Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 25/06/2018 đến 01/07/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Đây là một tuần khá tốt của Sư Tử khi những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống cũng khiến bạn cảm thấy ấm áp, cảm nhận được rằng thế giới xung quanh mình rất tốt đẹp. Mỗi khi muốn làm gì thì bạn nhanh chóng thực hiện, không có quá nhiều điều phải lo lắng nhưng có lúc bạn bốc đồng khi có việc gì không vừa ý.

s6064-mat-mau-don-thach-anh-vang-2

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Mặt Nhẫn Mẫu Đơn Vàng

tuần mới của Bạch Dương

Vận trình tình duyên của Bạch Dương tuần này khá tốt. Có những cặp đôi nhận được sự đồng thuận của bố mẹ nhờ đó mà các bạn đã sẵn sàng chuẩn bị cho nhưng bước tiến quan trọng hơn cho tương lai.

Công việc tuần này của bạn khá tốt, bạn được cấp trên đánh giá cao năng lực của mình. Hãy tận dụng tốt những cơ hội mang đến trong tuẩn để tạo nên những bước ngoặt quan trọng thời gian tới.

Tình hình tài chính của bạn đã được cải thiện, bạn có thêm tiền và đó có thể là vì được phụ huynh cho, nhưng chớ nên dùng để tiêu xài.

Thể chất của Bạch Dương đã được cải thiện đáng kể, nhất là những biểu hiện không tốt trước đây đã dần biến mất.

Tử vi tuần mới của Kim Ngưu

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu được xem là ổn định. Những ai độc thân có nhiều thời gian tìm hiểu người khác giới, những câu chuyện khiến hai người xích lại gần nhau hơn nữa, dần dần tình cảm đã bắt đầu nảy sinh.

Trong công việc bạn không có nhiều cảm hứng như trước vì mọi thứ lặp đi lặp lại mang lại cho bạn cảm giác nhàm chán, không còn thấy vui vẻ như trước nữa.

Tình hình tài chính của bạn khá tốt, bạn có thêm những khoản thu đã dự trù từ trước.

Bạn không phải lo lắng gì về tình hình sức khỏe cả, không có vấn đề gì lớn xảy ra khi bạn luôn giữ được trạng thái tinh thần tốt. Bạn chỉ cần lưu ý một điều là khi đi ra ngoài nhớ cẩn thận, đảm bảo sự an toàn khi tham gia giao thông.

Kim Ngưu tuần này khao khát được làm điều gì mới lạ để thỏa mãn sự tò mò của bản thân. Đó là cảm giác tốt nên duy trì để bạn khát khao hơn việc khám phá những gì xảy ra quanh mình, thoát được cảm giác nhàm chán.

Tử vi tuần mới của Song Tử

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, những người có đôi có cặp không có điều gì để bận tâm cả. Những ai đang độc thân nên chăm chỉ tham gia các cuộc gặp gỡ, giao lưu bạn bè sẽ có cơ hội tìm được người phù hợp với mình.

Quá nhiều thứ trong cuộc sống đã khiến bạn mất tập trung, không thể làm việc chăm chỉ được như trước, rất dễ mắc lỗi.

Song Tử khao khát kiếm thêm được nhiều tiền nhưng hãy nhìn thực tế là nếu bạn không chăm chỉ thì điều này không hề khả thi. Hãy hành động thì mới mong giấc mơ của bạn trở thành hiện thực.

Sức khỏe của bạn trong tuần này không thực sự tốt, có nhiều mối bận tâm khiến tâm lý bạn trở nên nặng nề. Đôi khi bạn thấy chóng mặt, tim đập nhanh, nhớ là nên hít thở sâu hoặc nên dành thời gian nghỉ ngơi.

Nhìn chung, tuần này của Song Tử không thực sự suôn sẻ, mỗi ngày, có những rắc rối khác nhau khiến bạn khá đau đầu để xử lý. Nếu có thể, bạn nên tìm sự giúp đỡ từ người khác giúp mình vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Tử vi tuần mới của Cự Giải

Theo tử vi tuần mới của 12 chòm sao, chuyện tình cảm của cung hoàng đạo Cự Giải khá tốt bạn duy trì được sự kết nối với người ấy, nhờ đó trạng thái cảm xúc của cả hai khá ổn định.

Công việc của bạn không thực sự như ý, vì bạn đã đạt được một số thành tựu nên có một số đồng nghiệp không thân thiện, tỏ ra rất khó chịu với bạn vì họ ghen tị với thành tích của bạn.

Về mặt tài chính, thu nhập và chi tiêu duy trì ở trạng thái tương đối ổn định, không phải chi tiền lớn cho bất cứ việc gì giúp bạn đảm bảo được tiền bạc trong tầm kiểm soát.

Dù sức khỏe vẫn tốt nhưng bạn nên chú ý hơn nữa. Nên chọn loại thực phẩm dễ tiêu, đừng ăn quá nhiều mỡ, nếu không có việc gì quá quan trọng, bạn nên đi ngủ sớm đảm bảo ngủ đủ giấc.

Tất cả các khía cạnh của cuộc sống của Cự Giải trong tuần này duy trì ở trạng thái tương đối ổn định. Đối với bạn chỉ cần như thế là đủ, bạn hài lòng với những gì đang có. Tuy nhiên, để mọi thứ thú vị hơn bạn nên học cách chấp nhận thêm cả thử thách mới khác.

Tử vi tuần mới của Sư Tử

Chuyện tình cảm của Sư Tử đang có xu hướng đi lên, có nhiều người độc thân bỗng có mong muốn có ai đó để yêu thương, bạn nghĩ nhiều hơn tới việc tìm một nửa cho mình, không còn “mặc kệ” mọi thứ như trước.

Công việc đòi hỏi Sư Tử phải tập trung rất nhiều, không ít khó khăn trở ngại khiến bạn đôi lúc nản lòng nhưng cuối cùng thì việc gì cũng được hoàn tất tốt hơn cả những gì bạn nghĩ.

Tuần này, bạn không phải lo lắng gì về vấn đề tiền bạc, bạn đủ bình tĩnh đưa ra những đánh giá đúng về tình hình tài chính của bản thân sau đó đưa ra lựa chọn hợp lý nhất. Hơn nữa, gần đây thu nhập của Sư Tử cũng rất ổn định.

Sức khỏe của bạn khá tốt, khi rảnh rỗi, bạn có thể tham gia tích cực tham gia các hoạt động thể thao, sức đề kháng tăng nên nhiều biển hiện không tốt cũng đã biến mất.

Đây là một tuần khá tốt của Sư Tử khi những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống cũng khiến bạn cảm thấy ấm áp, cảm nhận được rằng thế giới xung quanh mình rất tốt đẹp. Mỗi khi muốn làm gì thì bạn nhanh chóng thực hiện, không có quá nhiều điều phải lo lắng nhưng có lúc bạn bốc đồng khi có việc gì không vừa ý.

Tử vi tuần mới của Xử Nữ

Những ai có đôi có cặp vẫn cảm nhận được tình yêu đang trôi qua trong bình lặng. Một số người độc thân vì cố chấp, bạn rất khó để thoát khỏi những tình cảm ngọt ngào trong quá khứ do đó chưa sẵn lòng chấp nhận sự theo đuổi của người khác.

Công việc tuần này của Xử Nữ khá suôn sẻ, sau một thời gian dài làm việc chăm chỉ, cuối cùng bạn đã đạt được nhiều thành công trong dự án mình đang theo đuổi. Bạn nhận được những lời khen ngợi từ đồng nghiệp.

Vận trình tuần mới của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, tình hình tài chính của Xử Nữ tuần này khá tốt, bạn đã thu được rất nhiều lợi nhuận từ kinh doanh nhờ mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.

Tình trạng sức khỏe của bạn khá ổn định, tuy nhiên bạn vẫn nên chú ý hơn tới cơ thể mình, nếu có điều kiện kiểm tra thường xuyên để chữa trị sớm những dấu hiệu tiềm tàng mà bình thường bạn không nhận ra.

Mặc dù tuần này bạn lười biếng hơn nhưng đó là những việc không thực sự quan trọng cho lắm. Lúc này, bạn nên thư giãn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình hoặc đi chơi với bạn bè để học hỏi thêm từ họ. Việc gặp gỡ nhiều người khác nhau sẽ giúp bạn phần nào thay đổi tầm nhìn của mình.

Tử vi tuần mới của Thiên Bình

Theo , tường như Thiên Bình không còn có cảm xúc trọn vẹn với đối phương như trước đây, điều này khiến bạn nghi ngờ tình cảm của chính mình. Chỉ cần vượt qua giai đoạn này bạn sẽ tìm lại cảm giác của mình thôi, không có gì phải lo lắng cả.

Đây tuần khá thuận lợi về công việc đối với Thiên Bình, bạn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ đồng nghiệp, vì thế dù gặp vấn đề gì đừng ngại nhờ họ giúp đỡ.

Tình hình tài chính không được tốt khi bạn tiêu khá nhiều tiền bạc, dường như bạn không thể kiểm soát việc chi tiêu của bản thân nên thường xuyên chi tiêu không hợp lý.

Cuối cùng bạn đã có chút thời gian để nghỉ ngơi sau nhiều ngày bận rộn, nhờ đó sức khỏe của bạn cũng được cải thiện theo chiều hướng tích cực hơn.

Nhìn chung, đây là một tuần khá ổn đối với Thiên Bình, bạn có cơ hội để tham gia vào hoạt động và được học tập rất nhiều, bạn nên tận dụng cơ hội này để cải thiện bản thân, học hỏi từ mọi người. Đừng lo lắng quá nhiều nếu gặp khó khăn, hãy bình tĩnh và nghĩ cách giải quyết chúng, nếu bạn không thể tự giải quyết, hãy tìm sự giúp đỡ. Luôn duy trì thái độ lạc quan và tích cực và tự tin vào chính mình.

Tử vi tuần mới của Hổ Cáp

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, tuần này, vận trình tình cảm của Hổ Cáp đặc biệt tốt, hai người đang cùng nhau bước vào giai đoạn vô cùng ngọt ngào. Hãy trân trọng từng giây phút khi hai người ở bên nhau.

Bạn có mục tiêu trong công việc và không ngừng nỗ lực để hoàn thành. Một lưu ý là Hổ Cáp nên biết lắng nghe ý kiến của người khác, chớ nên bướng bỉnh quá.

Tuần này, tình hình tài chính của bạn rất tốt. Bạn nhận được những lời khuyên cùng một số hướng dẫn cụ thể từ người có nhiều kinh nghiệm trong việc đầu tư và quản lý tiền bạc.

Sức khỏe của Hổ Cáp đã được cải thiện đáng kể, những biểu hiện không tốt nay cũng đã dần biến mất và bạn không còn thấy lo lắng về chúng một chút nào nữa.

Tuần này, nếu bạn vẫn duy trì được phong độ sẽ có cơ hội tìm được những thứ mới lạ. Công việc suôn sẻ nên bạn có thời gian thư giãn, nghỉ ngơi thực hiện những gì bạn muốn. Hãy giữ sự hài hòa với mọi người, đôi khi một số câu chuyện cười vô hại có thể thúc đẩy mối quan hệ của bạn.

Tử vi tuần mới của Nhân Mã

Chuyện tình cảm của Nhân Mã có những thay đổi nhất định trong ngày hôm nay, có lẽ cảm xúc của hai người không đủ mạnh, hoặc những ý kiến của mọi người xung quanh cũng có tác động đến cả hai người.

Khác với tử vi tuần trước, tuần này, công việc thuận lợi khi bạn không nhận thấy có sự cạnh tranh thiếu lành mạnh nào xuất hiện trong môi trường công sở của mình cả.

Tuần này bạn chi khá nhiều khoản tiền lớn, bạn có thể phải chi tiền cho những bữa tiệc, nên lưu ý và đề cao việc tiết kiệm hơn nữa nếu không bạn sẽ thâm hụt tài chính trầm trọng với cách tiêu tiền như thời gian gần đây.

Về phương diện sức khỏe, bạn phải chú ý hơn thời điểm thời tiết thay đổi, rất dễ bị cảm, sốt.

Tuần này của Nhân Mã khá êm đềm, mọi thứ diễn ra đều đều. Nếu bạn muốn làm cho cuộc sống thú vị hơn, hãy tự khám phá khả năng của chính mình. Trước tiên là loại bỏ bớt những thói quen xấu của mình, ngoài ra phải tập trung, cẩn thận hơn với bất cứ việc gì chúng ta tiến hành mang lại sự an tâm cho mọi người.

Tử vi tuần mới của Ma Kết

Tuần này người ấy mang lại cho bạn một số bất ngờ và lãng mạn. Đây được xem là thời điểm tốt cho chuyện tình cảm, tuy nhiên, bạn đừng quên ngăn chặn một số vấn đề do cảm xúc nhất thời của bạn mang lại.

Đầu tuần công việc có chút trở ngại nhưng sau đó mọi thứ đã nằm trong tầm kiểm soát của bạn, bạn tìm ra giải pháp cho vấn đề của mình và tạo ra kết quả đáng ghen tị.

Gần đây Ma Kết đặc biệt quan tâm tới việc kiếm tiền, nhờ đó lúc này là lúc bạn có được doanh thu khá tốt, thế nhưng đừng quá tham lam, cẩn thận kẻo bị lừa gạt.

Sức khỏe của bạn khá tốt, không có vấn đề gì về thể chất, trạng thái tinh thần cũng rất tốt, bạn luôn duy trì được mức năng lượng cao để hoàn thành công việc.

Mặc dù đây là tuần khá bận rộn nhưng bạn vẫn đủ khả năng kiểm soát được mọi việc. Dường như không có khó khăn nào có thể cản đường được Ma Kết. Động lực của bạn mỗi lúc một mạnh mẽ hơn, bạn biết mình đang làm gì và bạn muốn đạt được điều gì.

Tử vi tuần mới của Bảo Bình

Chuyện tình cảm của Bảo Bình hôm nay không được như ý, bạn mơ mộng quá nhiều nhưng thực tế thì không được như vậy nên bạn có chút thất vọng. Bạn nên học cách chấp nhận thực tế là hơn.

Công việc không có nhiều áp lực, Bảo Bình lần lượt giải quyết từng nhiệm vụ được giao, nếu biết tận dụng tốt thời gian, bạn có thể dùng cải thiện khả năng làm việc của mình.

Bảo Bình gặp một số trở ngại liên quan tới tài chính, may mắn là bạn có khoản tiền tiết kiệm có thể sử dụng trong trường hợp này nên nhanh chóng xử lý được tình hình.

Sức khỏe không xảy ra vấn đề gì đáng lo, nếu bạn giữ tinh thần tốt thì áp lực tâm lý không là gì cả, cơ thể tự nhiên sẽ có cách điều chỉnh phù hợp để bạn cảm thấy thoải mái hơn, tuy nhiên, bạn vẫn có thể xảy ra phản ứng của cơ thể do ảnh hưởng của thời tiết.

Trong tuần này, một số việc đột ngột xảy ra khiến bạn có chút khủng hoảng và có thể bị choáng ngợp. Nhưng nếu bạn đủ bình tĩnh sẽ nhận ra mọi việc đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Dù sao thì cũng không thể thay đổi những gì đang xảy ra với mình, vì vậy bạn sẽ cố gắng làm hết sức mình, làm việc chăm chỉ và kết quả sẽ thực sự xứng đáng.

Tử vi tuần mới của Song Ngư

Theo Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, bạn có xu hướng kỳ vọng quá trong chuyện tình cảm nhưng chưa bao giờ thực sự được đáp ứng nên đôi lúc cảm thấy buồn không nói nên lời. Nếu suy nghĩ thực tế hơn một chút bạn sẽ thấy rằng mọi thừ trong cuộc sống này rất nhẹ nhàng, không nên hình tượng hóa mọi thứ lên làm gì cho phức tạp.

Bạn không thực sự quan tâm tới công việc cho lắm và có chút sao nhãng nhưng dù sao vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ vì mọi thứ nằm trong khả năng của bạn.

Tình hình tài chính của Song Ngư khá tốt, bạn nghiêm túc hơn với thói quen tiết kiệm, nhờ đó lúc này bạn sẽ có một khoản tiết kiệm lớn và có thể sử dụng khi cần kíp.

Có thể Song Ngư sẽ phải chịu đựng một số chấn thương không mong đợi. Những thói quen xấu là nguyên nhân khiến bệnh bùng phát, bạn nên đi khám bác sĩ càng sớm càng tốt.

Tuần này, nhìn chung không phải là một tuần như ý của Song Ngư, luôn luôn có những thứ xảy ra mà bạn không thể thay đổi được tình hình. Vì vậy, hãy tự làm đừng cố thuyết phục ai đó nghe theo mình. Nhưng đối với những việc khó khăn hơn bạn sẽ mất nhiều thời gian hơn, mọi việc sẽ sớm được cải thiện đến một mức độ nhất định.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat