Tử vi hàng ngày: Chủ Nhật của bạn 21/04/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Xử Nữ nên cân nhắc những gì mình sẽ nói ra hôm nay, có thể Xử Nữ chỉ có ý tốt nhưng cách lựa chọn từ ngữ của bạn khiến đối phương cảm thấy nặng nề và khắc nghiệt. Thay vì giúp đỡ được họ, bạn có thể đẩy họ ra xa mình. Xử Nữ luôn cẩn thận và muốn tốt cho người khác nhưng có lẽ họ chưa hiểu được bạn.

ty-huu-myanmar-s954-2980k-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Ngọc Myanmar

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương đang cảm nhận được sự ấm áp và nhẹ nhàng mà tình yêu mang lại. Tuy nhiên, chuyện công việc có thể sẽ là nguyên nhân khiến bạn bỗng dưng cụt hứng. Phải đối phó với quá nhiều việc khiến sức khỏe của bạn gặp vấn đề, đặc biệt là hệ tiêu hóa. Chứng đau nửa đầu cũng không hề báo trước mà quay lại hành hạ bạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu đang gặp một chướng ngại lớn. Tuy nhiên, cung hoàng đạo này chấp nhận gác hết rắc rối đó sang một bên để giải quyết những vấn đề khác trước, đỡ phải mất thời gian. Tinh thần minh mẫn, khỏe khoắn giúp Kim Ngưu đưa ra được những ý tưởng tuyệt vời trong công việc.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Gặp khó khăn khiến Song Tử trở nên mất phương hướng. Bạn phải ép bản thân sớm thoát khỏi tình trạng này. Dường như Song Tử không muốn ai giúp đỡ mình và bạn cố gắng làm mọi thứ để trốn tránh điều đó. Có lẽ bản thân Song Tử biết cách hoàn thành tốt mọi việc, nhưng bạn đang phải chịu áp lực về thời gian nên tốt hơn hết là nhờ ai đó làm cùng nếu không bạn sẽ không thể hoàn thành đúng hạn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Có lẽ bạn muốn thay đổi cái nhìn của mình một chút nhưng những thứ Cự Giải có chưa sẵn sàng cho bạn làm điều đó. Vì vậy hôm nay sẽ là một ngày khá “lửng lơ” đối với bạn, Cự Giải coi những thứ cần làm đều là chuyện vặt vãnh không đâu và chỉ muốn bỏ qua tất cả. Cự Giải là người luôn lắng nghe và thấu hiểu người khác, vì thế mà bạn luôn được mọi người yêu quý.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cảm hứng giúp Sư Tử làm việc không biết mệt mỏi và luôn sáng tạo không ngừng nghỉ. Cung hoàng đạo này cũng cố gắng làm nhiều việc để làm người ấy vui, giữ tâm trạng vui vẻ khi ở bên người ấy. Bạn muốn đắm mình vào tình yêu để nuôi dưỡng những cảm xúc của mình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ nên cân nhắc những gì mình sẽ nói ra hôm nay, có thể Xử Nữ chỉ có ý tốt nhưng cách lựa chọn từ ngữ của bạn khiến đối phương cảm thấy nặng nề và khắc nghiệt. Thay vì giúp đỡ được họ, bạn có thể đẩy họ ra xa mình. Xử Nữ luôn cẩn thận và muốn tốt cho người khác nhưng có lẽ họ chưa hiểu được bạn.

Thiên Bình (23/09 – 23/10)

Có lẽ Thiên Bình đang tìm kiếm một cuộc phiêu lưu nào đó để thay đổi không khí nhàm chán bình thường, nhưng vì hôm nay vẫn là ngày làm việc nên trừ khi Thiên Bình hoàn thành hết công việc được giao, nếu không bạn sẽ không thể tận hưởng bất cứ chuyến đi nào. Thời gian rảnh rỗi của bạn cũng ngày càng ít đi, có lẽ các chòm sao muốn Thiên Bình tập trung làm việc hơn.

Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Có thể bạn không nhận ra nhưng Bọ Cạp đang trong giai đoạn có những thay đổi lớn trong cuộc đời, bắt đầu từ phong cách sống. Bạn có thể sẽ cảm thấy bỡ ngỡ lúc đầu nhưng rồi mọi thứ sẽ ngày một tốt hơn. Bọ Cạp ngoài ra có thể tham khảo ý kiến của những người thân thiết xung quanh một cách hữu ích nhiều hơn bạn tưởng.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Có lẽ Nhân Mã đang muốn sửa chữa lỗi lầm nào đó trong quá khứ nhưng bạn vẫn chưa tìm được người có thể lắng nghe mình. Hãy cứ kiên nhẫn thực hiện kế hoạch, dù người Nhân Mã đang muốn có được sự tha thứ có thể chưa hoàn toàn chấp nhận và sẵn sàng tha thứ cho bạn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Có chuyện gì với bạn vậy Ma Kết? Bạn trở nên ghen tị đến mức không thể tin được trước những thành công, kết quả mỹ mãn của người khác. Mọi thứ có vẻ hơi rắc rối trong lĩnh vực này. Bạn trở nên lạnh lùng xa cách với người yêu lẫn những đối tượng có tiềm năng trở thành người yêu. Cứ như một tảng băng vậy!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình không nên can thiệp quá sâu vào chuyện của người khác để tránh những hiểu lầm không đáng có. Bạn không nhận ra ảnh hưởng sâu sắc mà những quyết định của mình có thể mang lại cho những người mình yêu thương và quan tâm đến đâu. Một cơn bão có thể sắp xảy đến, vì vậy hãy suy nghĩ kỹ trước khi quyết định bất cứ chuyện gì.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay là một ngày khá nhiều cảm xúc, có lẽ Song Ngư đang muốn suy nghĩ nhiều hơn về tình yêu của mình hoặc theo đuổi điều gì đó từ quá khứ đã qua. Dù sao thì bạn cũng cần nhớ rằng chỉ bằng cách buông bỏ những gì đã cũ, bạn mới có thể chào đón những niềm vui mới phía trước. Hôm nay bạn uể oải, chán nản và cảm thấy mọi thứ đều diễn ra theo những cách hết sức tồi tệ.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat