Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 2/9-8/9/2013

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Những giờ phút nghỉ ngơi cuối tuần và ngày lễ 2/9 đã qua thì hôm nay hãy cùng Blog Phong Thủy mới của bạn từ 02/09/2013 đến 08/09/2013 sẽ ra sao nhé. Blog Phong Thủy thấy rằng có đến 8 hành tinh liên tục thay phiên nhau giúp đỡ các Bạch Dương vào các ngày thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy. Còn khả năng phán đoán của Sư Tử trong tuần này không tốt như bạn nghĩ đâu nên đừng bao giờ đưa ra bất cứ một quyết định nào chỉ dựa trên lần đầu gặp gỡ.

hoc-da-ma-nao-cta13

Vật Phẩm May Mắn tuần này: Hốc Đá Thạch Anh Braxin

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Nếu muốn theo đuổi những cách truyền thống để vừa tiết kiệm tiền, vừa có thể kiếm thêm chút đỉnh thì Ma Kết tốt nhất nên cân nhắc giữa việc mua tài sản và gửi tiền ngân hàng. Thời điểm đầu tuần mang đến những nguồn năng lượng chậm chạp, khiến mọi thứ xung quanh bạn bị trì hoãn và không chắc chắn. Tệ hơn cả là nguồn tài chính hiện có cũng có thể sẽ bị tổn hại ít nhiều.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đang đứng ở một vị trí khá tốt – nơi có rất nhiều cơ hội thăng tiến tuyệt vời đang tìm đến. Những người xung quanh dường như cũng đang vui vẻ ủng hộ tất cả những điều bạn làm. Tuy vậy Blog Phong Thủy thấy vấn đề nằm ở chỗ mọi chuyện sẽ không xảy ra suôn sẻ như mong đợi đâu mà có thể có một vài chướng ngại vật đấy. Dù sao đi chăng nữa hãy luôn vui vẻ và sống thật tích cực bạn nhé!

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đây là thời điểm vô cùng phù hợp để tất cả các Song Ngư lên kế hoạch cho ngân sách chi tiêu. Hãy tiết kiệm thật nhiều tiền càng tốt và nếu có thể, đừng lên kế hoạch đầu tư cho bất kỳ dự án nào vì trong tương lai gần bạn sẽ cần hết số tài sản vốn có để giải quyết một vấn đề nhất định. Hãy cẩn thận trong lời nói vì bạn rất có thể sẽ làm tổn thương ai đó sâu sắc đấy.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Có đến 8 hành tinh liên tục thay phiên nhau giúp đỡ các Bạch Dương vào các ngày thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy. Do đó, nếu có gặp bất cứ rắc rối hay vấn đề còn tồn đọng nào thì hãy lựa những ngày này làm thời điểm giải quyết rốt ráo. Bạn tốt nhất đừng bao giờ hứa những điều bản thân không thể giữ nếu không sẽ phải trả một cái giá rất đắt. Thêm vào đó, hãy cẩn trọng hơn trong cách dùng từ và thái độ trong khi giao tiếp.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu tốt nhất hãy tiêu xài chi li một chút và để dành phần lớn số tiền còn lại cho tiết kiệm hoặc ít ra là để kiếm thêm chút lãi. tuần mới của bạn từ 02/09/2013 đến 08/09/2013 đầu tư vào thời điểm này không hẳn quá tệ nhưng bạn sẽ không gặt hái được nhiều thành công bởi mọi thứ đều diễn ra với tốc độ chậm chạp. Đừng tìm bất cứ cách nào để đẩy nhanh tiến độ vì hành động này rất để tác động xấu đến nguồn lưu chuyển tài chính của chòm sao.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Niềm đam mê chính là tài sản lớn nhất mà Song Tử may mắn sở hữu trong thời điểm hiện tại. Bạn rồi sẽ làm việc năng động hơn, nhiệt tình hơn và lạc quan hơn. Trong tương lai gần, bạn sẽ thấy được thành công của vài dự án đầu tư trong tuần này và từ đó, có thêm ý chí để tiếp tục chinh phục những thử thách khác. Chúc bạn thành công!

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Blog Phong Thủy thấy công việc không mang lại sự hài lòng nhất định với các Cự Giải khi tất cả những gì bạn nhận được chỉ là những hành động đối đầu từ đồng nghiệp lẫn cấp trên trong công ty. Nếu cảm thấy sức mình không thể chịu đựng nổi thì tốt nhất bạn nên chuyển hướng quan tâm đến gia đình để một lần nữa cảm nhận được sự yêu thương và trân trọng thật lòng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Khả năng phán đoán của Sư Tử trong tuần này không tốt như bạn nghĩ đâu nên đừng bao giờ đưa ra bất cứ một quyết định nào chỉ dựa trên lần đầu gặp gỡ. Thay vào đó hãy dành nhiều thời gian hơn để nghiên cứu và thăm dò đối tượng. Nếu tiếp tục kết luận vội vã, phần tài chính của Sư Tử sẽ phải gánh chịu hậu quả rất nặng nề và tin buồn là chuyện này có thể kéo dài đến hết năm đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thành thật mà nói thì tuần mới chẳng giúp Xử Nữ được chút nào cả, trái lại còn khiến bạn không ngừng gặp những xui xẻo liên quan đến pháp luật hoặc tiền bảo hiểm. Trong giao tiếp hằng ngày, bạn đừng bao giờ nói trước khi suy nghĩ mà hãy luôn thật cẩn trọng và suy xét rõ ràng. Đừng hứa với ai bất cứ điều gì bởi chắc chắn bạn sẽ không giữ được đâu.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Giống như Bạch Dương, Thiên Bình cũng được 8 hành tinh thay phiên nhau giúp sức vào thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy. Do đó, vào những ngày này, bạn tốt nhất nên tranh thủ giải quyết những khó khăn còn tồn đọng lại hay chuẩn bị cho những bước chuyển lớn trong cuộc đời như hẹn hò, yêu cầu được tăng lương, chuyển công việc hoặc bắt tay vào một dự án mới. Tuy vậy, nên nhớ, vẫn chưa là lúc để bạn đầu tư đâu.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Tử vi tuần mới của bạn từ 02/09/2013 đến 08/09/2013 vấn đề tài chính chắc chắn sẽ là nguyên nhân gây đau đầu chủ yếu cho Bò Cạp trong khoảng thời gian này. Bạn có thể có cảm giác muốn chia sẻ với ai đó để làm nhẹ bớt áp lực nhưng Chiêm tinh nghĩ là không nên bởi nếu không dùng từ ngữ phù hợp, bạn rất có thể sẽ gặp rắc rối thêm đó. Ngoài ra, Bò Cạp cũng tuyệt đối không được hứa bất kỳ điều gì.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Khi tuần mới vừa bắt đầu, Nhân Mã sẽ ngay lập tức gặp được người định mệnh của cuộc đời mình. Đó không hẳn sẽ là người yêu nhưng chắc chắn là ai đó bạn có thể thật sự tin tưởng và giao phó toàn bộ bí mật. Tuy vậy, vấn đề nằm ở chỗ người đó sẽ không tự đến mà ngược lại, bạn phải năng nổ đi tìm họ, nhất là vào ngày thứ Hai và thứ Ba.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat