Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 01/08/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy dự đoán ngày đầu tháng 8 này Bạch Dương sẽ thành công trong công việc vào hôm nay, đặc biệt là những công việc cần tới kĩ năng giao tiếp khác. Tiếp tục khám phá ngày thứ bảy cùng Blog Phong Thủy nhé!

mau-don-3-hoa-bi-trang-day-nau-s974-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Hoa Mẫu Đơn

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Bạn sẽ thành công trong công việc vào hôm nay, đặc biệt là khi nó có liên quan tới viết lách, dạy học, hay những công việc cần tới kĩ năng giao tiếp khác. Dù vậy, bạn không hề nhận ra rằng thành công đã thực sự đến với mình, và sự thật đó ban đầu khiến bạn thật khó để chấp nhận. Tuy nhiên, bạn đã làm việc hết sức mình vì mục tiêu này, bởi thế, bạn sẽ thấy rất vui mừng một khi có thể ý thức được.

Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Có sự hiểu lầm trong quan hệ với các đồng nghiệp. Hãy chuẩn bị cho các rắc rối nghiêm trọng hơn. Bạn sẽ phải trải qua những khó khăn trong mối quan hệ với những người thân yêu. Đừng trì hoãn việc giải quyết vấn đề cho ngày mai. Nếu bạn thấy sự tháo vát bẩm sinh và cái nhìn sâu sắc, giữa tuần tới có thể mang lại thành công trong việc giải quyết tranh chấp và các giao dịch.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Ngày Hôm nay 1/8 đánh dấu một sự khởi đầu mới, cảm nhận mới của Song Tử, tinh thần của bạn đang tăng cao. Bạn mong muốn cuộc sống của mình có sự đổi thay tích cực và đặt ra những kế hoạch, mục tiêu mới. Lời khuyên dành cho bạn là hãy nắm bắt cơ hội và đừng trì hoãn kế hoạch.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay, Cự Giải có khả năng xử lý được những vấn đề quan trọng trong công việc, sửa chữa sai lầm cũ, thoát khỏi stress và vượt qua hầu hết trở ngại. Tất cả sự chú ý của Cự Giải sẽ được dành cho gia đình và người thân. Trạng thái sức khỏe của bạn sẽ có sự tiến triển tốt.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, có thể không hài lòng với chính mình và những người khác, và thậm chí với công việc; nhưng đừng vội vàng với việc từ bỏ các bài viết, hoặc tình hình tài chính của bạn có thể thay đổi theo chiều hướng xấu. Bạn không nên mạo hiểm kinh doanh vô nghĩa, đó không phải dành cho bạn. Hãy chờ – và may mắn là không gian để chờ đợi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tìm hiểu về những vấn đề tâm lí trong khoảng thời gian gần đây đã tạo cảm hứng cho bạn bộc lộ tất cả mọi suy nghĩ của mình, một cách thành thực, điều mà trước đây bạn chưa từng bao giờ nghĩ tới. Dù bạn có chọn thể hiện điều đó theo cách nào đi chăng nữa, bạn cũng sẽ nhận ra sự thay đổi lớn trong phong cách của mình, biến bạn khác biệt tới mức đáng ngạc nhiên đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình rất lạc quan và toàn tâm toàn ý cho những công việc khó khăn. Nếu có bất kỳ căng thẳng nào xuất hiện, bạn cũng sẽ dễ dàng trấn át và có cách giải quyết tích cực. Vậy, Thiên Bình hãy chuẩn bị tặng thưởng cho mình một ngày thật sôi động cùng bạn bè đi nhé.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Thành công của Bò Cạp trong hôm nay phụ thuộc rất nhiều vào các mối quan hệ của bạn. Bò Cạp cần phải thể hiện sự độc đáo của bản thân. Một số tình huống xảy ra có thể khiến bạn không thoải mái, đồng thời bạn cũng gây tổn thương đến người gần gũi với mình. Tốt nhất, Bò Cạp nên kiềm chế tính nóng nảy, ích kỷ của mình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn đã tìm hiểu được đủ nhiều thông tin về cách chăm sóc, giữ gìn sức khỏe cho bản thân mình. Tuy nhiên, bạn cần dứt khoát hơn nữa trong việc biến chúng thành hành động. Bởi chỉ khi tâm trạng thoải mái và đủ khỏe mạnh, bạn mới có đầu óc nghĩ tới chuyện khác, ngay cả công việc của mình. Dù sao chăng nữa, bạn cũng sẽ làm tốt thôi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn thực sự vô cùng quyến rũ vào hôm nay. Không chỉ vậy, kĩ năng giao tiếp của bạn cũng rất tốt, và đó là điểm mấu chốt để bạn phát triển những mối quan hệ tình cảm của mình. Những cuộc trò chuyện thú vị với nửa kia sẽ giúp bạn hé mở nhiều điều về câu chuyện giữa 2 người, những điều mà trước đây bạn chưa từng có cơ hội được nghe. Bởi thế, hãy tận dụng bất cứ cơ hội nào có được để làm việc đó bạn nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có khả năng phải đối mặt với nhiều trở ngại, khó khăn về tài chính trong tương lai gần. Tuy vậy, bạn có thể vượt qua thử thách, hướng tới mục tiêu nhờ tinh thần trách nhiệm, sức hấp dẫn vốn có của mình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn sẽ cảm thấy vô cùng bận rộn với những hoạt động xã hội vào hôm nay. Không chỉ vậy, bạn còn có rất nhiều cuộc hẹn, điện thoại, và vô số công việc nhỏ vặt không thể liệt kê khác. Chắc chắn là bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi, nhưng đổi lại, sau khi trải qua tất cả, thứ duy nhất còn đọng lại trong tâm tưởng bạn chỉ là cảm giác thú vị tới tột độ, mà dám chắc là rất lâu sau nữa bạn mới có cơ hội cảm nhận.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat