Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 03/06/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng thứ Sáu là một ngày tuyệt vời để có những khởi đầu mới thành công, nhưng chúng phụ thuộc lớn vào những gì Nhân Mã thể hiện. Do vậy, bạn nên cố gắng hết mình nhé. Tiếp tục xem ngày thứ sáu cùng Blog Phong Thủy nha.

Ty-huu-bach-ngoc-H007

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Bạch Ngọc

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn luôn là tâm điểm, không phải vì diện mạo mà là khả năng chỉ huy và dẫn dắt tuyệt vời. Bạch Dương giúp được rất nhiều bạn bè thoát khỏi tình trạng khó khăn trong ngày Thứ Sáu này. Tuy nhiên, những yếu tố khách quan gây ra những ảnh hưởng nhất định lên công việc. Hãy tập trung hết mình nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một người vốn gắn bó từ lâu sẽ giúp Kim Ngưu có cái nhìn tổng quan và đa chiều trước một dự án lớn hay đơn giản chỉ là một kế hoạch nhỏ thường ngày. Với chuyện tình cảm, Kim Ngưu nên suy nghĩ thật kĩ càng và tính đến cả những tình huống xấu nhất trước khi gật đầu đồng ý gắn bó

Song Tử (21/5 – 21/6)

Ngày thứ Sáu này mang đến những thử thách mới trong công việc, đây thật sự là những trải nghiệm cần thiết giúp Song Tử trưởng thành hơn. Tuy nhiên, vấn đề tài chính có thể là cản trở lớn nhất trong ngày, nguyên nhân chính là do bạn không tiết kiệm trong chi tiêu. Tình cảm thăng hoa vào cuối ngày tạo ra nhiều động lực hơn trong cuộc sống.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cố gắng thay đổi những thói quen xấu giúp Cự Giải ngày một tự tin hơn, nhưng khả năng là sẽ gặp phải thử thách. Hãy giữ vững lập trường, những kết quả tích cực sẽ là câu trả lời mạnh mẽ nhất. Vào cuối ngày, bạn nên ra ngoài vui chơi và thư giãn cùng đám bạn, căng thẳng và mệt mỏi mau chóng bị xua tan, thay vào đó là tinh thần làm việc cao.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử hạnh phúc khi nhận được khá nhiều sự quan tâm từ gia đình, nhưng mọi việc không lúc nào cũng như mong đợi. Tuy vậy, bạn đừng nên quá bi quan nha. Đôi khi, những biến cố nho nhỏ lại giúp trưởng thành lên một cách mau chóng, quan trọng là bạn hài lòng với những gì đang có và sống hết mình vì lí tưởng.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tinh thần vui vẻ, lạc quan giúp Xử Nữ càng nhiệt tình và hăng hái hơn trong công việc. Nhưng vẫn còn những khó khăn nhất định, mà nếu không thật quyết đoán thì bạn rất ít có cơ hội khẳng định mình. Vào cuối ngày, Xử Nữ nên dành nhiều thời gian cho gia đình nhé. Ba mẹ hẳn rất hạnh phúc và tự hào lắm đó.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Một khi không tập trung tốt thì Thiên Bình chẳng đạt được kết quả nào tích cực, quá tham vọng gây ra nhiều khó khăn đấy. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn tự tin và thể hiện một cách đầy nhiệt huyết những phẩm chất cá nhân. Vì thế, không chỉ bạn bè mà những người xung quanh đều yêu mến và sẵn sàng hỗ trợ khi cần.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Có nhiều tình huống khó xử cần Bọ Cạp cư xử tế nhị một chút. Đôi khi công việc không như mong muốn, vì thế bạn đừng nên chỉ trích bất kì một ai nhé, kẻo lại bị tình huống “cười người hôm trước, hôm sau người cười” thì nguy to. Ngoài ra, đừng quên chuẩn bị một kế hoạch hoàn chỉnh nữa.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thứ Sáu là một ngày tuyệt vời để có những khởi đầu mới thành công, nhưng chúng phụ thuộc lớn vào những gì Nhân Mã thể hiện. Do vậy, bạn nên cố gắng hết mình nhé. Ngoài ra, những cơ hội về tài chính trong ngày cũng mang lại một nguồn thu nhập đáng kể, nếu mau chóng nắm bắt thì bạn hoàn toàn yên tâm cho những chi tiêu trong ngày.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đôi lúc, mọi thứ không suôn sẻ như mong đợi, đừng buồn nhé; thời gian và sự hỗ trợ tích cực từ đứa bạn thân có thể là giải pháp tốt nhất vào lúc này. Tuy nhiên, Ma Kết cần cố gắng trau dồi khả năng chuyên môn của bản thân, đây sẽ là chìa khóa thành công sau này đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có những ý định táo bạo nhưng không dám thực hiện chúng. Hãy nghĩ mà xem, nếu bạn không tự tin thử sức thì làm sao trưởng thành lên được? Có nhiều cách để thành công, nhưng quan trọng là phải chọn đúng hướng đi và phương thức làm việc hiệu quả. Bảo Bình luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía gia đình và bạn bè mà.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Mọi thứ trong ngày Thứ Sáu này cực kì suôn sẻ và thuận lợi, rất nhiều cơ hội đang chờ đợi phía trước. Tuy nhiên, Song Ngư sẽ phải quyết tâm nếu muốn đạt được thành công. Cuối ngày, một vài kết quả tích cực là nguồn động viên và khuyến khích nhiều cho bạn đấy. Những trải nghiệm thú vị giúp mau chóng tích lũy nhiều kinh nghiệm, hãy luôn tự tin nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat