Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 21/08/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Bảo Bình có một ngày vô cùng may mắn khi liên tiếp nhận những tin vui từ người thân, đồng nghiệp. Công việc như ý, tiền bạc rủng rỉnh, công việc làm thêm có nhiều cơ hội kiếm tiền. Bạn đúng là một người vô cùng may mắn ngày hôm nay đó. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ ba này như thế nào nhé!

c108a-ngua-vang

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Ngựa Vàng Mã Đáo Thành Công

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Chuyện công việc ngày hôm nay của Bạch Dương được 12 cung hoàng đạo dự đoán vô cùng suôn sẻ. Bạn có được ưu thế là nhanh nhẹn, thông minh nên đứng trước khó khăn bạn chẳng ngại lòng. Cố gắng lên nhé Bạch Dương, đây là cơ hội tốt để thể hiện mình.

Chỉ là chuyện tình cảm có chút không như ý khiến bạn buồn. Lâu nay người ấy đâu có thực sự dành tấm chân tình cho bạn, đừng vì bản thân quá yêu mà làm tổn thương chính mình. Hãy tỉnh táo hơn trong tình yêu nhé.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Chuyện tình cảm không như ý, hai người yêu nhau mà không hiểu nhau, không thể san sẻ được chuyện riêng tư khiến cho bạn cảm thấy chán nản, mệt mỏi. Bạn nên cân nhắc lại tình cảm này. Chính những chuyện không đâu giữa hai người khiến cho cả hai cảm thấy không còn hứng thú làm việc nữa.

Công việc, sức khỏe là hệ lụy kéo theo vì chuyện yêu đương. Để chuyện riêng ảnh hưởng đến chuyện công nhiều thế này là điều không nên chút nào.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Công việc cần lắm sự tập trung mà ngày hôm nay bạn chưa làm được điều đó. Nếu muốn được sếp ghi nhận thì phải nghiêm túc suy nghĩ về chuyện này. Bạn nên làm việc gì ra việc nấy, đam mê với những gì mình có, đừng để tình cảm ảnh hưởng công việc nhé.

Chuyện yêu đương không như ý là lỗi do bạn. Quá bảo thủ trì trệ làm cho mọi thứ đi quá xa. Bạn phải để cho người khác không gian riêng tư để còn thở, còn chơi bời, đừng kìm kẹp người ấy quá nhé Song Tử.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay cảnh báo về vận tiền bạc của Cự Giải. Tiêu pha quá mức làm cho túi tiền của bạn càng ngày càng hao hụt, trong khi có quá nhiều khoản phải chi tiêu trong thời gian tới.

Tình yêu không như ý khiến Cự giải càng thêm mệt mỏi. Bạn cần phải biết được yêu đương khônglúc nào là màu hồng cả, ai cũng có lúc nọ lúc kia. Chấp nhận tật xấu của nhau thì mọi chuyện mới ôn hòa.

Sức khỏe không như ý, bạn nên xem xét lại thời gian nghỉ ngơi cũng như làm việc của mình một cách khoa học hơn nhé.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Tối nay chính là dịp tốt để Sư Tử nên mở rộng mối quan hệ của mình. Ra ngoài gặp gỡ bạn bè, ăn uống tụ tập cũng là cơ hội có thể giúp bạn có được cơ hội gặp gỡ và giao lưu. Biết đâu đó lại tìm được người như ý hơn người hiện tại mà bạn đang muốn chia tay.

Tiền bạc không nhiều nhớ là dù có tiêu pha thì cũng phải hạn chế nhé, không nên vung tay quá trán để rồi lại hối hận không kịp. Tình cảm hiện tại trục trặc thì nên tìm cách giải quyết, trốn tránh không phải là việc nên làm đâu.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Công việc có nhiều sai sót khiến Xử Nữ hết sức hốt hoảng, bạn sợ mất đi tình cảm của cấp trên dành cho mình. Bạn không còn cách nào khác là tỉ mỉ làm việc, chăm chỉ, chịu khó hơn nữa. Tiếp tục mắc sai lầm sẽ không còn cơ hội được tha thứ đâu nhé.

May mắn thay là lúc khó khăn bạn luôn có người tri kỉ bên cạnh, họ chính là động lực giúp bạn vượt qua được mọi thử thách và gặt hái được những điều tốt đẹp.

Tối nay hãy gác lại mọi việc để hai người ra ngoài đi ăn, đi chơi với nhau nhé, đừng lãng phí thời gian lãng mạn bên nhau nữa.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Tử vi hôm nay khuyên Thiên Bình nên gác lại chuyện quá khứ sống với hiện tại. Bạn đang lãng phí thời gian khi người bên cạnh hết sức trân tình với mình. Tại sao bạn lại gặm nhấm mối tình không thuộc về mình như vậy.

Công việc đang có nhiều cơ hội để thăng tiến. Bạn cần phải tận dụng tình cảm của cấp trên để có thể được cất nhắc lên những vị trí tốt hơn nhé, đừng bỏ mặc những điều tốt đẹp đang trong tầm tay nữa.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Hôm nay có nhiều thị phi đến với Bọ cạp, bạn phải cẩn trọng ngay cả lời nói của mình. Có nhiều kẻ bằng mặt mà không bằng lòng đâu nên bạn đừng dốc bầu tâm sự với họ.

Công việc không được suôn sẻ, cố gắng làm một cách tập trung đi, đừng lơ là vừa xem phim vừa làm nữa, sẽ chẳng bao giờ gặt hái được thành công đâu.

Hôm nay là một buổi tối thảnh thơi nên nghỉ ngơi đi nhé, đã làm việc quần quật cả ngày rồi không còn sức lực để ăn chơi đâu.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã hôm nay có chút bức xúc trong người nên tâm trạng không ổn định. Mang khuôn mặt khó chịu đến làm việc thực sự khiến người khác không hài lòng đó. Trong môi trường tập thể sống cũng phải để ý người này người kia nhé.

Tình yêu không như ý bạn được đâu, bạn đừng vì người ấy thích người khác mà lại đau đầu rồi ghen tức. Chuyện vô lý như vậy cũng làm được thì mãi mãi chỉ sống khổ sở mà thôi.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Chuyện tình yêu có lẽ nên tạm dừng ở đây nếu như hai người thường xuyên cãi vã. Dừng lại tất cả mọi cuộc vui đi nhé để có thời gian hiểu nhau hơn.

Công việc đã không như ý, lương lậu không ổn định kéo theo tài chính khó khăn rồi thì tại sao bạn lại cố chấp tự làm khổ mình vì chuyện tình cảm nữa. Cố gắng thay đổi thái độ tư duy đi nhé, đừng sống trì trệ và tiêu cực mãi như vậy.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có một ngày vô cùng may mắn khi liên tiếp nhận những tin vui từ người thân, đồng nghiệp. Công việc như ý, tiền bạc rủng rỉnh, công việc làm thêm có nhiều cơ hội kiếm tiền. Bạn đúng là một người vô cùng may mắn ngày hôm nay đó.

Tình yêu nở rộ, sẽ không có người nào yêu chiều bạn hơn nữa đâu nên nhất định phải tính toán và trân trọng mối tình này.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Công việc quá nhiều áp lực khiến cho bạn cảm thấy không thể nào tiếp tục được, bạn chỉ muốn được nghỉ ngơi vài ngày để chấm dứt tình trạng này. Nếu có thể thì nên nhờ sự giúp đỡ của đồng nghiệp nhé Song Ngư.

Tối nay nên ra ngoài hít thở không khí trong lành, uống một cốc cà phê để giải tỏa bản thân, đừng để stress quá nặng nhé.

Tình cảm chưa đến cũng không việc gì phải buồn, điều đó không khẳng định là bạn kém duyên hay không. Hãy cứ mạnh dạn bày tỏ cảm xúc của mình cho đối phương biết, như vậy mới có cơ hội có được người bạn thích nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat