽ thoải mái và tự tin hơn khi đảm nhận những công việc mang tính quan trọng.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình hôm nay rất hào hứng với những ý tưởng sáng tạo, nhưng đôi khi bạn lại không bày tỏ được một số điều muốn diễn đạt, tốt hơn là hãy luôn chủ động và tích cực hơn đi nhé. Ngoài ra, khả năng tài chính có thể được củng cố khi nắm bắt tốt cơ hội trong ngày.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp ơi bạn ghét công việc hiện tại của mình đến mức nào rồi? Đây có lẽ là câu hỏi khiến bạn trăn trở, dường như những rắc rối trong công việc khiến bạn mệt mỏi. Điều thú vị là những mối âu lo của bạn hóa ra lại mang tới những may mắn bất ngờ đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cuộc sống là một thế giới muôn màu, muôn vẻ. Hãy cố gắng tạo ra cho mình những suy nghĩ tích cực và lạc quan. Đó sẽ là chất xúc tác giúp Nhân Mã không chỉ yêu đời hơn mà cũng sẽ là động lực lớn giúp bạn hoàn toàn tự tin vào khả năng của mình trong công việc nữa đấy. Ngoài ra, bạn nên biết cách quý trọng những tặng phẩm mà cuộc đời ban cho nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết dễ dàng hoàn thành được những mục tiêu đề ra trong ngày mà không cần bất kỳ sự hỗ trợ nào, tinh thần làm việc hăng say và khoa học giúp bạn khởi đầu công việc rất ấn tượng. Thời gian buổi chiều, Ma Kết nên tham gia cùng bạn bè vào những hoạt động thể thao hay đi dạo phố, tinh thần sẽ thoải mái hơn đó.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những tham vọng của Bảo Bình thứ sáu này là hoàn toàn có cơ sở, và dường như bạn không phải hy sinh quá nhiều để đạt được những gì mình muốn. Nhưng một nhắc nhở nhỏ: lý trí, tham lam quá đôi khi không phải là tốt. Đừng quên cảm ơn cuộc sống vì đã ban tặng cho bạn những điều đẹp đẽ này.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư tương đối đơn độc, bạn không nhận được sự giúp đỡ nào hết mình từ bạn bè hay đồng nghiệp cho những công việc trong ngày. Có thể bạn thấy thất vọng khi tìm sự hỗ trợ nhưng nhớ rằng ai cũng có giới hạn riêng. Đừng vội vàng kết luận hay trách móc mà không có sự phân tích đúng đắn. Hãy luôn vững tin vì Song Ngư có một sức mạnh để chiến thắng bất cứ thử thách nào đến.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat