Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 26/10/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Hôm nay Blog Phong Thủy thấy lượng công việc của Kim Ngưu sẽ nhiều và dồn dập, tuy nhiên bạn luôn tập trung và chăm chỉ, đi theo đúng định hướng đề ra nên mọi chuyện sẽ được giải quyết khá nhanh. Thậm chí nếu có tham gia đàm phán, chắc chắn chòm sao này sẽ giành phần thắng tuyệt đối và ghi điểm mạnh mẽ với cấp trên.

H102-1974-1-Bong-thach-anh-tim-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Bông Thạch Anh Tím

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán thứ Sáu của Bạch Dương sẽ là một ngày khá nhạy cảm và dành trọn vẹn cho gia đình. Ở chỗ làm, công việc không quá bận rộn, đủ để khiến cho chòm sao này “vùng vẫy” và đưa ra nhiều ý kiến mới hiệu quả. Tuy nhiên, bạn vẫn chưa có bước đột phát đúng và đủ để thu hút sự chú ý của cấp trên.

Hôm nay là ngày Bạch Dương chi nhiều hơn thu, bạn sẵn sàng tiêu bộn tiền chỉ để mua một món đồ mình thích và gần như bỏ quên mọi dự định đầu tư. Bù lại quyết định này sẽ khiến cho bạn và người ấy đều thấy hài lòng và vui vẻ, cả hai khá thăng hoa trong chuyện tình cảm và chuẩn bị sẵn sàng để bước vào giai đoạn mới.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Thứ Sáu, lượng công việc của Kim Ngưu sẽ nhiều và dồn dập, tuy nhiên bạn luôn tập trung và chăm chỉ, đi theo đúng định hướng đề ra nên mọi chuyện sẽ được giải quyết khá nhanh. Thậm chí nếu có tham gia đàm phán, chắc chắn chòm sao này sẽ giành phần thắng tuyệt đối và ghi điểm mạnh mẽ với cấp trên.

Theo tử vi ngày mới cho thấy bạn trở nên cuốn hút hơn khi giao tiếp với mọi người vì sự dí dỏm, tài ngoại giao mà bạn đang sở hữu. Nhớ tận dụng khả năng này của bạn trong công việc, đừng lãng phí chúng cho những cuộc trò chuyện vô thưởng vô phạt.

Đặc điểm chung của người khôn ngoan về tiền bạc là tiêu tiền ít hơn và đầu tư nhiều hơn. Vì thế, bạn nên ghi nhớ điều này và nếu có ai thắc mắc tại sao bạn kiếm được nhiều tiền mà lại không chi tiền thì cũng đừng quan tâm đến lời nói của họ. Rồi sẽ có một ngày họ sẽ phải ngạc nhiên vì những gì bạn làm được.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán, thứ Sáu của Song Tử sẽ là một ngày đòi hỏi sự vô cùng khéo léo và tinh tế trong mọi quyết định, nếu có đôi chút vướng mắc hoặc bất bình, khó chịu, đừng e dè mà không bộc lộ. Càng giữ trong lòng, bạn càng thêm mệt mỏi.

May sao, những biểu hiện của bạn trong chuyện tình cảm được đối phương ghi nhận và đánh giá rất cao. Chính vì thế hãy nỗ lực nhiều hơn nữa, dành trọn cho nửa kia sự trẻ trung, vui vẻ để anh/cô ấy ưng thuận và yêu bạn nhiều hơn.

Trái lại, tình hình tài vận của Song Tử sẽ bị “giật lùi”, các quyết định bồng bột khiến cho bạn thua lỗ khá nhiều. Con số thiệt hại rất có thể sẽ khá lớn nên thay vì buồn bã, bạn hãy cố gắng vực dậy bằng việc lao đầu vào làm việc và học hỏi hết mình từ tiền bối, người có kinh nghiệm.

Nếu quá mệt mỏi vì phải làm việc liên tục hoặc không dám đối mặt với thất bại, bạn có quyền cho mình được nghỉ ngơi trong vài tiếng đồng hồ để sạc pin năng lượng và làm mới các ý tưởng.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Dường như hôm nay, công việc là một bể rộng vô vị và nhàm chán khiến cho Cự Giải thấy tẻ nhạt và đơn điệu. Bạn càng vùng vẫy để khẳng định bản thân thì mọi chuyện càng tiến triển theo chiều hướng tiêu cực khiến cho chòm sao này thêm chán nản.

Tình hình tài chính cũng chưa có gì khởi sắc khiến cho Cự Giải sẽ phải chống cự khá vất vả với các dự án chuẩn bị triển khai. Nếu được, hãy cố gắng nắm bắt những cơ hội tuyệt vời ngay khi có thể.

Hôm nay điềm báo bạn dễ liên quan đến các mối quan hệ tình cảm phức tạp. Nhiều khi do bạn cố tạo ra những hình ảnh đẹp đẽ và kỳ vọng quá nhiều tình cảm vào người không phù hợp. Nên cố gắng rút ra khỏi những mối quan hệ sai trái vì đó là ngọn lửa thiêu rụi hạnh phúc mà bạn đang có.

Đừng thấy người ta đổ xô đi đầu tư cũng vội vàng lấy tiền đi đầu tư. Bước đầu tiên của kế hoạch tự do tài chính là tự giáo dục mình bằng cách đọc sách về tài chính cá nhân. Kiến thức là chìa khóa của mọi cánh cửa, và những người giàu có hiểu rõ điều này hơn ai hết.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận thấy, Sư Tử sẽ có một ngày làm việc khá xuất sắc. Sự điềm tĩnh và bản lĩnh của chòm sao này sẽ giúp bạn gặt hái thành công ngoài sự mong đợi, được cấp trên ghi nhận và cộng sự đồng thuận.

Nhờ vào những đột phá trong chuyện tình cảm, bạn trở nên lạc quan, vui vẻ hơn trong tình yêu và luôn đem lại sự hài hước cho nửa kia của mình. Cả hai chính vì thế sẽ luôn cảm thấy ấm áp, hạnh phúc và vui vẻ.

Tài vận của Sư Tử trong ngày thứ Sáu được nhận định là khá khởi sắc và có nhiều điều hấp dẫn. Bạn sẽ nhanh chóng nhận được nhiều thông tin mới mẻ và cơ mật từ bạn bè/cộng sự. Hãy cố gắng tĩnh tâm và sửa đổi bản tính cáu gắt của bản thân để tiến xa hơn nữa trong công việc.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Hôm nay bạn có xu hướng buông xuôi mọi việc. Có thể có hiểu lầm, gây mâu thuẫn với ai đó nên tâm trạng không được vui, không muốn làm việc. Hãy tìm lại bình yên cho tâm hồn trước khi bắt tay lại nhiệm vụ của mình bạn nhé.

Thứ Sáu là thời điểm mà Xử Nữ phải tự khuấy động không khí và làm mới bản thân lên rất nhiều. Càng gắn bó với những công việc đòi hỏi sự sáng tạo, bạn sẽ càng tạo ra nhiều điểm bứt phá và khẳng định năng lực của mình. Các dự án trọng điểm nhờ vậy sẽ nhanh chóng đạt được tiến độ và mong mỏi như kì vọng.

Tâm trạng tồi tệ xuất phát từ việc nghĩ quẩn, nghĩ không thông. Thực ra cuộc sống không phải lúc nào cũng tồi tệ như bạn tưởng tượng. Cuộc đời con người, có lúc lên cao, có lúc xuống tấp, về cơ bản không có ai là thuận lợi bằng phẳng cả đời. Nếu ngã xuống hãy học cách đứng lên, có cho có nhận, cầm được thì buông được.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận định Thiên Bình sẽ có một ngày làm việc khá thiếu tự tin và không được cộng sự, cấp trên tín nhiệm. Hãy chú ý tới từng chi tiết, dù là nhỏ nhặt nhất, chắc chắn, bạn sẽ có khả năng “lội ngược dòng” và xoay chuyển tình thế.

May mắn là tình hình tài chính của chòm sao này sẽ có nhiều tiến triển tốt đẹp. Bạn được quí nhân giúp đỡ khá nhanh và kịp thời nên gặt hái nhiều hợp đồng quan trọng, đem lại nguồn thu nhập béo bở, hậu hĩnh.

Sau giờ làm, hãy cố gắng giành thời gian nhiều hơn cho nửa kia của mình. Để tránh việc quên lịch hẹn với anh/cô ấy, tốt nhất, hãy ghi rõ vào điện thoại và hẹn nhắc giờ. Đừng để người thương của mình phải chờ đợi trong vô vọng và mệt mỏi.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Hôm nay, bạn rất thích ganh đua và xem đó là động lực để bạn chinh phục những mục tiêu trong cuộc sống. Nhờ đó, bạn có sức ảnh hưởng đối với người khác, vì thế, cố gắng ganh đua lành mạnh nhất có thể để không làm thất vọng những ai đang dõi theo bạn nhé.

Không ai biết trước được rằng vận may về tiền bạc đến lúc nào, biết đâu bạn nhận được khoản tiền lớn trên đường, hoặc giá đất mà bạn đang sở hữu bất ngờ tăng phi mã. Bạn khó có thể lường trước được điều gì có thể xảy ra, vậy nên hãy chuẩn bị cả phương án tốt nhất và phương án xấu nhất cho mọi trường hợp.

Với Bọ Cạp, mọi chi tiết của ngày thứ Sáu dù là nhỏ nhặt nhất cũng khiến cho bạn hài lòng và thỏa mãn vô cùng. Họ sẽ đón chờ ngày cuối tuần với tâm trạng tự tin và phấn chấn, đặc biệt là trong chuyện tình cảm.

Nhiều cặp đôi quen nhau rất lâu, công nhận rằng cả hai khác xưa quá, thậm chí còn không nhận ra đối phương là người mình từng yêu nữa. Vì thế, đừng vì ai đó mà bỏ đi cá tính của mình vì chính điều đó từng là lý do để người kia đổ gục và ngưỡng mộ bạn.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Nhân Mã thứ Sáu này sẽ trở nên khá bồng bột và thiếu lí tính, bạn hành động theo cảm xúc nhưng may sao được cộng sự và cấp trên bao dung nên không gặp phải bất cứ khó khăn vướng mắc nào. Tuy vậy, đừng bao giờ để chuyện này xảy ra thêm một lần nữa. Chắc chắn, không ai có thể chịu đựng mãi tính khí thất thường này.

Hôm nay cũng không phải là ngày phù hợp để bạn thực hiện hay triển khai, móc nối với các dự án “nguy hiểm” hay đòi hỏi nguồn vốn lớn. Đừng dại dột đầu tư khi chưa có thông tin đối tác rõ ràng hoặc chưa từng tìm hiểu về sản phẩm đó.

Chuyện tình cảm của Nhân Mã hôm nay sẽ khá trục trặc, cả hai bị kẻ xấu “tung hỏa mù” nên quay sang cãi vã và giận dỗi nhau khá nặng nề. Khi cần thiết, hãy biết hạ mình để thay đổi và cải thiện mối quan hệ, đừng quá cứng nhắc, bảo thủ.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Tử vi hôm nay nhận thấy, Ma Kết hôm nay sẽ tràn đầy cơ hội trong cả sự nghiệp, tài vận và chuyện tình cảm. Rất có thể, sau một thời gian dài xa cách, bạn sẽ nối lại mối quan hệ với tình cũ. Dường như cả hai đã xa rời nhau vì những hiểu lầm không đáng có nên khi sóng tình vỗ đúng nhịp, hai con tim lại đồng điệu vô cùng.

Bạn là một người thành đạt, bạn thích làm những việc thực tế, đáng giá, đem lại kết quả nhìn thấy được nhưng nên nhớ rằng không có gì dễ dàng và nhanh đến cả, bạn cần kiên nhẫn và biết chờ đợi. Bạn nên tập trung vào công việc và đừng mong đợi quá nhiều, tránh sao nhãng.

Đừng để phiền phức trong công việc ảnh hưởng đến gia đình, người thân nhưng cũng đừng để chuyện gia đình ảnh hưởng đến công việc, vì như vậy cả gia đình và sự nghiệp đều bị ảnh hưởng, thậm chí là tổn hại. Bất kể đàn ông hay phụ nữ đều phải biết cân bằng giữa công việc và gia đình.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Sự bất ổn trong công việc khiến cho Bảo Bình hôm nay sẽ khá mệt mỏi và đầy áp lực. Đứng trốn tránh hoặc sợ hãi những thay đổi đột phá trong công việc, chính bạn phải là người thay đổi tư duy và làm mới bản thân để có thể thích nghi nhanh chóng.

May sao tình hình tài vận của Bảo Bình trong 24 giờ tới sẽ khá tuyệt vời và có nhiều khởi sắc. Bạn sẽ bất ngờ nhận được những món quà thực tế như nguồn vốn dồi dào hoặc các quyết định hợp tác hữu ích. Hầu bao rủng rỉnh là tương lai không xa với chòm sao này trong vài ba tuần tới.

Mâu thuẫn của Bảo Bình và người ấy đã được hóa giải thành công. Mối quan hệ của cả hai trở nên dễ thở hơn, và hãy tranh thủ cơ hội này để hâm nóng tình cảm, đừng khiến sợi dây gắn bó trở nên lỏng lẻo hoặc bị thắt lại một cách gượng ép.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Vốn bạn có khả năng nghệ thuật nhưng lại thường đánh giá sai khả năng của mình. Ngoài ra, bạn có thể gặp vấn đề về sức khỏe có thể xảy ra nếu bạn không xử lý tốt những biểu hiện không tốt của cơ thể với đồ ăn và thời tiết trong thời gian gần đây.

Cho dù xuất phát điểm có hơn người, thành tích có hơn người nhưng phải biết khiêm tốn vì suy cho cùng, kết cục của mọi người là như nhau. Vì thế, đừng tự xem mình là tâm điểm của sự chú ý mà cao giọng hay sai bảo, chỉ dẫn người khác, như thế chỉ khiến bạn có thêm nhiều ghen ghét mà thôi.

Tử vi hôm nay khẳng định, Song Ngư sẽ có một ngày thứ Sáu bận rộn quay cuồng và khá nhiều áp lực, gánh nặng. Bù lại cho 24 giờ vất vả nhọc nhằn, chắc chắn, bạn sẽ gặt hái không ít thành công trong sự nghiệp.

Tài vận của chòm sao này được nhận định là rất viên mãn trong ngày hôm nay. Bạn chớ nên “vơ bèo vạt tép”, đầu tư quá dàn trải và lựa chọn thiếu chính xác. Đôi khi chỉ cần vừa đủ là sẽ giúp bản thân thấy thanh thản và thoải mái chứ không cần quá dư dôi.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat