Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 29/04/2019 đến 05/05/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Hổ Cáp hãy thuận theo tự nhiên hơn trong tuần này. Có nhiều việc dù bạn có cố chấp cưỡng cầu đến mức nào đi nữa cũng không mang lại kết quả tốt đẹp hơn. Còn Bạch Dương cần phải suy nghĩ kĩ càng hơn trước khi bắt tay vào bất cứ công việc gì, có như vậy thì bạn mới tránh được những rắc rối không cần thiết nhé.

kc032-cay-thach-anh-tim-non-bo

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Cây Tài Lộc Thạch Anh Tím

1. tuần mới của Bạch Dương

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Bạch Dương cần phải suy nghĩ kĩ càng hơn trước khi bắt tay vào bất cứ công việc gì, có như vậy thì bạn mới tránh được những rắc rối không cần thiết.

Tình cảm: ★★★★★

Nếu vận còn độc thân, các bạn sẽ trở nên khá đào hoa trong suốt tuần này, bạn dành nhiều sự để ý đến những đối tượng khác giới có tính hài hước và thân thiện.

Nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy sẽ có chút tranh cãi nho nhỏ, may mà cuối cùng mọi chuyện cũng có thể giải quyết êm thấm, bạn và người ấy dường như còn thấu hiểu nhau hơn trước nữa.

Sự nghiệp: ★★★★

Thành tích của các bạn học sinh đang tăng dần dần trong tuần này. Bạn thấy đấy, chỉ cần chăm chỉ và cố gắng là bạn sẽ thành công mà.

Nếu đã đi làm, bạn cần phải chú ý đến số lượng công việc mình cần hoàn thành trong tuần này. Đừng quá chú ý đến một việc còn những chuyện khác thì làm một cách qua loa nhé!

Tiền bạc: ★★★★★

Bạn đã bắt đầu chú ý hơn đến việc quản lý tiền bạc hơn trong tuần này, nhờ đó mà bạn không rơi vào cảnh túng thiếu.

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu

tuần, Kim Ngưu cần phải giữ sự bình tĩnh của mình, cho dù có gặp phải rắc rối gì hay bị ai hiểu lầm đi chăng nữa, bạn cũng đừng quá nóng giận, bởi bạn có nổi giận đi chăng nữa cũng đâu giải quyết được việc gì?

Tình cảm: ★★★★

Các bạn còn độc thân sẽ dễ dàng bị thu hút bởi ngoại hình của những người khác giới. Hãy nói chuyện và tìm hiểu người ấy kĩ càng hơn trước khi đưa ra quyết định nhé.

Nếu đã có nửa kia, bạn biết đặt mình vào vị trí của đối phương, suy nghĩ cho đối phương, chính vì thế mà tình cảm đôi bên đều tiến triển rất thuận lợi.

Sự nghiệp: ★★★★

Trong tuần này, các bạn học sinh sẽ nhận ra được điểm yếu của mình trong học tập. Đừng trốn tránh mà tìm cách khắc phục ngay thì tốt hơn nhiều.

Nếu đã đi làm, nội dung công việc tuần này của bạn khá đơn giản và nhẹ nhàng, nhưng đừng có lơ là kẻo lại mắc những lỗi cơ bản đấy.

Tiền bạc: ★★★★★

Sắp nghỉ lễ rồi và túi tiền của bạn cũng có vẻ đầy lên trông thấy. Có lẽ bạn sẽ nhận được phần thưởng cho sự đóng góp của mình trong suốt thời gian qua.

3. Tử vi tuần mới của Song Tử

Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, trong tuần này, các bạn Song Tử không nên quá nôn nóng mong nhận được kết quả, hãy cố gắng hết sức mình và kiên nhẫn chờ đợi đã, thành công là chuyện đến không sớm thì muộn.

Tình cảm: ★★★★

Các bạn còn độc thân có cơ hội gặp được một vài đối tượng khác giới thông qua sự giới thiệu của người thân và bạn bè. Bạn thử mở lòng mình và chủ động trò chuyện với người ta xem sao.

Nếu đã có nửa kia, có vẻ như quan điểm của hai bạn sẽ xảy ra chút xung đột. Đừng quá ngang ngạnh như vậy, cả hai đều cần điều chỉnh nếu muốn quan hệ tiến triển hài hòa hơn.

Sự nghiệp:★★★★

Các bạn học sinh có thể hoàn thành nhiệm vụ học tập của mình đúng hạn, đứng trước kì thi, bạn nên ôn luyện kĩ càng và đừng nên lo lắng quá.

Nếu đã đi làm, có thể bạn sẽ phải nhận thêm một số công việc không thuộc chuyên môn của mình. Nếu còn gì chưa rõ, hãy hỏi ý kiến của những người đi trước nhé.

Tiền bạc: ★★★★

Tài chính của Song Tử ở mức ổn định trong tuần này. Dường như bạn cũng không chi phí vào quá nhiều hoạt động mua sắm hoặc giải trí.

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải

Cự Giải không nên làm những việc quá mạo hiểm và liều lĩnh, tốt nhất là cứ giữ trạng thái ổn định như suốt thời gian qua thôi.

Tình cảm: ★★★

Các bạn độc thân giữ thái độ rất cẩn trọng trong tình cảm, không muốn dành tình cảm cho bất cứ ai. Dường như bạn chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mới.

Nếu đã có nửa kia, muốn tình cảm đôi bên trở nên hòa hợp, đừng hi vọng đối phương sẽ thay đổi nếu như bạn vẫn cứ giữ khư khư những thói xấu của mình. Hai bên đều cần có sự điều chỉnh mới được.

Sự nghiệp: ★★★

Việc học hành không tiến triển thuận lợi cho lắm với các bạn học sinh. Dường như bạn sẽ gặp phải kha khá những vấn đề chưa chắc chắn, khiến bạn phải tốn nhiều thời gian hơn.

Tuần này bạn sẽ gặp phải một số công việc phải hoàn thành tức thời, có nghĩa là bạn phải rèn luyện khả năng ứng biến của mình sao cho nhanh nhạy hơn.

Tiền bạc: ★★★★

Bạn có thể trả được hết các khoản vay nợ trong thời gian trước đây, vì thế bạn cũng thấy tâm trạng của mình nhẹ nhàng và tự tin hơn trước nhiều.

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho rằng Sư Tử hãy rộng lượng và bao dung với mọi người hơn. Trong các mối quan hệ xã giao, bạn phải biết cách tôn trọng và thông cảm cho cảm xúc của đối phương, có như vậy thì bạn mới nhận được nhiều sự yêu mến và kính trọng.

Tình cảm: ★★★★★

Nếu còn độc thân, bạn có thể sẽ thu hút được ánh nhìn của một vài đối tượng khác giới khá quyến rũ. Đôi bên hãy dành nhiều thời gian để ở bên nhau hơn.

Nếu đã có nửa kia, bạn sẵn sàng chiều chuộng và nhường nhịn người ta, nhờ thế mà người ta cũng cố gắng thay đổi để làm vừa ý bạn.

Sự nghiệp: ★★★★★

Các bạn học sinh biết phát huy điểm mạnh của mình, nhờ thế mà bạn sẽ nhận được sự ngưỡng mộ của rất nhiều người. Nhưng nhớ đừng có kiêu ngạo quá nhé.

Nếu đã có việc làm, bạn có thể nhận được sự công nhận của cấp trên, nhờ vậy mà bạn được giao cho phụ trách những việc khá quan trọng.

Tiền bạc: ★★★★★

Tài chính của bạn đang có những tiến triển khá lạc quan. Trước kì nghỉ lễ, có thể bạn sẽ nhận được lương và thưởng xứng đáng để có thể sẵn sàng vui vầy bên gia đình và bè bạn.

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ

Xử Nữ hãy vui vẻ và cởi mở hơn với mọi người, đừng nhốt mình trong một thế giới riêng như vậy. Nhân dịp nghỉ lễ, sao bạn không ra ngoài tận hưởng bầu không khí nhỉ?

Tình cảm: ★★★★

Nếu còn đang độc thân, có vẻ bạn cũng khá nôn nóng muốn thoát khỏi tình trạng này rồi, vì thế đừng ngại chủ động tiếp xúc với những người khác giới nhé.

Nếu đã có nửa kia, bạn cần phải nghĩ cho đối phương nhiều hơn, đừng làm mọi việc theo ý mình rồi lại xét nét người ta đủ kiểu.

Sự nghiệp: ★★★★

Các bạn học sinh có thể thấu hiểu được những lời thầy cô dặn dò mình. Bạn nhận ra rằng thầy cô luôn muốn mình tiến bộ.

Nếu đã đi làm, bạn sẽ có một tuần khá ổn định và bình lặng, nhưng cũng có thể vì vậy mà bạn cảm thấy nhàm chán và thiếu tập trung.

Tiền bạc: ★★★★★

Bạn đã tiết kiệm sẵn một khoản tiền nho nhỏ để chi tiêu trong dịp nghỉ lễ này, nếu như thấy cần thiết. Chính vì thế mà tài chính của bạn đang nằm ở ngưỡng ổn định.

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình

Các bạn thuộc cung hoàng đạo Thiên Bình nên thay đổi ngay những tính xấu của mình, bởi điều đó sẽ dễ gây ra mâu thuẫn cho bạn và mọi người đấy.

Tình cảm: ★★★★

Nếu còn độc thân, có vẻ như các bạn vẫn còn lưu luyến người cũ rất nhiều, chính vì vậy mà bạn chẳng để ý tới bất cứ ai có ý định tiếp cận mình cả.

Nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy đã có thể bắt đầu nghĩ tới chuyện kết hôn rồi đấy. Tình cảm đôi bên đã chín muồi, chỉ cần chọn thời điểm thích hợp để về chung một nhà nữa thôi.

Sự nghiệp: ★★★★

Các bạn học sinh có thể tiến bộ rất nhiều trong tuần lễ này, đặt biệt là ở những môn khoa học. Thành tích của bạn cũng được nâng lên trông thấy.

Nếu đã đi làm, có vẻ như tiến độ công việc của bạn đang khá chậm chạp đấy, có phải là vì bạn đang dành quá nhiều thời gian để chờ ngày nghỉ tới không?

Tiền bạc: ★★★

Có thể bạn sẽ mất ối tiền để chi tiêu và mua sắm trong tuần lễ này đấy. Dù sao thì nếu tiền bạc đổi lại được niềm vui, bạn vẫn sẽ thấy rất hài lòng.

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp

Hổ Cáp hãy thuận theo tự nhiên hơn trong tuần này. Có nhiều việc dù bạn có cố chấp cưỡng cầu đến mức nào đi nữa cũng không mang lại kết quả tốt đẹp hơn. Hãy bình tĩnh chờ thời cơ thích hợp hơn.

Tình cảm: ★★★

thấy các bạn còn độc thân sẽ có một tuần khá đào hoa, thế nhưng dường như không có bất cứ đối tượng nào phù hợp với bạn cả.

Nếu đã có nữa kia, tình cảm đôi bên sẽ gặp phải đôi chút trắc trở, hai người cần phải nghiêm túc xử lý những rắc rối này ngay.

Sự nghiệp: ★★★★★

Các bạn học sinh sẽ có một tuần học tập khá thuận lợi, bạn làm bài khá tốt trong các kì kiểm tra, có lẽ điểm số sẽ khiến bạn hài lòng.

Nếu đã là người đi làm, nếu cố gắng hoàn thành công việc được giao đúng hạn, bạn sẽ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên và đồng nghiệp.

Tiền bạc: ★★★★

Tài chính của bạn sẽ bị tổn thất một khoản kha khá cho các hoạt động tụ tập, vui chơi, may mà bạn đã xác định sẵn tinh thần và có khoản dự phòng.

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã

Trong tuần này, Nhân Mã cần phải sắp xếp kế hoạch sinh hoạt của mình cho điều độ, đừng đi chơi quá hăng mà cũng đừng làm việc quá vất vả.

Tình cảm: ★★★

Dù các bạn còn độc thân đã có đối tượng thầm mến từ rất lâu rồi đi chăng nữa thì khuyên bạn cũng đừng nên thổ lộ ngay trong tuần này. Hãy đợi một cơ hội thích hợp hơn.

Nếu đã có nửa kia, bạn cũng không nên can thiệp quá sâu vào mối quan hệ xã hội của người ta, nếu không tranh cãi sẽ rất dễ xảy ra đấy.

Sự nghiệp: ★★★

Tử vi hàng ngày nhận ra rằng các bạn học sinh dường như không quá chú tâm vào việc học trong tuần này. Có phải đầu óc của bạn đã bị các kế hoạch nghỉ ngơi chiếm lĩnh hết rồi không?

Nếu đã đi làm, dù vừa nghỉ lễ xong nhưng bạn đã trở nên rất bận rộn, hãy sắp xếp thời gian nghỉ ngơi hợp lý, có vậy thì hiệu quả công việc mới cao.

Tiền bạc: ★★★

Tài chính của Nhân Mã có vẻ không mấy khả quan vì bạn đã “nướng” hết vào các hoạt động vui chơi rồi. Bạn cũng không nên vì muốn vội vàng kiếm lại mà lựa chọn những mối đầu tư không chuẩn xác nhé!

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết

Tuần này, Ma Kết phải chú ý đến việc giao lưu với mọi người nhiều hơn, giúp đỡ người khác cũng là giúp đỡ chính mình, bạn có thể xây dựng được những mối quan hệ tốt đẹp.

Tình cảm: ★★★★

Các bàn còn độc thân sẽ nảy sinh tình cảm với một người nào đó, nhưng bạn lại khá bi quan khi cho rằng chuyện tình này sẽ chẳng đi tới đâu.

Nếu đã tìm được nửa kia cho mình, đáng tiếc là dù được nghỉ lễ nhưng hai bạn sẽ phải xa nhau một thời gian. Có thể bạn sẽ cảm thấy vô cùng trống trải.

Sự nghiệp: ★★★★

Các bạn học sinh có thể không chú ý tới việc học hành thi cử lắm. Bạn dễ bị tác động bởi những yếu tố bên ngoài.

Nếu đã có việc làm, bạn sẽ gặp được một vài đồng nghiệp tốt bụng có ý muốn giúp đỡ mình, nhờ đó bạn cũng tránh được những băn khoăn hoặc sai sót.

Tiền bạc: ★★★★★

Tuần này bạn sẽ nhận được một khoản tiền lời lãi do các hoạt động đầu tư đem lại. Bạn có thể dùng một phần tiền đó để tự thưởng cho mình.

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình

Sau khi trải qua những ngày nghỉ lễ, Bảo Bình cần chú ý hơn đến công việc của mình, hãy hoàn thành những nhiệm vụ được giao với một thái độ thật nghiêm túc nhé.

Tình cảm: ★★★★

Nếu còn đang độc thân, bạn cảm thấy khá mơ hồ khi nghĩ tới chuyện tình cảm của mình, cho dù có rất nhiều người tiếp cận, bạn cũng không biết ai mới là người phù hợp với mình.

Nếu đã có nữa kia, hai bạn nên rủ nhau tới một địa điểm du lịch nào đó để cùng trải qua kì nghỉ này, giúp tình cảm thêm tăng tiến.

Sự nghiệp: ★★★★★

Các bạn học sinh sẽ có khá nhiều công việc phải làm sau khi trải qua kì nghỉ, thế nhưng nếu chăm chỉ, thành tích học tập của bạn sẽ được nâng cao.

Còn nếu đã đi làm, bạn sẽ hoàn thành đúng yêu cầu công việc mà cấp trên giao cho, nhờ vậy mà bạn nhận được sự tin tưởng của lãnh đạo.

Tiền bạc: ★★★★★

Bạn không cần phải chi tiêu quá nhiều trong dịp nghỉ lễ này, kết hợp với khoản tiền thưởng trước kì nghỉ lễ nên bạn cũng tích góp được một khoản kha khá.

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

Tuần này nếu có điều gì muốn bày tỏ, Song Ngư đừng ngại nói lên những suy nghĩ của mình. Biết đâu suy nghĩ của bạn sẽ giúp đỡ được một người nào đó.

Tình cảm: ★★★★★

Các bạn còn độc thân trở nên khá đào hoa trong thời điểm này. Dù ở bất cứ đâu, bạn cũng có thể dễ dàng thu hút được ánh nhìn của người khác giới.

Nếu đã có nửa kia, tình cảm của hai bạn tiến triển một cách rất ổn định, cả hai đều tận hưởng giây phút ngọt ngào khi ở cạnh bên nhau. Đáng mừng hơn nữa, tình cảm của các bạn lại nhận được sự ủng hộ của nhiều người.

Sự nghiệp: ★★★★

Các bạn học sinh nên chú ý hơn trong giai đoạn ôn thi, lúc kiểm tra, bạn cũng nên làm bài tập trung và cẩn thận, tránh những sai sót đáng tiếc.

Nếu đã đi làm, bạn có thể nhanh chóng bắt kịp với những công việc mới, sự động viên và hướng dẫn giúp bạn càng tiến bộ nhanh chóng hơn.

Tiền bạc: ★★★★

Bạn có thể tìm được một vài cơ hội đầu tư đáng giá trong thời điểm này, thế nhưng đừng quá tham lam mà đầu tư tất cả tiền bạc vào đó nhé, lúc nào cũng phải giữ lại một phần để đề phòng.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat