Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 22/04/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy dự đoán cho ngày thứ sáu nhé! Blog Phong Thủy thấy rằng mâu thuẫn trong gia đình có thể nổ ra hôm nay, dù Song Tử cũng như mọi người không muốn chút nào. Đừng vội vàng, hãy cứ bình tĩnh đã, bởi một vài ngày tới, những bất đồng này sẽ đi qua thôi.

De-vang-H014G-02

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Phát Dương Chiêu Tài

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương gặp một số chuyện phiền lòng nhưng nếu bạn đủ dũng khí để đối đầu hoặc gạt bỏ hết cảm xúc tiêu cực thì ngày thứ Sáu này sẽ đi qua một cách dễ dàng và suôn sẻ hơn. Nếu bạn làm việc gì đó một cách miễn cưỡng thì tinh thần sẽ mau chóng bị ảnh hưởng đó nha.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thật khó để thay đổi được điều gì nếu cứ mãi thể hiện sự thụ động trong công việc. Vào đầu ngày, một vài tín hiệu cho thấy rằng hôm nay có thể là một ngày tương đối thuận lợi và thành công về mặt tài chính. Nhưng, sức khỏe của bản thân đang có dấu hiệu sa sút, Kim Ngưu nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và nhớ là làm việc ít thôi nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Mâu thuẫn trong gia đình có thể nổ ra hôm nay, dù Song Tử cũng như mọi người không muốn chút nào. Đừng vội vàng, hãy cứ bình tĩnh đã, bởi một vài ngày tới, những bất đồng này sẽ đi qua thôi.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cuộc sống luôn mang đến những khó khăn và thử thách, Cự Giải nên cố gắng rèn luyện bản thân để có sự thích nghi tốt hơn. Mặt khác, bạn đừng bao giờ vội vàng đánh giá một ai đó nếu chưa trải qua một quá trình tiếp xúc, những sai lầm có thể dẫn đến khá nhiều rắc rối lớn, quan trọng hơn là mối quan hệ bạn bè sẽ rạn nứt. Nhưng bù lại, bạn hãy dành cho mình một đêm thật lãng mạn bên “nửa kia” của mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Khả năng tài chính được củng cố mạnh mẽ khi Sư Tử nắm bắt tốt cơ hội trong ngày. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình có thể không được nồng ấm, bạn nên đóng vai trò hòa giải tích cực đi nhé. Thời gian cuối ngày, tình cảm thăng hoa mang đến những xúc cảm tích cực. Ngoài ra, bạn nên quan tâm nhiều đến ba mẹ nữa.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những thành quả nào đó mà Xử Nữ có thể đạt được hôm nay sẽ giúp bạn ghi được những điểm số ấn tượng. Đây là cơ hội để bạn nghỉ ngơi và đón nhận những thành quả tuyệt vời đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Một ngày tương đối bận rộn với khá nhiều công việc khác nhau, nhưng tin tốt là Thiên Bình sẽ được bạn bè hỗ trợ hết mình. Bạn nên phát huy cao nhất sức sáng tạo và khả năng hoạch định, điều đó mang đến thành công trong ngày. Tuy nhiên, chuyện tình cảm với người ấy sẽ không được thuận lợi cho lắm, giữa hai người còn khá nhiều điểm bất đồng.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Thần Nông đang cực kỳ hưng phấn với kết quả tốt trong học tập, nhưng vẫn còn quá sớm để đạt được thành công như mong muốn. Hãy luôn nỗ lực hết mình, với sự trợ giúp từ bạn bè và gia đình thì mọi việc sẽ được trọn vẹn mà thôi. Ngoài ra, bạn nên nắm bắt những cơ hội tài chính trong ngày, bạn sẽ không phải lo lắng về khả năng chi tiêu trong ngày.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ai đó nghĩ rằng họ là sếp của bạn và họ có quyền áp dụng những suy nghĩ của mình lên bạn. Đương nhiên điều này không thú vị chút nào, nhưng chỉ cần bạn bình tĩnh một chút thay vì nổi cáu lên, mọi rắc rối này sẽ sớm đi qua thôi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hãy tận hưởng niềm vui trong công việc và học tập, thái độ lạc quan sẽ mang đến những hiệu quả bất ngờ. Vào đầu ngày, tin tức tốt lành sẽ là món quà ý nghĩa, và do vậy mà khí thế làm việc tăng lên nhanh chóng. Sang buổi chiều, tình hình tài chính không được khả quan cho lắm, Ma Kết nên chủ động thắt chặt hầu bao nha.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trong ngày mới này, Bảo Bình đạt được khá nhiều kết quả thành công, nhưng đừng vì thế mà tỏ ra chủ quan nhé. Buổi sáng là thời gian tương đối bận rộn, tin vui sẽ đến trong gia đình. Tuy nhiên, bạn cần phải chi tiêu một cách tiết kiệm, nếu không thì có thể “viêm màng túi” nặng đó. Thời gian buổi tối, bạn nên dành sự quan tâm cho những người thân yêu.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Các mối quan hệ luôn có vai trò quan trọng với Song Ngư và hôm nay, bạn càng nỗ lực để thắt chặt mối quan hệ đó. Hãy cho tập thể thấy thiện chí của bạn và để họ noi theo nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat