Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 05/9/2016 đến 11/9/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Tuần mới Blog Phong Thủy dự đoán tình hình tài chính Bạch Dương không khả quan mấy, còn những điều tuyệt vời và quan trọng sẽ đến với Song Ngư trong tuần này, bạn phải chuẩn bị kỹ càng cho vẻ bề ngoài cũng như tinh thần của mình để có thể tự tin đón nhận nó nhé. Tiếp tục khám phá các cung hoàng đạo khác cùng Blog Phong Thủy nào.

s6136-day-rut-ty-huu-thach-anh-hong-1

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Vòng Tỳ Hưu Thạch Anh Hồng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Trong tuần này tình hình tài chính của bạn sẽ biến đổi theo chiều hướng xấu, chính vì vậy mà bạn cần phải dành nhiều thời gian để định hướng và sắp xếp lại các khoản chi tiêu của mình. Có một vài vận may về tiền bạc tiến về phía bạn, đó có thể là bạn sẽ nhận được sự trợ giúp về tài chính từ những người khác hay những món hời từ việc kinh doanh. Tuy nhiên bạn đừng để bản thân bị cám dỗ và không nên tiêu tiền quá mức mà bạn đã dự tính nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngay từ đầu tuần bạn cần phải chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đối phó với những tình huống bất ngờ nhé. Bạn bắt buộc phải xử lý nhanh và nhiều việc cùng một lúc. Điều này khiến cho bạn cảm thấy khá mệt mỏi nhưng nếu bạn chịu khó đầu tư thời gian và công sức thì chắc chắn đây sẽ là một tuần thành công với bạn đấy. Trong chuyện tình cảm thì những Kim Ngưu còn đang cô đơn sẽ có nhiều cơ hội gặp được nửa kia của mình, vì vậy bạn hãy chú ý hơn và bước chậm lại để nhìn thấy họ.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Trong tuần này Song Tử có thể gây bất ngờ cho những người xung quanh bởi sự thay đổi của bạn trong cách cư xử, bạn tốt bụng và giàu lòng thương người hơn. Một vài bí mật trong quá khứ của bạn có nguy cơ bị lộ tẩy, điều này khiến cho bạn phải xem xét lại mối quan hệ của mình với một số người đấy. Trong tình yêu thì bạn hãy là người chủ động trong mọi tình huống để sợi dây liên kết giữa hai người được thắt chặt hơn nữa. Có thể nói đời sống tình cảm của bạn khá lãng mạn và hạnh phúc đấy.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Hai ngày đầu tuần chính là khoảng thời gian lý tưởng để bạn xây dựng thật vững chắc các mối liên kết với mọi người xung quanh bởi những ngày sau đó thì mọi thứ không hề đơn giản như những gì mà bạn thấy bên ngoài đâu. Tuần này cũng không phải là thời điểm thích hợp để cho những bạn Cua tìm kiếm một nửa cho mình đâu bởi bạn chỉ muốn lẩn trốn trong không gian mà chỉ thuộc về bạn mà thôi. Còn những bạn đang yêu sẽ phải đối mặt với một số rắc rối hay mâu thuẫn với đối phương đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tuần này Sư Tử sẽ cảm thấy được những điều tuyệt vời mà cuộc sống mang lại. Bạn cảm nhận được thế giới này thật tươi đẹp bởi xung quanh bạn đều là những con người tuyệt vời và tốt bụng. Bạn muốn bước ra ngoài để đón nhận điều tuyệt vời này, đó chính là lý do khiến cho nửa đầu tuần mọi thứ đều trôi qua suôn sẻ. Cũng chính vì bạn tiêu quá nhiều năng lượng trong khoảng thời gian này mà đến cuối tuần trông bạn có vẻ thiếu sức sống. Tốt nhất là bạn nên ở nhà nạp năng lượng và làm những việc nhẹ nhàng thôi nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Trong bảy ngày này các Xử Nữ sẽ sống vô cùng cảm tính chứ không hành động hay cư xử theo các nguyên tắc thông thường nữa. Sự thay đổi này sẽ mang đến cho bạn những rắc rối lớn, vì vậy bạn cần phải thận trọng, tinh tế hơn nữa trong mọi chuyện thì mới không có quá nhiều biến động lớn trong công việc cũng như tình cảm. Ngoài ra thì bạn cũng cần phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của bản thân bởi trong thời tiết giao mùa này, bạn rất dễ bị ốm đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nếu bạn tập trung hết thời gian và công sức vào một vấn đề nào đó thì bạn sẽ tiến bộ một cách nhanh chóng. Kế hoạch cá nhân trong tuần của bạn có thể thay đổi nhưng thật may mắn là bạn vẫn nhận được sự ủng hộ từ phía mọi người, điều này làm cho bạn có thêm động lực hơn. Bạn đừng ngượng ngùng thể hiện tình cảm của mình nhé, bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc khi được đáp lại đấy. Một lời khuyên trong ngày dành cho bạn đó là hãy suy nghĩ tích cực hơn một chút thì bạn mới có thể tìm ra giải pháp đấy.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp cần phải cố gắng hết sức mình nếu bạn muốn mối quan hệ của bạn với mọi người xung quanh được cải thiện. Trong công việc thì bạn cần phải tuân thủ nghiêm ngặt những kỷ luật đã được đặt ra nếu không thì bạn sẽ phải nhận lấy thất bại. Ngoài ra thì bạn cần phải gác những tâm lý cạnh tranh sang một bên bởi nó sẽ chỉ làm cho bạn nóng nảy hơn mà thôi, hãy bồi dưỡng kỹ năng làm việc của mình một cách từ từ, bạn sẽ tiến bộ nhanh thôi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tuần này Nhân Mã có thể phải đối mặt với áp lực lớn trong công việc khiến cho bạn cảm thấy thực sự quá tải và mệt mỏi, thậm chí trong đầu của bạn cũng xuất hiện suy nghĩ tìm một công việc khác thích hợp hơn. Nhưng hãy nhìn lại mình xem bạn đã cố gắng hết sức chưa, nếu chưa thì hãy tiếp tục hoàn thành tốt công việc của mình. Bạn đừng nên tham dự vào những chuyện thị phi để tránh rước lấy những rắc rối không đáng có nhé. Với những Nhân Mã còn đang FA thì tuần này bạn cũng vẫn chưa tìm được nửa kia cho mình đâu.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Trong tuần này Ma Kết có nhiều thay đổi mới mẻ, bạn có nhiều ý tưởng từ thứ hai cho đến thứ tư, điều này khiến cho công việc của bạn thuận buồm xuôi gió. Cảm xúc của bạn sẽ dâng cao nhưng bạn hãy khéo léo kiểm soát chúng nhé, nếu không thì bạn sẽ trở thành cái đích cho mọi người chê cười đấy. Ngày thứ năm và thứ sáu, kỹ năng tổ chức và sắp xếp của bạn sẽ giúp bạn nhận được sự tán thưởng từ cấp trên. Thứ 7 và chủ nhật là khoảng thời gian mà bạn có thể nghỉ ngơi hay ở bên cạnh những người thân yêu.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tuần mới đến với Bảo Bình trong khi bạn vẫn còn đắm chìm trong những ngày nghỉ nên bạn không thể tập trung vào công việc được. Tình trạng này không thể kéo dài quá lâu nếu không thì bạn sẽ phải gánh những hậu quả nặng nề. Bạn hãy tìm lại cảm hứng từ bạn bè và đồng nghiệp của mình nhé hoặc bạn có thể tham gia các hoạt động tập thể để vực dậy tinh thần cho mình, mọi người cũng sẽ rất vui nếu được giao lưu cùng bạn đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những điều tuyệt vời và quan trọng sẽ đến với bạn, vì vậy bạn cần phải chuẩn bị kỹ càng cho vẻ bề ngoài cũng như tinh thần của mình để có thể tự tin đón nhận nó. Chuyện tình cảm của bạn cũng có dấu hiệu khởi sắc nhưng mà bạn không nên quá vội vàng hay vồ vập, nếu không thì đối phương sẽ sợ hãi và rời xa bạn đấy. Chuyện gì cũng cần phải có thời gian, bạn hãy để mọi chuyện diễn ra theo chiều hướng tự nhiên của nó nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat