Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 25/12/2017 đến 31/12/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng tuần này vòng quay may mắn sẽ mỉm cười với Thiên Bình. Thành công sẽ thuộc về bạn. Bạn có cảm hứng trò chuyện với tất cả. Bạn tìm thấy niềm hứng khởi để làm việc, phát triển mối quan hệ xã hội. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy dự đoán cho các cung khác xem như thế nào nhé!

g134a-nhu-y-sa-kim-nho

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Gậy Như Ý Sa Kim

Bạch Dương (21/3-20/4)

Tuần này, một số chuyện có thể khiến bạn buồn lòng. Trong mọi hoàn cảnh, bạn nên cố gắng làm chủ cảm xúc của mình. Trong công việc, bạn không nên vội vàng. Thời điểm để bạn tỏa sáng hay đưa ra quyết định quan trọng vẫn chưa tới.

Bạn có thể bận tâm nhiều hơn tới vấn đề cân nặng, ăn kiêng. Bạch Dương độc thân đặc biệt nhiệt tình với kế hoạch hẹn hò, mai mối. Nhưng nếu bạn đã kết hôn, sự phấn khích có thể hại bạn. An ổn, yên bình là điều bạn nên hướng tới.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Tuần này, đường đi của bạn không dễ dàng. Dù vấp phải trở ngại, bạn vẫn nên hướng về phía trước, tin tưởng rằng bạn có đủ năng lực để làm chủ số phận. Ngược lại, chuyện tình cảm diễn ra suôn sẻ, không có va chạm, nhưng cũng hơi thiếu lửa. Bạn cần nhiều thời gian để thư giãn. Những nụ cười và giấc ngủ sẽ là phương thức hiệu quả nhất.

Kim Ngưu nên quan tâm hơn tới bố mẹ mình. Hãy chủ động trong công việc. May mắn sẽ mỉm cười. Đừng bỏ lỡ nếu cơ hội đổi thay xuất hiện.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử bước vào tuần mới với tinh thần và thể trạng hoàn hảo. Dù vậy, bạn cũng không nên vội vàng, thúc ép bản thân. Bạn cần chú ý gấp đôi trong cách cư xử nếu muốn duy trì hòa khí trong gia đình.

Song Tử độc thân có khả năng gặp được nửa kia lý tưởng. Bạn không nên can thiệp vào mâu thuẫn của người khác. Bạn cũng khó có thể đặt niềm tin tuyệt đối vào bất cứ ai.

Cự Giải (22/6-22/7)

Dù gặp nhiều sóng gió và hoàn cảnh ngang trái, Cự Giải nên cố gắng giữ vững phong thái. Trong công việc, bạn sẽ không có nhiều điều kiện có lợi. Hãy chuẩn bị tinh thần đối mặt với chậm trễ, trở ngại vì lỗi của người khác.

Về mặt sức khỏe, bạn có thể bị ốm vì lây bệnh. Hãy củng cố sức đề kháng bằng cách bổ sung sản phẩm giàu vitamin C. Cơ hội hẹn hò với nửa kia lý tưởng sẽ đến. Bạn có thể đếm ngược tới ngày giã từ đời độc thân.

Sư Tử (23/7-23/8)

Tuần này, Sư Tử đổi tính còn nhanh hơn tốc độ lật sách. Tâm trạng thất thường có thể ảnh hưởng tới mối quan hệ đối ngoại của bạn. Bạn không nên thể hiện tính gia trưởng ở nhà nếu muốn tránh xung đột.

Về mặt tình duyên, đây là quãng thời gian lý tưởng để trao gửi trái tim của bạn, dù chỉ từ cuộc gặp gỡ đầu tiên. Hãy thận trọng với những hành động chơi xấu sau lưng. Bạn có thể vấp ngã và tổn thương bởi cạm bẫy của đối thủ. Trong công việc, bạn không nên hành xử theo cảm tính hay tin tưởng tuyệt đối vào người khác.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tuần này đem đến cho Xử Nữ khá nhiều rắc rối. Thay vì phàn nàn, bạn nên lặng lẽ tìm giải pháp. Người khác sẽ đánh giá cao thái độ này.

Với Xử Nữ độc thân, bạn sẽ có cuộc hẹn hò tiềm năng vào giữa tuần. Hãy mở lòng hơn với bạn bè. Dù bận rộn, bạn cũng không nên làm việc đến kiệt sức. Nếu cảm thấy sức đề kháng giảm, bạn nên uống thuốc bổ, bổ sung vitamin.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Tuần này, vòng quay may mắn sẽ mỉm cười với Thiên Bình. Thành công sẽ thuộc về bạn. Bạn có cảm hứng trò chuyện với tất cả. Bạn tìm thấy niềm hứng khởi để làm việc, phát triển mối quan hệ xã hội.

Bạn không nên quên dành thời gian quan tâm tới gia đình, đặc biệt nếu bạn có con cái. Bạn có thể đặt niềm tin vào bạn bè lâu năm. Bạn sẽ có xu hướng tận hưởng mỹ thực. Hãy duy trì chế độ lành mạnh cho hệ tiêu hóa, chăm chỉ tập thể dục và chơi thể thao.

Bọ Cạp (23/10-21/11)

Công việc của bạn không suôn sẻ như mong đợi. Bọ Cạp nên tránh rơi vào tình huống xung đột với đồng nghiệp. Một số cơ hội có thể rất hấp dẫn, nhưng bạn không nên buông bỏ tinh thần cảnh giác, thận trọng.

Bạn có kế hoạch sửa sang nhà cửa trong thời gian tới. Nếu bạn cần hòa giải với ai trong gia đình, tuần này là thời điểm thích hợp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tuần này, không khí trong gia đình rất dễ trở nên căng thẳng. Hãy luôn làm chủ cảm xúc của bạn. Nhân Mã cũng nên dành nhiều thời gian để quan tâm, chăm sóc bố mẹ.

Khoảng thời gian này, bạn sẽ bận rộn vì tham công tiếc việc. Bạn cũng đặt ra tiêu chuẩn cao cho chính mình. Sức khỏe của bạn tương đối tốt. Nhưng bạn cần chú ý tới chế độ dinh dưỡng, tránh hút thuốc lá. Trong quan hệ bạn bè cũng như xã giao, bạn nên biết chọn lọc cẩn thận. Một số người có thể tiếp cận bạn với động cơ riêng, hoặc thiếu chân thành.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tuần này, quan hệ bạn bè, xã hội của Ma Kết sẽ gặp trục trặc. Hãy làm chủ tốt cảm xúc trong mọi tình huống. Bạn cần tuân theo kỷ luật, quy định nếu muốn thành công.

Tình yêu sẽ suôn sẻ nếu bạn luôn tự tin và nắm quyền làm chủ trong tay. Bạn cần đề phòng bệnh về đường hô hấp như viêm họng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tuần này, đường công danh của bạn khá suôn sẻ. Bạn có thể đạt được cơ hội thăng chức, hoặc tìm được việc làm mới. Hãy tăng cường giao lưu, mở rộng quan hệ xã hội trong điều kiện thuận lợi đối với bạn. Bảo Bình sẽ có cuộc hội ngộ vui vẻ cùng bạn cũ.

Bạn cũng rất may mắn về mặt tiền bạc. Nhưng bạn không nên coi tiền là công cụ duy nhất đem đến hạnh phúc. Trong tình yêu, bạn nên chăm chút cho nửa kia nhiều hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư sẽ không chấp nhận sự sắp đặt của số phận. Thái độ quyết tâm xoay chuyển tình thế sẽ đem lại kết quả may mắn cho bạn. Bạn hào hứng với những phương pháp chăm sóc sức khỏe, như ăn kiêng cuối tuần để thanh lọc cơ thể, giải độc gan.

Trong công việc, bạn không nên dồn hết vốn liếng đầu tư vào một giỏ. Gia đình có thể nảy sinh cãi vã. Tình bạn đóng vai trò quan trọng trong tuần này. Một người bạn sẽ trao cho bạn sự dũng cảm để dám nắm bắt thử thách, trải nghiệm.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat