Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 20/05/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Thứ Sáu này Blog Phong Thủy thấy rằng Kim Ngưu hãy dành cho mình một chút riêng tư, bạn cần lấy lại thăng bằng, tham gia một vài hoạt động thư giãn như hội họa hay tự tay thiết kế những đồ vật yêu thích… Bạn sẽ mau chóng lấy lại cân bằng mà thôi.

s5136-ma-thuong-phong-hau

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Mã Thượng Phong Hầu

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương nên để ý đến lời nói và ngôn ngữ của mình trong ngày cuối tuần nhé. Bạn có thể xúc phạm hoặc làm ai đó buồn lòng nếu như những nhận xét được hiểu là quá khắt khe và gay gắt. Nếu bạn muốn giúp hay tạo động lực cho mọi người hăng say làm việc thì nên tìm cách tiếp cận khéo léo và tế nhị hơn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Công việc bỗng dưng chẳng khiến bạn hứng thú nữa, một cảm giác nhàm chán bao lấy Kim Ngưu, không có gì khiến bạn thực sự bận tâm. Tốt nhất là hãy dành cho mình một chút riêng tư, Kim Ngưu cần lấy lại thăng bằng, tham gia một vài hoạt động thư giãn như hội họa hay tự tay thiết kế những đồ vật yêu thích… Bạn sẽ mau chóng lấy lại cân bằng mà thôi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Có rất nhiều ý tưởng âm nhạc hay ho đang tranh nhau xuất hiện trong đầu của Song Tử Bạn đừng lãng phí để chúng trôi qua đơn giản như vậy mà hãy cầm một cây viết để ghi lại tất cả. Cách này vừa giúp bạn giải toả những áp lực hằng ngày vừa có thể mang lại cho bạn một khoản thu nhập kha khá nữa đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có một cái nhìn hoàn toàn mới về công việc hiện tại của mình và cả sự nghiệp trong tương lai nữa. Bạn biết rõ mình đang muốn gì và mục tiêu cần phải hướng tới là gì, nếu biết nắm bắt cơ hội này và đồng thời đưa ra những hành động nhanh chóng nhưng chính xác thì bảo đảm bạn sẽ có những bước tiến dài trong con đường sự nghiệp của mình, chuẩn bị sẵn sàng đi nghen.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đôi lúc chính tự những thất bại giúp cho bạn trưởng thành và hoàn thiện mình tốt hơn đó Sư Tử à. Hôm nay sẽ là một ngày không mấy thành công, sẽ phải rất vất vả để giải quyết một núi việc phức tạp. Áp lực cộng thêm bị hối thúc sẽ khiến bạn rối như tơ vò. Hít thở sâu và chậm rãi nào. Từ từ giải quyết từng việc một cho tốt, rồi mọi thứ sẽ ổn thoả cả thôi mà.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Chuyện tình cảm của Xử Nữ sẽ càng thêm nóng bỏng và thú vị khi có được sự hỗ trợ từ một người bạn thân, cứ như là ông mai bà mối vậy đó. Hơn thế nữa, hôm nay nhìn bạn rất sôi nổi, hoạt bát, chính vì vậy những hoạt động nào có đội nhóm đông đúc đều có thể lôi kéo sự tham gia của bạn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Có thể Thiên Bình sẽ đối diện với vài thử thách tài chính trong ngày cuối tuần này. Nếu như bạn đang có kế hoạch đi mua sắm để trang trí, thiết kế lại nhà cửa thì hãy cẩn thận, đừng để số tiền mình bỏ ra vượt khỏi giới hạn ngân sách của mình nha. Nhưng bật mí cho bạn trước nè: tình hình tài chính sẽ khả quan hơn trong vài ngày tới đó.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Khi bắt đầu một mối quan hệ mới: tình bạn, tình yêu hay liên quan đến công việc, tất nhiên là bạn phải nói đôi điều về bản thân cho người kia biết rồi, nhưng tất nhiên người ấy cũng rất có nhiều chuyện thú vị muốn chia sẻ cùng bạn. Sẽ rất nhàm chán nếu như một trong hai bạn cứ thao thao bất tuyệt kể chuyện của mình mà không cho người kia chút cơ hội nào để nói cả. Biết cách tạo cảm hứng cho người khác tự động chia sẻ với bạn là một công cụ tuyệt vời mà bạn nên sở hữu.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày cuối tuần này có thể Nhân Mã sẽ được vài người mời đi ăn uống hoặc đến dự buổi họp mặt, tiệc tùng nào đó. Mặc dù vậy, nguồn năng lượng hiện tại của bạn lại không thích hợp cho những hoạt động thế này, mặc dù bạn cũng rất thích. Vậy thì hãy chỉ chấp nhận lời mời nào mà trong đó nội dung phù hợp nhất với tâm trạng của bạn nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ có khả năng đảo ngược được tình thế trong ngày thứ Sáu này đó: biến một thử thách thành cơ hội cho mình. Bên cạn đó, trong thời gian này bạn không nên dựa dẫm hoàn toàn vào sự giúp đỡ của người khác, mà hãy tự mình chủ động lên kế hoạch và ý tưởng riêng, để khi lỡ may bị “bể sô” thì còn có phương án khác mà chạy chữa chứ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đừng quá hấp tấp, nôn nóng trong công việc nếu không bạn sẽ gặp những thất bại lớn về sau, luôn nhớ rằng: “Học bò rồi hãy học chạy”. Hãy duy trì sự cân bằng vốn có và đừng phá vỡ nó nhé, bởi vì bạn sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để gầy dựng lại nữa. Ngoài ra, Bảo Bình cũng nên học cách lắng nghe người khác, họ sẽ cho bạn những lời khuyên thật bổ ích để hoàn thiện các kỹ năng của mình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư phải học cách lắng nghe những góp ý từ người khác, đồng thời cũng phải biết đánh giá và phản hồi lại những ý kiến đó, như vậy thì cả bạn và người kia sẽ cùng nhau hiểu thêm về vấn đề hơn và cả hai sẽ hiểu nhau hơn nữa. Nhưng bạn phải nhớ là cách bạn phản ánh phải thật sự nhẹ nhàng và trong tinh thần hòa bình, chia sẻ cùng nhau nghen, đó là một kĩ năng tốt mà bạn cần phải thực hành.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat