Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 12/02/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ sáu này nào các chòm sao. Blog Phong Thủy thấy rằng linh cảm nhạy bén sẽ giúp Cự Giải giỏi đoán ý và tâm trạng của người khác. Hãy tận dụng khả năng này hết mức có thể, vì nó sẽ dẫn bạn tới thành công và vận may.

H245G-Phat-di-lac

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Di Lạc Như Ý

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Mọi thứ có vẻ không giống với vẻ bề ngoài. Bạch Dương cần nhìn lại và thử xem có phải bạn đã nói hoặc làm điều gì đó không phải, cần phòng ngừa hay không. Ngoài ra lúc này, bạn nên tránh đột ngột đưa ra quyết định. Bạch Dương nên chờ tới thời cơ thích hợp.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn chẳng cần phải chứng tỏ bản thân mình với ai. Nên nếu ai cứ thúc ép bạn phải tăng tốc, hãy đề nghị họ ngừng can thiệp vào cuộc sống của bạn. Kim Ngưunên sống với nhịp điệu bạn cảm thấy phù hợp và tốt nhất. Sống chậm và tận hưởng vẻ đẹp cuộc sống đâu có gì sai trái.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Nếu muốn đạt được lợi ích về tài chính, có lẽ Song Tử cần kết thúc nhanh việc đàm phán, thảo luận. Hoặc, nếu trực giác mách bảo bạn hãy đẩy mọi thứ xa thêm một chút hay liên lạc với một vài người để có kết quả cuối cùng, hãy nghe theo. Như vậy sẽ rất có lợi cho Song Tử.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Linh cảm nhạy bén sẽ giúp Cự Giải giỏi đoán ý và tâm trạng của người khác. Hãy tận dụng khả năng này hết mức có thể, vì nó sẽ dẫn bạn tới thành công và vận may.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tâm trí Sư Tử đang không được tỉnh táo như bình thường mà có chút mơ hồ. Vì thế, bạn nên cân nhắc cẩn thận mỗi khi định nói hay viết gì đó. Đánh giá sai lầm có thể khiến Sư Tử bị ảnh hưởng bởi nhiều gánh nặng hay trách nhiệm nặng nề. Vì thế lúc này, tốt nhất là bạn đừng ký kết giấy tờ gì quan trọng.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cơ hội phát triển sự nghiệp đang trở nên rõ ràng hơn qua lối tư duy rành mạch và sự nhạy bén trong kinh doanh của Xử Nữ. Phương diện tài chính của bạn cũng đang có nhiều tiềm năng, nên hãy chớp lấy bất cứ cơ hội nào bạn thấy. Bạn sẽ làm việc hiệu quả khi hợp tác với người khác.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Giải pháp đơn giản nhất thường cũng chính là giải pháp khéo léo nhất. Bạn thấy đó, các nhà phát minh thường giàu nhờ mấy món đồ gia dụng mà. Chính vì vậy hôm nay, Thiên Bình đừng nên quan trọng hóa vấn đề mà hãy tìm cách đi thẳng vào cốt lõi nhé.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay Bò Cạp sẽ chủ động tìm đến bạn bè và sốt sắng giúp họ giải quyết các rắc rối. Nhưng bạn hãy nhớ kiểm tra để chắc chắn rằng họ thực sự cần đến trí thông minh của bạn nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã không thể cứ mãi trốn tránh trách nhiệm. Nếu không được giải quyết kịp thời, vấn đề sẽ càng trở nên dai dẳng thôi, rồi hệ lụy sẽ rất là khó kiểm soát. Thực ra lúc này, bạn có thể nhìn ra những giải pháp mà người khác không nhận thấy. Vì thế, hãy làm những gì có thể.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết là người thích tư duy hơn là xắn tay áo lao vào những công việc tay chân thực tiễn. Nhưng hôm nay bạn có thể sẵn sàng làm bất cứ việc gì, đặc biệt là việc nhà. Các thành viên trong gia đình sẽ giúp đỡ nên bạn đừng lo lắng nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lúc này, mọi thứ xung quanh Bảo Bình diễn ra êm đềm, yên ả. Bạn hãy để mọi thứ diễn ra tự nhiên. Dần dần, Bảo Bình sẽ hiểu nguồn cơn sự việc thôi, nên bạn không cần thúc ép. Bên cạnh đó thì giờ đây, cải thiện cái cũ sẽ tốt hơn là bắt đầu mọi thứ lại từ đầu.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Suy nghĩ logic sẽ giúp Song Ngư tiến xa trong xã hội cũng như sự nghiệp. Bạn có khả năng phân tích được các vấn đề khó hiểu trong ánh mắt của người khác.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat