Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 04/05/2020 đến 10/05/2020

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng tuần này Sư Tử cảm thấy tràn đầy năng lượng và tràn đầy sức sống, công việc thì đi đúng chiều hướng thuận lợi, còn Nhân Mã cần chú ý hơn trong việc quản lý tài chính cá nhân của mình, chi tiêu vừa phải và đừng lầm đường lạc lối nhé!

a256-voi-vang-de-go

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Cặp Voi Vàng Thu Hút Tài Lộc

1. Bạch Dương

Tài chính

Tài chính không ổn định. Bạn đang muốn tiêu tiền nhưng bây giờ không phải là thời gian tốt. Do một khía cạnh hành tinh thay đổi đang đến với các lĩnh vực chi phối các mối quan hệ nghề nghiệp, tài chính.

Sức khỏe

Để có sức khỏe tốt hơn và ngăn ngừa các bệnh tim mạch. Hãy giảm tiêu thụ thịt và bơ, thay thế chúng bằng cá và dầu thực vật.

Sự nghiệp

Công việc khá tốt. Bạn tràn đầy năng lượng mới và nhiệt tình trong tuần này. Bạn có một khoảnh khắc đột phá khi tham gia nhiệm vụ mới. Bạn dấn thân vào một hành trình mới của sự tự lập. Bạn cảm thấy rất hứng khởi và có động lực về một ý tưởng hoặc một đam mê cụ thể. Cơ hội đang chờ bạn.

Tình yêu

Cẩn thận với mối quan hệ tình cảm. Bạn đang mơ mộng và có trí tưởng tượng cao, bạn phải lòng một người không tốt. Vì vậy, bạn đang lãng phí thời gian của chính mình. Bạn có thể đối mặt với những thử thách và khó khăn trong tương lai. Nếu bạn liên tục bị cuốn vào những giấc mơ, tưởng tượng của riêng bạn, bạn sẽ không bao giờ có thể tiến về phía trước và biến những giấc mơ đó thành hiện thực.

2. Kim Ngưu

Tài chính

Đừng mong đợi những thay đổi lớn về mặt tài chính. Bây giờ bạn đang nghĩ về cách vay một số tiền để vượt qua thời gian khó khăn hoặc mở một doanh nghiệp mới. Cần cân nhắc khi liên hệ với các thành viên trong gia đình và bạn bè để được hỗ trợ tiền tệ.

Sức khỏe

Rất có thể bạn sẽ phải chịu đựng những nốt mụn đáng ghét, do bị kích thích bởi tiêu hóa xấu hoặc đào thải kém. Cần kiềm chế thực phẩm đóng hộp và pho mát muối.

Sự nghiệp

Hãy cẩn thận trong mọi hành động và lời nói. Vì mối quan hệ của bạn với chủ lao động hoặc với cấp trên có thể là không hài hòa. Điều này sẽ gây ra sự mâu thuẫn và khó chịu tại nơi làm việc. Đồng thời sẽ gây bất lợi cho bạn.

Tình yêu

Nếu bạn là một người cô đơn thì tuần này không phải là thời gian tốt để bạn gặp gỡ hoặc tìm kiếm đối phương. Với các cặp đôi đang yêu sẽ có những nghĩ không nhất quán về nhau và sẽ có những lời nói dối. Nhưng lời nói dối sẽ mang đến sự ngọt ngào cho bạn.

3. Song Tử

Tài chính

Có lợi nhuận tốt từ các nguồn thu trước đó. Tiền đến từ nhiều nguồn khác nhau và bạn sẽ muốn tiêu xài xa hoa. Bạn chỉ cần tăng số dư ngân hàng trong tuần này là cảm thấy hạnh phúc. “Tiền đến tiền đi”, đây là suy nghĩ của bạn, vì vậy bạn có thể mua sắm nhiều rất nhiều thứ.

Sức khỏe

Bạn cảm thấy thỏa mái cả về cảm xúc và tinh thần. Sức khỏe thể chất vẫn hoàn hảo. Nhưng sự bất cẩn nhỏ, ăn quá nhiều có thể gây hại cho sức khỏe của bạn. Hãy thận trọng với chế độ ăn uống, tránh đồ ăn vặt, cay, chiên và thức ăn nhanh. Bạn có nguy cơ thừa cân.

Sự nghiệp

Đây là thời gian tốt để mở liên doanh hoặc kinh doanh mới, vì bất cứ điều gì bạn lên kế hoạch sẽ có hiệu quả trong thời gian tới. Nhưng đừng để người khác chi phối các kế hoạch của bạn. Bạn sẽ có những ý tưởng mới của sự thông minh đáng kinh ngạc

Tình yêu

Trong gia đình bạn gây áp lực với con cái, tạo xung đột với hàng xóm. Và trên hết, là một cuộc tranh cãi lớn với vợ, chồng của bạn. Với người độc thân, có sự thu hút bởi cái nhìn đầu tiên về đối phương và nhanh chóng trở thành một ngọn lửa lớn của tình yêu.

Với người đang yêu, bạn thất vọng trong tình yêu hoặc không hài lòng về người yêu. Bạn cảm thấy rằng bạn đang cho đi quá nhiều và không nhận được bao nhiêu. Cảm giác hối hận, cô đơn có thể gây tổn hại cho bạn.

4. Cự Giải

Tài chính

Tài chính khiến bạn nghi ngờ nghiêm trọng về người khác. Hãy cân nhắc kỹ lưỡng vì bạn sẽ tìm thấy các liên minh và hỗ trợ hiệu quả trong việc đầu tư.

Sức khỏe

Công việc nhiều hơn và không thư giãn có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Cơ thể bạn cần nghỉ ngơi.

Sự nghiệp

Bạn đang hướng đến một vị trí tốt hơn trong cuộc sống. Đừng nghĩ về quá khứ hay những gì bạn đã bỏ lại phía sau. Thay vào đó, hãy sử dụng điều này như một cơ hội để thay đổi niềm tin của bạn về bản thân. Tại thời điểm này bạn cảm thấy khó chịu vì một cuộc tranh luận. Tránh xa nếu bạn thấy tình huống khó chịu, điều này có thể mang lại cho bạn lợi thế tốt

Tình yêu

Tình yêu, sự lãng mạn làm bạn cảm thấy phấn chấn. Tin tưởng vào nhau sẽ tạo sức mạnh và sự tự tin để vượt qua những trở ngại trong cuộc sống. Mối liên kết mà bạn đã tạo ra vô cùng mạnh mẽ và có khả năng tiến tới hôn nhân. Nhưng với mối quan hệ gia đình sẽ có những xung đột và mâu thuẫn với vợ/ chồng.

5. Sư Tử

Tài chính

Bạn có thể đầu tư hoặc bắt đầu một liên doanh mới. Cơ hội đang chờ bạn phía trước, sẽ có ít rủi ro trong thời gian này. Và hoạt động đầu tư sẽ thu về cho bạn một số tiền khá lớn.

Sức khỏe

Bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng và tràn đầy sức sống. Hãy suy nghĩ về nơi bạn muốn đi du lịch và những gì bạn sẽ khám phá trên đường đi.

Sự nghiệp

Bạn cảm thấy thỏa mãn khi công việc đang đi đúng hướng sau một thời gian dài. Bạn đã đặt cả công sức và tâm huyết vào công việc của mình. Bây giờ bạn có thể nói lời tạm biệt với những thất bại, và cảm thấy tự hào về thành tích của bạn.

Tình yêu

Hạnh phúc gia đình là điều tuyệt vời nhất bạn đang có trong tuần này. Bạn tận hưởng một cuộc sống gia đình hạnh phúc. Người độc thân tìm được người phù hợp, có thể bị áp lực bởi đối phương để kết hôn càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, do lịch trình làm việc bận rộn, bạn có thể không thể kết hôn ngay lập tức.

6. Xử Nữ

Tài chính

Có dấu hiệu khởi sắc, đặc biệt là vào ngày 5/5 và 6/5. Xử Nữ nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ cấp trên, ngay sau đó một phần thưởng vật chất sẽ được trao tận tay bạn thay cho lời khen ngợi.

Số tiền này giúp Xử Nữ có tình hình tài chính dư giả trong tuần. Nhưng bạn chỉ nên tiêu xài trong định mức cho phép, đừng vui quá mà quên mất phương hướng quản lý tiền bạc cá nhân của mình.

Sức khỏe

Dù mạnh mẽ tới đâu, bạn cũng không nên quá sức chỉ vì muốn hoàn thành công việc. Tạm gác lại mọi chuyện và ngủ một giấc thật sâu để lấy lại năng lượng đã mất là điều cần thiết.

Sự nghiệp

tuần mới 4/5 – 10/5 dự báo tuần mới của Xử Nữ sẽ tràn ngập trong sự sáng tạo, những ý tưởng đột phá dù hơi “điên rồ” nhưng đó lại làm tên thương hiệu cho riêng Xử Nữ khi đặt cạnh những đối thủ khác.

Xử Nữ không những có thể hoàn thành bất cứ nhiệm vụ gì được giao mà còn thành công mỹ mãn nhờ sự kiên trì và sức chịu đựng bền bỉ của bạn. Bằng niềm đam mê mãnh liệt, không có gì ngăn cản sự phát triển của Xử Nữ trong tuần này.

Tình yêu

Xử Nữ nên dành thời gian nhiều hơn bên gia đình, một thời gian dài không để ý tới người thân sẽ làm khoảng cách giữa bạn và bố mẹ, anh chị em trở nên xa cách. Điều quan trọng nhất trong cuộc sống lại chính là gia đình, hãy trân quý nó, dù bận rộn tới đâu vẫn hướng về gia đình

7. Thiên Bình

Tài chính

Mặt Trăng đang cho thấy những tín hiệu đáng mừng về chu trình tài vận của bạn. Thiên Bình sẽ nhận được tin tốt lành như tăng lương hoặc nhận được một khoản đãi ngộ đặc biệt sau khi ký kết được dự án hay hoàn thành công việc được giao.

Sức khỏe

Có thái độ lạc quan, vui tươi và sức khỏe luôn trong trạng thái ổn định. Bạn hoàn toàn có thể thỏa sức làm bất cứ điều gì mà mình muốn với một cơ thể tràn đầy năng lượng.

Sự nghiệp

Diễn biến khá ổn định, sau những khó khăn trước đó thì hiện giờ vận trình sự nghiệp của Thiên Bình đã đi đúng quỹ đạo hơn. Tuần này, rất có thể Thiên Bình sẽ phải đưa ra quyết định trọng đại nào đó có liên quan tới công việc hiện tại của mình. Bạn nên tin tưởng chính bản thân và đánh giá khách quan mọi yếu tố để đưa ra sự lựa chọn cuối cùng của mình

Tình yêu

Bạn nên chú ý về cách hành xử của mình vào đầu tuần vì có thể chạm tới sự khó chịu của ai đó. Một cuộc khẩu chiến có thể bất ngờ xảy ra và lôi bạn vào chuỗi rắc rối. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh, có những quyết định chuẩn xác và thực tế để không phải bận tâm tới các tình huống xấu.

Ngôi sao may mắn của tình yêu có thể xuất hiện vào giữa tuần, Thiên Bình hãy nắm bắt cơ hội để thể hiện tình cảm với người mà mình thầm thương trộm nhớ hoặc nếu đã có một nửa kể cạnh, đừng quên chăm sóc đối phương để họ cảm nhận được tình yêu vẫn vẹn nguyên như ban đầu.

8. Bò Cạp

Tài chính

Có dấu hiệu khởi sắc. Cơ hội lớn là bạn sẽ nhận được một khoản tiền hoa hồng hoặc tiền thưởng sau dự án mà bạn vừa hoàn thành. Dù số tiền không quá lớn nhưng nó được xem như động lực kích thích mong muốn cầu tiến trong con người Bọ Cạp.

Mặt Trăng hướng tâm trí của bạn vào quản lý tài chính vào cuối tuần, bạn nên dành thời gian kiểm tra lại các khoản chi tiêu của mình.

Sức khỏe

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 4/5 – 10/5 nhận thấy Bọ Cạp đang có động lực và nhìn nhận nghiêm túc hơn trong việc chăm sóc sức khỏe của mình một cách nghiêm túc hơn. Bạn xem lại các chế độ ăn uống và dinh dưỡng của mình mỗi ngày và áp dụng chế độ tập thể dục mới.

Sự nghiệp

Bọ Cạp không dành quá nhiều tâm trí suy nghĩ hoặc cố gắng sáng tạo, thay vào đó bạn làm những gì mà mình biết, vừa sức với bản thân để phát huy tối đa năng lực của mình. Tích cực tương tác với đồng nghiệp, đây là yếu tố cần thiết để bạn có được nhiều mối quan hệ hỗ trợ hơn.

Tình yêu

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 4/5 – 10/5 đang sắp xếp mọi việc chu đáo hơn để dành thời gian chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Tình cảm gia đình nồng ấm hơn khi Bọ Cạp trao yêu thương và chịu lắng nghe chia sẻ của từng thành viên.

Bọ Cạp sẵn sàng phục đỡ người khác mà không cảm thấy bị ép buộc. Bạn thích tham gia các hoạt động thiện nguyện. Điều này khiến bạn có thêm nhiều mối quan hệ mới hơn trong cuộc sống.

Bạn mở lòng hơn với mọi người, đặc biệt là với mẹ của mình trong tuần này. Thời gian rảnh bạn thường ở gần và tâm sự với mẹ hơn là vui chơi với bạn bè như trước đây. Những cử chỉ yêu thương nhỏ nhặt nhưng cũng đủ làm mẹ cảm thấy hài lòng và nhận thấy bạn trưởng thành hơn rất nhiều.

9. Nhân Mã

Tài chính

Nhân Mã cần chú ý hơn trong việc quản lý tài chính cá nhân của mình, chi tiêu vừa phải và đừng lầm đường lạc lối vào những món đồ xa xỉ. Sở hữu một món đồ đắt tiền và chuỗi ngày sau đó khó khăn không phải cuộc sống ý nghĩa đâu nhé. Học cách cân bằng giữa sở thích cá nhân và tình hình kinh tế của bản thân là điều Nhân Mã nên làm.

Sức khỏe

Tử vi cung Nhân Mã tuần 4/5 – 10/5 có sức khỏe ổn định trong tuần này, không có bất cứ điều gì xấu xảy đến với bạn.

Sự nghiệp

Nhân Mã coi công việc như một phần không thể thiếu trong cuộc sống, theo đuổi đam mê thực sự của mình và không ngừng mơ mộng về viễn cảnh tốt đẹp trong tương lai. Đôi khi tưởng tượng như vậy được xem là nguồn động lực giúp ngọn lửa nhiệt huyết trong người Nhân Mã không bao giờ bị dập tắt.

Vốn dĩ Nhân Mã có lòng tin vào những gì mình thực hiện đến vậy là bởi quyết định của Nhân Mã trên chặng đường sự nghiệp luôn được mọi người đồng tình và ủng hộ.

Tình yêu

Nhân Mã đặc biệt chú ý tới gia đình của mình vào khoảng thời gian này, bạn trân trọng và mong muốn mối quan hệ tình cảm gia đình trở nên gắn bó, mật thiết hơn nữa. Điều tuyệt vời nhất làm Nhân Mã cảm thấy hạnh phúc chính là được ở bên cạnh những người mà mình yêu thương.

Nếu Nhân Mã đang tìm kiếm một nửa còn lại thì hãy nắm bắt siêu cơ hội đang đến vào thứ tư hoặc chủ nhật tới đây. Hình mẫu lý tưởng mà bạn yêu thích sẽ xuất hiện vào một thời điểm bất ngờ và tại nơi mà bạn không lường trước, lắng nghe con tim mách bảo để nhìn thấy người ấy Nhân Mã nhé.

10. Ma Kết

Tài chính

Sự nghiệp đang thăng hoa cho thấu dấu hiệu tài vận sẽ khởi sắc trong vài tuần tới. Hãy cố gắng hơn nữa để sở hữu mức lương mơ ước và nâng cao chất lượng cuộc sống của chính mình và gia đình.

Sức khỏe

Tử vi tuần mới 4/5- 10/5/2020 nhận thấy tuần này Ma Kết sở hữu thể trạng khỏe mạnh và tinh thần thoải mái. Bạn nên chăm sóc bản thân và gia đình nhiều hơn trong khoảng thời gian nhạy cảm này.

Sự nghiệp

Sự nghiệp của Ma Kết trong tuần này khá thuận, không gặp bất cứ trở ngại nào và bạn nên xúc tiến hơn nữa để dễ dàng nắm trọn sự tin tưởng của mọi người.

Tình yêu

Mâu thuẫn có thể xảy ra trong ngày 6/5 khi Mặt Trăng quá cảnh tại Thiên Bình vuông góc với Sao Mộc di chuyển ở Ma Kết. Phần lớn quan hệ yêu đương của Ma Kết bị ảnh hưởng, có thể nảy sinh bất đồng giữa bạn và người ấy. To tiếng chỉ làm mọi chuyện tồi tệ hơn, hay cùng nhau ngồi xuống giải quyết để tìm ra tiếng nói chung Nhân Mã nhé.

Vào ngày thứ 3, thứ 4 Nhân Mã nên chú ý cách hành xử của mình vì mọi người luôn dõi theo từng động thái của bạn trong khoảng thời gian này.

11. Bảo Bình

Sức khỏe

Rất tốt trong tuần này. Bạn làm chủ bản thân, biết cách chăm sóc cơ thể và là người làm việc có nguyên tắc. Bảo Bình luôn cân bằng giữa thời gian học tập, làm việc với nghỉ ngơi giải trí.

Tài chính

Bảo Bình nên chú ý quản lý tài chính cá nhân trong thời điểm này khi tài vận chưa gặp thời. Bạn không nên quá xa đà vào các món hàng xa xỉ hoặc tốn kém quá tiền bạc. Bằng cách nào đó, hãy cố gắng kiềm chế sự hưng phấn của bản thân và tránh xa nhu cầu tiêu tốn tiền của.

Sự nghiệp

Tử vi tuần mới 4/5 – 10/5/2020 nhận thấy Bảo Bình đang thực hiện các bước đi tích cực để tiến gần. Lĩnh vực sự nghiệp đang có khá nhiều cơ hội mà bạn có thể nắm bắt để thể hiện bản thân, nhưng hãy chắc chắn rằng mình đủ tự tin và năng lực thể hiện trước mặt mọi người. Dục tốc bất đạt, Bảo Bình không nên quá nóng vội mà làm hỏng thời cơ.

Tình yêu

Dù tất bật với công việc nhưng Bảo Bình vẫn dành khá nhiều thời gian và tâm chí cho gia đình, những người luôn cạnh bên dù bạn thành công hay thất bại. Mẹ là người hiểu Bảo Bình nhất và bạn luôn tâm sự với mẹ nhiều hơn bất cứ ai, tình cảm mẫu tử giúp Bảo Bình lạc quan và tự tin hơn khi đương đầu với sóng to gió lớn ngoài cuộc sống.

12. Song Ngư

Tài chính

Tử vi tuần mới 4/5 – 10/5/2020 dự đoán bạn nên cẩn trọng trong việc chi tiêu tiền bạc. Chi tiêu quá đà sẽ khiến bạn rơi vào cảnh đói nghèo và chật vật với sinh hoạt hàng ngày. Song Ngư chỉ nên lựa chọn những món đồ phù hợp với tình hình tài chính của bản thân thay vì chi quá nhiều tiền chỉ để thỏa mãn nhu cầu mua sắm.

Sức khỏe

Cảm thấy hơi mệt mỏi vào đầu tuần vì phải hoạt động quá nhiều. Thay vì dồn việc vào một buổi, Song Ngưu nên san sẻ cho những ngày khác và dành thời gian nghỉ ngơi.

Sự nghiệp

Khả năng giao tiếp của Song Ngư đã được cải thiện bởi được Sao Thủy hậu thuẫn. Bạn tự tin thể hiện quan điểm cá nhân trước mặt đồng nghiệp, thậm chí các cấp lãnh đạo cũng tin tưởng vào dự án mà bạn đề cập.

Cục diện Tam hợp Mặt Trăng tại Thiên Bình và Sao Thổ di chuyển tại Bảo Bình vào ngày đầu tuần khiến Song Ngư có trách nhiệm hơn với công việc, đầu tư tâm sức theo đuổi mục tiêu và cân nhắc trước các quyết định trọng đại.

Tình yêu

Bạn có thể tìm thấy người khiến trái tim loạn nhịp vào tuần này vì Sao Hải Vương – hành tinh cai trị Song Ngư đang hình thành các khía cạnh may mắn với hành tinh tình yêu phù hợp nhất với bạn.

Ngày 10/5, Mặt Trăng vuông góc với Sao Hải Vương gây ra khuynh hướng mơ mộng trong người Song Ngư. Bạn trở nên mất cân bằng, có thể bị lạc trong suy nghĩ mơ ước và nhạy cảm với lời người khác nói về mình. Cố gắng giữ tâm thế ổn định, đừng biến mọi chuyện trở nên phức tạp vì hậu quả là bạn có thể mắc kẹt trong đống hỗn độn, thậm chí đánh mất mối quan hệ quan trọng của mình.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat