Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 23/04/2018 đến 29/04/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Nhìn chung đây là một tuần thuận lợi của Kim Ngư, rất phù hợp để tìm nơi nào đó để nghỉ ngơi. Nếu có thể đi du lịch thì rất tốt. Đừng lo lắng quá nhiều về vấn đề tiền bạc. Trong thời gian rảnh rỗi, bạn có thể làm những việc mình thích như ca hát, đọc sách, chúng có thể giúp bạn thay đổi tâm trạng theo chiều hướng tích cực.

c048a-ty-huu-luu-ly-ngu-sac-1

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Cặp Tỳ Hưu Lưu Ly

Tuần mới của Bạch Dương

Vận trình tình duyên của Bạch Dương không được như ý. Hai người thường xuyên có những bất đồng, cãi vã vì không cùng quan điểm về một vấn đề nào đó. Nhưng điều quan trọng là hãy tôn trọng ý kiến người khác bạn sẽ thấy dễ chịu hơn.

Công việc của Bạch Dương diễn ra tốt đẹp, bạn kiên nhẫn, có hướng đi đúng đắn và sẵn lòng chấp nhận cải thiện những lỗi lầm đã có.

Thu nhập cũng như chi tiêu về cơ bản được duy trì ở trạng thái tương đối ổn định. Tuy nhiên, bạn không thấy hài lòng và có xu hướng muốn tăng thu nhập.

Tuần này, tình trạng sức khoẻ của Bạch Dương tương đối ổn định. Khi kết thúc công việc bận rộn bạn nên nghỉ ngơi, thư giãn cho thoải mái. Hãy tận hưởng những giây phút vui vẻ và đừng quên chăm sóc cơ thể mình.

Nhìn chung, tuần này của Bạch Dương không quá tốt nhưng cũng không có vấn đề gì đặc biệt về công việc, cuộc sống. Mọi thứ diễn ra khá ổn định, đều đều. Bạn đã có nhiều thời gian rảnh hơn để được tự do làm những gì mình muốn. Nhưng nên nhớ rằng, quá bận rộn là không tốt. Hãy cố gắng học thêm các kỹ năng mới, nâng cao năng lực, việc này giúp cho bạn có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, thư giãn.

Tuần mới của Kim Ngưu

Trong tuần này, chuyện tình cảm của Kim Ngưu đặc biệt tốt. Người ấy hiểu được sở thích, mong muốn và làm hài lòng bạn. Bạn thực sự đang được tận hưởng hương vị của hạnh phúc.

Công việc không hoàn toàn được như ý, không có đủ áp lực, không có cảm giác thúc ép nên bạn cũng không đủ động lực để thúc đẩy hiệu quả công việc, điều này ảnh hưởng không ít tới kết quả chung.

Vận trình tài chính của Kim Ngưu trong tuần này rất tốt, bạn đã có một số kinh nghiệm về quản lý và đầu tư và tài chính và bắt đầu biết áp dụng vào thực tế.

Sức khỏe tuần này của Kim Ngưu khá tốt, không có vấn đề nào làm bạn phải quá bận lòng. Tuy nhiên, nếu có biểu hiện lạ về cột sống thì bạn nên chấn chỉnh lại tư thế ngồi cũng như đi lại, hoạt động mỗi ngày của mình.

Nhìn chung đây là một tuần thuận lợi của Kim Ngư, rất phù hợp để tìm nơi nào đó để nghỉ ngơi. Nếu có thể đi du lịch thì rất tốt. Đừng lo lắng quá nhiều về vấn đề tiền bạc. Trong thời gian rảnh rỗi, bạn có thể làm những việc mình thích như ca hát, đọc sách, chúng có thể giúp bạn thay đổi tâm trạng theo chiều hướng tích cực.

Tuần mới của Song Tử

Vận trình tình duyên của Song Tử có dấu hiệu đi xuống. Có những người có tình cảm đơn phương, không được đáp lại tình cảm. Tuy đó là điều không may mắn nhưng bạn hãy tin rằng đơn giản là bạn chưa thể tìm thấy thực sự thích hợp cho mình mà thôi.

Công việc diễn ra thuận lợi, bạn dần dần trở lại guồng công việc cũ hiệu quả đã được cải thiện rất nhiều. Nếu tiếp tục duy trì tình trạng này, bạn chắc chắn sẽ gặt hái được thành tựu to lớn trong tương lai gần.

Bạn không thực sự may mắn trong chuyện tiền bạc. Vì thế, nên nhớ cẩn thận kẻo bị lừa tiền. Khi đó không chỉ mất tiền mà bạn còn có cảm giác bị tổn thương.

Sức khỏe của bạn khá tốt, một số vấn đề nhỏ từ tuần trước nay đã được hồi phục. Bạn phải luôn luôn chú ý đến tình trạng sức khỏe và chăm sóc bản thân thường xuyên hơn nữa.

Nhìn chung, đây là một tuần vui của của Song Tử, bạn cảm nhận được sự ấm áp, hạnh phúc trong tình yêu. Tuy nhiên, bạn có ít thời gian để nghỉ ngơi vì vẫn phải đối mặt với những khó khăn và thách thức diễn ra mỗi ngày. Nếu có thể, hãy chuẩn bị cẩn thận để đối phó với những sự cố không lường trước được, đơn giản chỉ là chuẩn bị tâm lý thôi mà.

Tuần mới của Cự Giải

Tuần này vận trình tình duyên của Cự Giải vô cùng thuận lợi nhờ sự bình tĩnh và tính cách khoan dung của bạn. Bạn chấp nhận sự thật rằng không có gì thực sự hoàn hảo và chấp nhận cả sự khác biệt của đối phương.

Công việc tuy không suôn sẻ nhưng cuối cùng bạn rất hoàn tất được mọi thứ êm xuôi. Khi công việc đã kết thúc, bạn tận hưởng cảm giác tuyệt vời với những gì mà mình đạt được.

Bạn cần thêm tiền để tạo thành một khoản chuẩn bị cho những việc quan trọng, lúc này bạn phải huy động toàn thể thành viên trong gia đình lại giúp mình.

Sức khỏe của Cự Giải rất tốt, tốt về mọi mặt, tâm trạng của bạn rất dễ chịu, vì vậy bạn khá vui vẻ, thoải mái đón nhận bất cứ thông tin nào về mình.

Nhìn chung tuần này của Cự Giải rất tốt. Mặc dù ban đầu gặp nhiều khó khăn, nhưng khi đối mặt với trở ngại bạn cứng rắn và trưởng thành hơn, nhận được một số bài học mang lại cho bạn cảm hứng. Khi làm gì nên kiên nhẫn hơn, không chỉ dựa vào phán đoán chủ quan của riêng mình dẫ đến có hành vi không phù hợp. Hãy biết suy nghĩ thận trọng hơn nữa.

Tuần mới của Sư Tử

Vận trình tình duyên của Sư Tử khá êm đềm. Một số người độc thân tìm được người phù hợp mang lại cho bạn sự hài lòng nhất định, nhờ đó bạn cảm thấy tin tưởng hơn vào chuyện tình cảm.

Công việc của Sư Tử tuần này diễn ra thuận lợi. Hãy duy trì một thái độ khiêm tốn trong vì việc đó thu hút những cơ hội đến với bạn. Khi đó hãy biết nắm bắt lấy, đừng để sự lưỡng lự khiến bạn mất đi cơ hội này.

Tài lộc Sư Tử tuần này khá vượng. Đôi lần bạn cảm thấy lúng tùng vì sự quan tâm của người khác và đón nhận những món quà từ tay họ. Hãy vui vẻ đón nhận để đối phương được vui và đừng quên đáp lễ khi có điều kiện thích hợp.

Tình hình sức khỏe của Sư Tử đã được cải thiện trong tuần này. Những biểu hiện không tốt của tuần trước nay đã tan biến như khôn có gì xảy ra. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý tới các vấn đề về răng và xương.

Nhìn chung đây là một tuần thuận lợi của Sư Tử, có những thay đổi có tính chất đột phá trong sự nghiệp. Bạn vượt qua nhiều khó khăn, nhìn nhận ra những khả năng tiềm ẩn của bản thân. Tuy nhiên, nhớ để ý tới mối quan hệ giữa các cá nhân, đừng vì có chút thành tựu mà xem thường người khác, họ cũng có nhiều khía cạnh còn xuất sắc hơn bạn nhiều. Hãy giữ một tâm trí cởi mờ và không ngừng học hỏi kiến thức mới.

Tuần mới của Xử Nữ

Vận trình tình duyên của Xử Nữ chỉ ở tình trạng ổn định. Có một số điều khác xa so với những gì bạn tưởng tưởng nhưng dù sao chúng cũng đủ mang lại cho bạn sự hài lòng.

Công việc tuần này Xử Nữ đòi hỏi sự tập trung. Có những việc chỉ cần bạn hoàn thành mảnh ghép trong nhiệm vụ của bạn nữa là hoàn thành. May mắn là đúng khả năng nên bạn có thể thực hiện trong thời gian ngắn, nhờ đó bạn có chút thời gian để nghỉ ngơi.

Tình hình tài chính tuần này của Xử Nữ rất tốt. Mặc dù tốn khá nhiều tiền cho những bữa tiệc nhưng không đáng lo lắm khi mà thu nhập của bạn đủ trang trải cho tất cả. Về cơ bản khoảng cách thu nhập và chi phí còn xa nhau do bạn biết giữ tiền, có khoản tiết kiệm riêng.

Tình trạng sức khoẻ của bạn không thực sự tốt. Do không nghỉ ngơi và tập thể dục thường xuyên nên trạng thái tinh thần của bạn không được tốt lắm. Đôi khi bạn có cảm giác đầu óc u mê không thể làm gì ngoài ngồi tĩnh lặng.

Nhìn chung, tuần mới của Xử Nữ khá ổn định, tuy có những việc khiến bạn không hài lòng nhưng nếu bạn chỉ cần biết chấp nhận một chút thì sẽ không có điều gì đáng ngại cả. Nên nhớ rằng dù bạn chuẩn bị kỹ càng tới đâu thì những điều bất cập xảy ra là điều khó tránh khỏi, đừng để cho bản thân chịu quá nhiều áp lực. Nhiều khi chỉ là vấn đề về tư duy. Miễn là bạn điều chỉnh suy nghĩ của mình, thì cả những vấn đề khó khăn cũng là một đề bài thú vị cần bạn khám phá mà thôi.

Tuần mới của Thiên Bình

Tuần này, vận trình tình cảm của Thiên Bình đi xuống khi mà bạn cảm thấy rõ sự mâu thuẫn trong cảm xúc và hành động của bản thân. Có những người còn không đủ dũng cảm từ chối tình cảm của người mà bạn không thấy phù hợp. Đó là quyết định khó khăn khi bạn không muốn làm đối phương bị tổn thương.

Công việc của bạn cũng gặp nhiều trở ngại. Mối quan hệ của bạn và đồng nghiệp không được tốt, dễ xảy ra mâu thuẫn, cãi cọ, xung đột. Bạn chỉ cần tập trung vào nhiệm vụ của mình, bỏ qua những lời nói vô thưởng vô phạt của họ là bạn sẽ bình yên thôi mà.

Tài lộc vượng mang lại cho bạn những cơ may trong việc kiếm tiền. Có những Thiên Bình thậm chí đã đủ tiền để mua nhà, mua xe.

Tình trạng sức khỏe của Thiên Bình không thực sự tốt. Những tác động xấu của các thói quen trước đây rất khó thay đổi theo thời gian, đó là tác nhân ảnh hưởng lớn tới sức khỏe, nếu có thể, bạn điều chỉnh lại chế độ ăn uống thì tình hình sẽ khá hơn.

Nhìn chung, đây không phải là một tuần thuận lợi đối với Thiên Bình. Lúc này nên nhắc nhở bản thân là không nên mù quáng chỉ trích những người khác, quên mất rằng bản thân cũng có những sai sót. Việc gì cũng có hai mặt tốt và xấu vì thế, đừng áp đặt suy nghĩ của mình quá. Hãy thành thật với cảm xúc của mình bạn sẽ tìm ra cách xử trí phù hợp.

Tuần mới của Hổ Cáp

Coi của Hổ Cáp cho thấy, vận trình tình duyên của Hổ Cáp đã thay đổi đáng kể. Thoát khỏi cảm giác buồn chán, bạn tìm được niềm vui trong chính tình yêu của mình. Nhìn lại, bạn cảm thấy trân trọng hơn nữa người đang cùng đồng hành với mình.

Đường công danh, sự nghiệp nhìn chung khá ổn. Tuy ban đầu phải đối mặt không ít khó khăn nhưng bạn nhanh chóng tìm được cách giải quyết, tháo gỡ vấn đề. Vì thế, bạn không phải lo lắng những gì liên quan tới công việc cả.

Tình hình tài chính tuần này của Hổ Cáp rất tốt. Bạn đã có kế hoạch quản lý tài chính, phân bổ tốt khoản tiền mình đang có, hơn nữa, bạn có ý thức trong việc tiết kiệm nhiều hơn nữa để chuẩn bị cho tương lai.

Sức khoẻ lúc lên lúc xuống. Lúc thì thảnh thơi, lúc lại bận rộn không thể nghỉ ngơi, bạn thường xuyên bị mất ngủ, thức giấc lúc nửa đêm, giấc ngủ không yên nên thường dẫn đến mệt mỏi.

Nhìn chung tuần này của Hổ Cáp khá tốt. Cuộc sống không luôn luôn tĩnh nhàm chán như trước đây. Ngay cả khi ban đầu bạn đã lên kế hoạch thật tốt, thật chi tiết thì bạn vẫn phải thay đổi nó vì những yếu tố không kiểm soát được. Mặt tốt của bạn là giúp bạn phá vỡ những thsoi quen xấu trước đây, có cơ hội nhìn thấy một thế giới hoàn toàn mới. Ngoài ra còn có rất nhiều niềm vui trong cuộc sống, trải nghiệm cuộc sống bằng trái tim nhỏ bé nhiều yêu thương.

Tuần mới của Nhân Mã

Tuần này, chuyện tình cảm của Nhân Mã vô cùng thuận lợi. Những người độc thân có cơ hội gặp gỡ, tìm hiểu người mới, bạn nhận ra cả hai rất hợp không có chút áp lực nào cả và đặc biệt là tạo cho bạn cảm giác an toàn.

Vận trình không danh không được như ý do sự bất cẩn của mình khi đối mặt với trở ngại, khó khăn. Nhưng đó cũng là lúc bạn thức tỉnh, thoát khỏi thói quen xấu để tránh khỏi những việc gây ra hậu quả tệ hơn trong tương lai.

Chuyện tiền bạc không được tốt đâu nên Nhân Mã nhớ phải cẩn thận. Có người muốn mượn tiền, bạn rất khó từ chối tuy nhiên nếu cho mượn bạn sẽ dễ bị mất. Vì thế, hãy cho họ mượn một khoản mà bạn nghĩ rằng dù mất đi rồi nó cũng không làm ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn.

Làm việc nhiều nên sức khỏe của Nhân Mã không được đảm bảo. Hãy tìm cách điều chỉnh thời gian nghỉ ngơi và giờ đi ngủ. Nếu có thể, lúc mệt mỏi nên có những giấc ngủ ngắn để bạn lấy lại năng lượng cần thiết để quay lại công việc.

Tuần này bạn đừng lo lắng quá vì nếu có khó khăn cũng sẽ có những người xung quanh giúp sức. Họ sẽ mang lại cho bạn sự hỗ trợ tuyệt vời. Tuy nhiên, chuyện liên quan tới tiền bạc phải tỉnh táo nếu không bạn sẽ mất tiền và đây là nguyên nhân khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng trong suốt thời gian dài. Chú ý hơn đến những người xung quanh bạn và cố gắng giúp đỡ họ khi cần vì điều đó mang lại niềm vui không nhỏ trong cuộc sống của bạn.

Tuần mới của Ma Kết

Vận trình tình duyên của Ma Kết vô cùng tốt đẹp. Bạn có những sáng kiến mang lại niềm vui cho chuyện tình cảm của mình. Có thể nói, bạn xứng đáng có được hạnh phúc nhờ nỗ lực của bạn.

Công việc lên như diều gặp gió, gần như những lời chúc của mọi người dành cho bạn đều trở thành sự thật. Và để hoàn thành công việc một cách xuất sắc, bạn ưu tiên việc cởi mở và thẳng thắn vì đó là cách giải quyết dễ dàng và thông minh nhất.

Tài lộc ùn ùn đổ về với Ma Kết trong tuần này. Có nhiều khoản thu tăng lên rõ rệt, bạn tìm thấy thêm cả những cơ hội mới để tăng doanh thu. Nhìn chung đây là một tuần thuận lợi cho việc kinh doanh.

So với tuần trước, tuần này sức khỏe của Ma Kết được cải thiện rõ rệt. Khi có thời gian bạn nên tập thể dục, vì việc này thực sự có ích, chúng giúp bạn thay đổi tình hình sức khỏe gần như ngay lập tức, sức đề kháng cũng được tăng lên rất nhiều.

Nhìn chung, đây là một tuần mới thuận lợi của Ma Kết. Trong công việc bạn được hỗ trợ, giúp đỡ tuyệt vời cho mọi việc trở nên hanh thông, về cơ bản không có cần phải lo lắng gì quá nhiều. Hãy biến việc to thành việc nhỏ, việc nhỏ xem như không có vì bạn đều có thể kiểm soát tất cả trong tầm tay mình. Ngoài ra, nên luôn biết bày tỏ sự biết ơn vì các mối quan hệ của bạn rất tốt, họ giúp đỡ bạn rất nhiều trong công việc.

Tuần mới của Bảo Bình

Chuyện tình cảm của Bảo Bình tuần này không được như ý. Đôi lúc bạn cảm thấy mệt mỏi với cảm xúc hiện tại. Bạn muốn làm gì đó thay đổi tình trạng hiện tại. Đã tới lúc hai người cùng ngồi lại để cùng tìm ra hướng đi cho chuyện tình cảm của mình.

Vận trình công danh của bạn thay đổi đáng kể theo chiều hướng tích cực. Bạn không lãng phí thời gian làm những việc vô ích, nhờ đó bạn luôn duy trì được hiệu suất tốt trong công việc.

Tình hình tài chính chỉ ở mức ổn định, nhiều lần bạn muốn nghĩ thêm cách kiếm tiền, cải thiện tình hình tài chính nhưng chưa thể nghĩ ra phương cách nào phù hợp lại công thêm sự lười biếng và chưa tìm ra động lực thực sự để hối thúc bản thân.

Tình trạng sức khoẻ của Bảo Bình khá tốt. Nếu ai đang có kế hoạch tập thể dục, giảm bớt chế độ ăn uống phù hợp để giảm cân thì nên thực hiện trong thời gian này.

Nhìn chung, tuần này của Bảo Bình khá tốt. Nếu không còn thích ứng với sự nhàm chán hiện tại bạn có thể dũng cảm thay đổi, đây là một khởi đầu tốt. Tuy khó khăn là điều khó tránh khỏi nhưng nó còn đỡ hơn việc bạn chịu sự bồn chồn vì không dám thay đổi. Bạn cảm thấy tự ti khi so sánh bản thân với những người tài giỏi hơn, có thể đó là động lực để bạn thay đổi để hoàn thiện bản thân hơn.

Tuần mới của Song Ngư

Chuyện tình cảm của Song Ngư vô cùng tốt đẹp, có những người còn nhận được lời cầu hôn từ một nửa của mình. Những ai độc thân không cần phải quá nóng vội, hãy để tình cảm chín muồi thì bạn mới có hạnh phúc.

Công việc không được như ý, cơ thể có phần mệt mỏi nên không thể duy trì sự tập trung lâu trong công việc. Bạn cố gắng lấp đầy sự trống trải trong lòng mà không hiểu việc nào nên làm việc nào không nên.

Tài lộc vượng khi Song Ngư được đưa tiền hoặc bạn nhận được một món quà, đừng ngại đón nhận nó vì thực sự là bạn xứng đáng. Hãy trân trọng tình cảm của họ và đừng quên hỗ trợ, giúp đỡ họ khi cần để tăng sự kết nối.

Tình trạng sức khỏe của Song Ngư tuần này không được tốt. Một số biểu hiện không ổn của cơ thể không được bạn chú ý, vì thế lúc này tốn rất nhiều thời gian để điều chỉnh.

Nhìn chung, tuần này của Song Ngư khá ổn, không có vấn đề gì phải lo lắng quá, bạn nên lưu ý hơn về vấn đề thể chất. Đừng bỏ qua những dấu hiệu nhỏ của cơ thể vì có thể nó sẽ bùng phát khi đúng thời điểm, lúc đó lại là quá muộn. Để có sức khỏe tốt bạn phải giữ được trạng thái bình yên trong tâm hồn, đón nhận những điều tự nhiên đến với mình, đừng tỏ ra chống đối quá sẽ khiến tinh thần mệt mỏi.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat