Tử vi hàng ngày: Chủ Nhật của bạn 27/01/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng khí thế và tài vận của Thiên Bình trong ngày Chủ Nhật này vô cùng dồi dào. Hôm nay là ngày bạn có cơ hội cá kiếm bộn tiền, xây dựng được nhiều thành công trong sự nghiệp. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy cho ngày chủ nhật có gì vui không nha các chòm sao.

S6741-3970-chuoi-mat-trang-nau-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Thạch Anh Ưu Linh Nâu

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Đây chính là thời điểm để Bạch Dương tỏa sáng đó. Trong ngày cuối tuần tươi đẹp này, bạn sẽ có cơ hội để “show” ra tài năng và cả vốn kiến thức sâu rộng của mình đấy, nhờ vậy mà cư dân nhà Cừu lại càng được mọi người hâm mộ và yêu quý hơn nữa. Cộng với sự chiếu mệnh của những ngôi sao may mắn nữa nên đảm bảo bạn sẽ trải qua 24 tiếng đồng hồ đầy huy hoàng đấy!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn có thể chuyển trọng tâm từ bản thân mình sang những người xung quanh được rồi đấy, đặc biệt là trong những mối quan hệ công việc mang đậm tính chất xã giao, bạn sẽ chẳng tạo được thêm ấn tượng về chính mình, hay mở rộng mạng lưới quan hệ nếu cứ tiếp tục coi bản thân là số một. Sự thật là càng hào phóng cho đi thật nhiều, bạn sẽ thấy mình nhận lại được không hề ít hơn đâu.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có thể bắt đầu sử dụng nguồn năng lượng của mình được rồi đó nhé, một tá công việc đang chờ bạn đó. Hãy chuyển hoá nguồn lực của mình để thu về những kết quả tốt đẹp nhất nhé. Tuy nhiên, chớ vội tiêu hao hết tất cả nha, vẫn còn rất nhiều thứ ở phía sau đợi bạn nữa đó!

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những người xung quanh chắc chắn sẽ phải ghen tị với bạn vào hôm nay, khi bạn nắm trong tay cả tình yêu và sự nghiệp vô cùng thuận lợi. Và với động lực sẵn có, chắc chắn bạn sẽ còn đi rất xa với dự định của bản thân. Tuy nhiên, hãy luôn đóng vai trò là một người bạn hào phóng nhé, bạn sẽ chẳng thiệt thòi gì khi được những người xung quanh vô cùng quý mến đâu.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử hôm nay vô cùng khỏe mạnh và vui tươi. Bạn lúc nào cũng trong trạng thái tràn ngập sức sống, làm gì cũng phấn khởi và hiệu quả. Có vẻ như càng gần cuối năm, phương diện tài lộc của Sư Tử càng tốt thì phải. Vì thế hãy tranh thủ cơ hội này mà cố gắng làm việc chăm chỉ hơn để có một cái Tết nguyên đán sung túc nhé!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tốt hơn hết, bạn nên tạm ngừng lại thói quen quá quan tâm tới một người vào hôm nay, đồng thời giảm bớt những yêu cầu và đòi hỏi mà bạn tự đặt ra để buộc bản thân mình phải trở nên hoàn hảo. Với tất cả những người xung quanh bạn, đó có thể là sự thở phào nhẹ nhõm sau tất cả những áp lực quá sức mà bạn đã gây ra cho họ bấy lâu nay.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Khí thế và tài vận của Thiên Bình trong ngày Chủ Nhật này vô cùng dồi dào. Hôm nay là ngày bạn có cơ hội cá kiếm bộn tiền, xây dựng được nhiều thành công trong sự nghiệp. Nhưng càng tiến xa càng phải thận trọng hơn nhé, hãy đầu tư có trọng điểm và không nên quá mạo hiểm. Chậm mà chắc còn hơn lên nhanh xuống cũng nhanh mà, đúng không nào!

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Một thử thách khá khó khăn sẽ làm bạn thực sự hoang mang. Tuy nhiên, xét cho cùng, đó không hẳn là một vấn đề lớn, khi bản thân bạn đã có đủ sự chuẩn bị cần thiết để đối mặt với nó. Ngay cả khi bạn cảm giác mình đã thực sự mắc bẫy, bạn vẫn có thể bình tâm suy nghĩ thật sâu sắc và tìm kiếm câu trả lời phù hợp nhất cho mình, để từ đó đưa ra một huớng giải quyết tối ưu nhất.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã à, biết quan tâm lo lắng cho người khác là một việc rất tốt, nhưng sẽ không công bằng nếu bạn chẳng có chút yêu thương nào cho bản thân mình cả. Sẽ không ai trách hay phàn nàn nếu bạn dành thời gian để chăm chút, lo cho bản thân mình hơn đâu. Nếu cân bằng tốt cả hai việc trên thì Nhân Mã quả là một người tuyệt vời đấy!

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn đã quá mệt mỏi với cảm giác trở thành người hầu bất đắc dĩ, khi hàng đống công việc vặt đổ dồn lên buộc bạn phải gánh lấy, và phần lớn trong số chúng nằm ở những lĩnh vực bạn chẳng hề quan tâm. Đã tới lúc bạn nên gạt bỏ tất cả, cho phép ý tưởng điên cuồng nhất của bản thân được bộc lộ và khám phá những điều tuyệt vời đang chờ đợi bạn ở phía trước.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sai lầm liên tục đẩy Bảo Bình tới một ngày nhiều rắc rối. Có vẻ như muốn sử dụng sức mạnh của bản thân để giải quyết hết tất cả, xem ra là không thể nào. Vì vậy, bạn cần có sự trợ giúp từ bên ngoài nữa, đừng ngại ngần hay vì sĩ diện mà lặng im, tự chèo chống một mình nhé. Ai cũng sẵn sàng giúp đỡ Bảo Bảo mà, đúng không nào!

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, đừng vì bận rộn mà ăn mặc lôi thôi nhếch nhác Song Ngư nhé. Càng lúc quan trọng thì càng phải chuẩn bị thật tinh tươm để lên tinh thần ứng phó. Một bộ đồ chỉn chu, một vẻ ngoài tươi tắn sẽ mang tới vận may để Song Ngư nhanh chóng vượt qua ải khó một cách dễ dàng hơn đó. Thêm nữa, với một diện mạo xinh đẹp sẽ giúp chúng ta có cảm hứng làm việc hơn nữa, phải không Ngư Ngư nhỉ?


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat