Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 02/5/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy cho ngày hôm nay thứ sáu 02/5/2014. Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay Sư Tử sẽ cực kỳ thành công về phương diện tài chính, hãy nên nắm bắt cơ hội tốt hơn nữa, còn Thiên Bình đừng thắc mắc nếu ai đó hôm nay gây khó dễ với bạn. Trước tiên thử xét lại bản thân xem bạn có làm điều gì không phải với người ta trước đây không đã.

A177-song-chep-do-01

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tượng Cá Chép Phong Thủy Luân

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương luôn biết cách cư xử và nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ người khác. Tuy nhiên, một vài chuyện trong gia đình đang gặp một số trục trặc, bạn nên dành thời gian xoa dịu, hãy luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác khi họ cần đến nha.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu thuộc tuýp người thực tế, điều này sẽ làm cho mọi người rất yên tâm khi có dịp cộng tác. Mặt khác, những trải nghiệm cuộc sống giúp bạn mau chóng trưởng thành lên. Khoảng thời gian buổi tối, tin vui trong học tập sẽ đến, đó là món quà tuyệt vời nhất mà Kim Ngưu dành tặng cho ba mẹ đó.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Một ngày khá bận rộn với nhiều thay đổi lớn trong công việc, nhưng ít ra Song Tử cũng đã thể hiện được sự cố gắng của mình rồi. Đầu giờ chiều, đứa bạn thân có thể mang đến nhiều thông tin khá bất ngờ, mọi việc đang tiến triển rất thuận lợi đó. Thời gian buổi tối, một vài thay đổi tiêu cực sẽ xuất hiện, hãy nên cẩn thận nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải cần kiểm tra thu nhập và chi tiêu, hôm nay 2/5 có vẻ là một ngày không thuận lợi để mua sắm đâu nhé. Ngoài ra, một vài thử thách lớn sẽ đến vào cuối ngày, đừng quá lo lắng bởi vì các điều kiện khách quan đang đứng về phía bạn, hãy thực sự quẳng gánh lo đi và vui sống.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Một số dấu hiệu cho thấy Sư Tử sẽ cực kỳ thành công về phương diện tài chính, hãy nên nắm bắt cơ hội tốt hơn nữa. Tuy nhiên, trong mối quan hệ bạn bè thì rất cần sự chia sẻ và giúp đỡ nhau. Vào buổi tối, tình cảm với người ấy dần nồng ấm hơn khi Sư Tử đón nhận món quà tình yêu cực kỳ lãng mạn.

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Tính tình vui vẻ, hòa nhã với mọi người, nụ cười tỏa nắng luôn trên môi. Đảm bảo hôm nay chẳng có ai lại nỡ cáu gắt trước một người dễ thương như bạn đâu.

Thiên Bình (23/09 – 22/10)

Đừng thắc mắc nếu ai đó hôm nay gây khó dễ với bạn. Trước tiên thử xét lại bản thân xem bạn có làm điều gì không phải với người ta trước đây không đã.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Thứ sáu này không may mắn lắm cho Hổ Cáp khi hết lần này đến lần khác bị thất hẹn. Trời thì nắng nóng, lần sau nhìn thấy nó thì cạch mặt hem thèm chơi nữa nha. Chỉ khi nào có việc cần thiết lắm thì mới phải gọi đến thôi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

So với công sức vất vả bạn bỏ ra thì kết quả thu được chẳng đáng kể. Chứng tỏ phương pháp của bạn không hiệu quả rồi, hãy mau mau thay đổi đi. Đành chịu vất vả một chút để có kết quả như ý vậy.

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Màu gì sẽ đem lại may mắn cho Ma Kết hôm nay đây? Câu trả lời là tông màu xanh: xanh lá, xanh bầu trời, xanh đậm đều ok hết. Giữa thời tiết hè oi bức thì màu sắc này sẽ giúp bạn tạo ấn tượng tốt, dễ chịu với người đối diện.

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Một chút buồn vu vơ đến vào buổi chiều. Nhưng với tính cách sôi nổi, ham chơi của Bảo Bình thì chẳng có nỗi buồn nào kéo dài lâu. Bạn nhanh chóng lấy lại tinh thần rồi cười tươi như hoa đùa giỡn với lũ bạn nghịch ngợm.

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Thay vì gắt gỏng thì Song Ngư nên nhẹ nhàng động viên cho hắn “thật thà khai báo”. Bạn tha hồ nhàn nhã, chẳng tốn tí công nào đi điều tra sự thật cả. Thật ra “hắn” cũng muốn nói với bạn lắm rồi ý, nhưng mà còn ngại ghê.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat