Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 10/08/2020 đến 16/08/2020

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cảm xúc của Nhân Mã khá thất thường và mức độ hứng thú trong công việc của bạn cũng thay đổi liên tục trong tuần này, còn dự báo của Kim Ngưu trong tuần mới cho thấy công việc đang tiến triển thuận lợi. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy xem cho tuần mới này như thế nha.

ln158-long-phung-luon-may-vang-2

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Tượng Long Phụng May Mắn

01. Bạch Dương

Trong tuần mới, Bạch Dương làm việc một cách nhiệt tình tuy nhiên những gì bạn nhận lại thì không được như vậy. Một số tình huống bất ngờ có thể xuất hiện đòi hỏi Bạch Dương phải ứng phó kịp thời. Nhìn chung, công việc của Bạch Dương vẫn hoàn thành đúng hạn nhưng kết quả vẫn chưa thực sự khiến bạn hài lòng.

Chuyện tình cảm của Bạch Dương cũng tiến triển khá tích cực. Những ai còn độc thân có thể sẽ tìm được một nửa để lấp đầy khoảng trống cô đơn. Sự quan tâm của đối phương khiến bạn dễ cảm thấy rung động. Đây là biểu hiện cho một mối quan hệ chuẩn bị bắt đầu.

02. Kim Ngưu

Dự báo của Kim Ngưu trong tuần mới cho thấy công việc đang tiến triển thuận lợi. Nếu như trước đây Kim Ngưu phải khá vất vả khi phải giải quyết những khó khăn thì giờ đây cung hoàng đạo đã có thể thư thả hơn rất nhiều. Thử thách phần nào đã qua đi và đây là lúc để bạn được tạm thời nghỉ ngơi.

Về phương diện tình cảm, Kim Ngưu đang vướng phải mớ tình cảm hỗn độn. Những Kim Ngưu còn độc thân không biết mình thực sự muốn gì. Các cặp đôi yêu nhau có tâm lý không được thoải mái khi một trong hai người cứ liên tục phàn nàn người còn lại. Kim Ngưu nên chủ động góp ý yêu cầu sự thay đổi nếu không mối quan hệ sẽ sớm nở, chóng tàn.

03. Song Tử

Trong tuần này, những Song Tử cô đơn có cơ hội gặp được đối tượng ưng ý trong những cuộc gặp gỡ với bạn bè. Nếu được, Song Tử nên chủ động làm quen vì cơ hội này không đến quá nhiều lần đâu. Những đôi yêu nhau cũng được tận hưởng sự lãng mạn trong tình yêu khi người ấy cố làm những điều bất ngờ dành cho bạn.

Công việc trong tuần mới của Song Tử không có thay đổi gì đặc biệt. Song Tử nên tập cho mình thói quen bình tĩnh trước mọi vấn đề bởi vì nếu thiếu kiên nhẫn mọi thứ sẽ ngày càng rối ren hơn và vượt ngoài tầm kiểm soát của bạn thôi. Song Tử nên tính toán cẩn thận trước khi làm việc gì đó để tránh phải đối mặt với những sai lầm.

04. Cự Giải

Chuyện tình cảm của Cự Giải gặp khá nhiều trục trặc. Những mâu thuẫn lớn nhỏ cứ liên tiếp xảy đến khiến cho cả hai cãi vã và cảm thấy bức bối trong mối quan hệ. Cự Giải cần mạnh dạn chia sẻ nếu như bạn không muốn vấn đề ngày càng trở nên tồi tệ hơn.

Chính vì bị tình cảm tác động tiêu cực đến tâm lý nên Cự Giải cũng rất khó để tập trung cho công việc. Bạn vẫn sẽ cố gắng duy trì như hầu như lúc nào cũng lơ đãng, để ảnh hưởng tiến độ. Cự Giải nên tìm cách thoát khỏi cảm xúc ấy bởi bạn đang để nó ảnh hưởng quá nhiều đến những khía cạnh khác trong cuộc sống của mình.

05. Sư Tử

Sư Tử nên tự tìm cơ hội để mở rộng sự hiểu biết của bản thân. Tinh thần học hỏi sẽ giúp bạn tiến bộ nhanh chóng trong thời gian ngắn và nhờ đó Sư Tử cũng sẽ phát triển được con đường sự nghiệp theo cách mà mình mong muốn.

Trong chuyện tình cảm, Sư Tử độc thân chưa vội yêu. Con giáp đặt những tiêu chuẩn cao và chính bản thân cũng đang phấn đấu để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Những ai đã có người yêu thì lại mang cho đối phương cảm giác rất an toàn khi ở cạnh.

06. Xử Nữ

Điểm hạn chế của Xử Nữ trong tuần này khiến công việc của bạn bị chững lại chính là bởi bạn đang mất dần năng lượng và có phần lười biếng. Mặc dù mọi chuyện sẽ hoàn thành rất dễ dàng nếu như Xử Nữ chịu chăm chỉ hơn nhưng cung hoàng đạo vẫn cứ chậm rãi và hài lòng với những điều mình đang có trong hiện tại.

Trong tình cảm, Xử Nữ độc thân có cơ hội gặp gỡ nhiều người. Đây là cơ hội để bạn quen biết và có thêm nhiều mối quan hệ thú vị tuy nhiên Xử Nữ cũng phải biết chọn lọc bởi nếu không những cuộc gặp gỡ sẽ nhanh chóng trở nên vô nghĩa khi bạn vuột mất cơ hội và thời điểm thích hợp cho người phù hợp nhất.

07. Thiên Bình

Thiên Bình cảm nhận được niềm hạnh phúc khi được đối phương chăm sóc, quan tâm. Nhờ có điều đó mà cả hai ngày càng gần gũi, thấu hiểu nhau hơn. Những ai độc thân cũng sẽ có cơ hội để tìm thấy một nửa yêu thương.

Mặt khác, công việc của Thiên Bình lại không mấy suôn sẻ cho lắm. Những sai lầm trong quá khứ những tưởng đã không còn ảnh hưởng gì tới hiện tại nay đã quay lại và khiến Thiên Bình không kịp trở tay. Có lẽ Thiên Bình phải nhờ đến sự giúp đỡ của những người xung quanh.

08. Bọ Cạp

Bọ Cạp cần phải vượt qua những khuôn khổ giới hạn để tìm đến sự sáng tạo. Đôi khi đổi mới sẽ cho bạn những kết quả tốt đến mức mà Bọ Cạp còn chưa từng tưởng tượng nổi. Thế nhưng cung hoàng đạo cũng cần cân nhắc khả năng vì nếu thất bại bạn sẽ mất một khoảng thời gian dài hơn để trở về đúng quỹ đạo ban đầu.

Ngoài ra, Bọ Cạp cần phải chú ý đến cả vấn đề chi tiêu. Tốt nhất bạn nên suy nghĩ cẩn thận về nhu cầu thực sự của bản thân để tránh mua phải những món đồ xa xỉ nhưng lại không thực sự cần thiết cho cuộc sống của mình.

09. Nhân Mã

Cảm xúc của Nhân Mã khá thất thường và mức độ hứng thú trong công việc của bạn cũng thay đổi liên tục trong tuần này. Những khi đã bước vào guồng quay công việc, Nhân Mã làm hết sức hết mình, thế nhưng song song đó, khi cảm thấy chán nản, con giáp cũng có xu hướng buông xuôi.

Nhân Mã dường như đang mất lòng tin vào tình yêu. Những người độc thân vẫn chưa muốn mở lòng và chính vì thế họ cảm thấy hài lòng với tình trạng hiện tại. Có lẽ Nhân Mã sẽ cần thêm thời gian để suy nghĩ tích cực hơn.

10. Ma Kết

Khác với đa số người thường xuyên kêu ca về tình trạng độc thân, Ma Kết thuộc tuýp người độc thân nhưng vẫn ngẩng cao đầu và sống tận hưởng cảm giác cô đơn ấy. Bạn không đặt nặng vấn đề yêu đương vì chính bạn đã có thể yêu thương và chăm sóc tốt bản thân mình. Đây cũng là một điểm cộng đáng khen của Ma Kết.

Tình hình tài chính của Ma Kết tốt hơn hẳn. Nhờ làm tốt công việc của mình nên bạn được nhận sự khen thưởng, tăng lương nhanh chóng. Tuy nhiên, Ma Kết cũng phải quản lý việc chi tiêu để tránh sử dụng tiền một cách phung phí vào những món đồ không đáng.

11. Bảo Bình

Nếu còn độc thân, Bảo Bình có khả năng cao là sẽ tìm được một nửa như ý trong tuần này. Đối với những ai đã có đôi có cặp thì tình cảm cũng ngày càng thăng hoa, mặn nồng. Có thể nói, Bảo Bình mang nguồn năng lượng tích cực trong tuần mới phần lớn là nhờ chuyện tình yêu viên mãn.

Trong công việc, Bảo Bình sẽ đạt được những thành công nhất định. Điều này cũng phần nào chứng minh được rằng bạn đang lựa chọn đúng hướng trong sự nghiệp bản thân. Bảo Bình nên tiếp tục cố gắng để có được vị trí mà mình mơ ước.

12. Song Ngư

Song Ngư độc thân có thể sẽ vướng phải tiếng sét ái tình trong ngày hôm nay. Mặc dù chỉ mới gặp gỡ người ấy lần đầu nhưng bạn đã đem lòng say mê, điều mà trước đây cung hoàng đạo chưa từng gặp phải.

Công việc của Song Ngư cũng tương đối suôn sẻ. Nguồn thu nhập tốt khiến bạn không phải lo lắng quá nhiều chuyện tiền bạc nhưng đương nhiên, là một người luôn muốn hoàn thiện bản thân, Song Ngư sẽ không hài lòng với những thứ đang có được. Tiềm năng phát triển trong công việc của bạn là rất cao.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat