Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 01/11/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày chủ nhật này nha các chòm sao. Blog Phong Thủy thấy rằng tuy hôm nay là chủ nhật nhưng Bạch Dương có rất nhiều việc phải giải quyết. Và bạn biết đấy tình yêu đối với công việc sẽ tạo sự hăng say và hưng phấn cần thiết giúp Bạch Dương gặt hái những thành công mới.

s5069-9-phat-nhu-lai-dai-nhat-than-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Phật Bản Mệnh Tuổi Thân

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tuy hôm nay là chủ nhật nhưng Bạch Dương có rất nhiều việc phải giải quyết. Và bạn biết đấy tình yêu đối với công việc sẽ tạo sự hăng say và hưng phấn cần thiết giúp Bạch Dương gặt hái những thành công mới, sức sáng tạo của bạn sẽ là rất lớn trong hôm nay, nên tận dụng điều này để tạo ra những dấu ấn riêng của bản thân nha. Không chỉ dừng lại ở đó, một số cơ hội về học tập, nâng cao kiến thức sẽ đến vào cuối ngày, đừng nên bỏ lỡ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ nhận được một may mắn tuyệt vời. Đó có thể là sự giúp đỡ của 1 ai đó trong tình huống khó khăn, hoặc là bạn sẽ thu về 1 khoản hời đấy. Bạn may mắn hơn người khác, nhưng cũng đừng chắc là bạn sẽ “tai qua nạn khỏi” trong mọi tình huống nhé! Nên hoặc tự cứu mình hơn là đợi người khác đến cứu! Cũng đừng đặt cược vào những trò “đỏ đen”, may rủi, bạn sẽ phải hối hận đấy!

Song Tử (21/5 – 21/6)

Một ngày vô cùng thích hợp để sắp xếp lại ngôi nhà của bạn. Trang trí lại mọi thứ hoặc kê lại đồ đạc sẽ cho bạn cảm giác mình vừa được chuyển đến một căn nhà mới và bạn sẽ có cảm hứng để hoàn thành mọi việc khá dễ dàng.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải nên thể hiện tinh thần cầu tiến hơn nữa, đừng quá bảo thủ, điều đó không hay chút nào đâu. Ngay từ bây giờ bạn nên dũng cảm nhìn nhận một cách nghiêm túc những khuyết điểm của bản thân và điều chỉnh kịp thời trước khi gặp phải những sai lầm tương tự. Ngoài ra, Cự Giải cần phải tích cực lắng nghe những ý kiến đóng góp của mọi người nữa.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử biết nhiều thứ hơn bạn nghĩ đấy. Hãy sử dụng nó để đưa ra những quyết định đúng đắn trong ngày hôm nay nhé. Sư Tử cũng đang sở hữu một nguồn năng lượng sáng tạo tuyệt vời, vì thế, đây là thời gian tốt để bạn suy nghĩ về những ước mơ hoặc tập trung giải quyết những vấn đề trong công việc của mình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những áp lực từ phía gia đình khiến bạn mệt mỏi và muốn buông xuôi. Tình trạng bế tắc sẽ vẫn tiếp tục nếu không có một buổi nói chuyện thẳng thắn với bố mẹ quan điểm của bạn. Trốn tránh sẽ không bao giờ giải quyết được vấn đề.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình sẽ cảm thấy cực kỳ thoải mái và hưng phấn trong người, bạn nên tận dụng thời gian trong ngày để giải quyết những công việc đòi hỏi sự tỉnh táo và áp lực, trạng thái tinh thần tốt sẽ hỗ trợ rất nhiều đó. Tuy nhiên, mọi chuyện không hề đơn giản một tí nào đâu, một chút khó khăn sẽ cản trở khá là đáng kể tiến độ công việc và bạn cần phải cố gắng vượt qua nếu muốn thành công.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Sự lười nhác của bạn đã lên đến mức báo động đỏ. Mỗi khi muốn giục bạn làm gì thì người lớn phải hò hét hết hơi. Cẩn thận hôm nay phụ huynh sẽ cằn nhằn và muốn bạn phải thay đổi cách sống tích cực hơn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã không cần thiết phải cắt liên lạc với mọi người. Nếu bạn sống bằng cách trốn tránh thì chắc chắn mọi việc sẽ trở nên tồi tệ hơn. Dù rằng bạn có cảm thấy bị stress với những điều mà mọi người nói và cũng là những điều mà bạn không muốn nghe thì vẫn cần phải ngẩng cao đầu đối diện với tất cả. Hãy tìm ra cách giải quyết và hướng đi mới cho bản thân mình. Đừng bi quan, tất cả mọi chuyện sẽ sớm êm xuôi và một con đường màu hồng sẽ mau chóng mở ra trước mắt bạn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự tận tụy trong công việc và học hành sẽ mang lại nhiều kết quả tích cực, đáng được ghi nhận trong hôm nay. Ma Kết nên phát huy hơn nữa năng lực cá nhân trong nhiệm vụ được giao, bạn không chỉ tạo ra uy tín cho cá nhân mình mà còn mang lại cho mọi người niềm vui sướng và hãnh diện khi được cộng tác với bạn nữa đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt hơn và khẳng định rằng bạn sẽ vượt qua được mọi khó khăn trong cuộc sống bất cứ khi nào nó đến. Nếu như bạn có niềm tin cùng với sự nỗ lực của bản thân thì không điều gì tốt đẹp không thể xảy ra cả. Hãy chuẩn bị những gì tốt nhất cho kế hoạch của bạn sau này và thực hiện nha.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một ngày lạc quan với Song Ngư khi bỗng nhiên nhận được nhiều sự quan tâm, lo lắng và nhìn được toàn cảnh. Các mối quan hệ có thể đang ở thế bất lợi cho bạn, tuy nhiên ngày 1/11/2015 là ngày Sao Kim quay ngược. Cấp bậc xã hội không mấy cao, nhưng cần tránh gượng ép về xã hội quá đáng.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat