Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 11/01/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Ngày chủ nhật này Blog Phong Thủy thấy rằng tâm trạng của Cự Giải sẽ cực kỳ vui vẻ và hưng phấn, bạn sẽ làm được rất nhiều việc có ích đấy. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày 11/01 nha các cung hoàng đạo.

Ho-lo-ngu-hanh-M065-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Phật Thích Ca

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tâm lý sợ hãi có thể ngăn cản khá nhiều cơ hội trong ngày đó, Bạch Dương nên chủ động nắm bắt nếu muốn tạo ra những giá trị tích cực. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc cẩn thận khi phải đưa ra những lựa chọn có ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của bản thân. Tốt hơn là hãy nên lên một kế hoạch hoạt động rõ ràng vào đầu ngày đi nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thời gian trong ngày tương đối thoải mái cho Kim Ngưu thực hiện những dự định cá nhân. Nhưng trước khi thực hiện thì bạn hãy lên kế hoạch chi tiết để đảm bảo mọi việc sẽ diễn ra suôn sẻ nha. Thời gian còn lại trong ngày, bạn chỉ nên ở nhà và quây quần bên gia đình nhiều hơn nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Sự nhanh nhẹn và tháo vát giúp Song Tử tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong lần đầu cộng tác, bạn bè có phần ưu ái và nể trọng khả năng của bạn hơn. Tuy nhiên, khó khăn tài chính sẽ là chướng ngại ngăn cản một vài kế hoạch quan trọng. Sự hỗ trợ từ gia đình là rất quan trọng vào lúc này, nhưng bạn sẽ phải rất vất vả thuyết phục ba mẹ tin tưởng đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Không khí trong ngày sẽ cực kỳ vui vẻ và hưng phấn, Cự Giải đang dần gặt hái được những kết quả thành công ban đầu. Điều này mang đến sự tự tin và có thể là những mục tiêu phấn đấu cao hơn nữa. Tuy nhiên, khó tránh khỏi những ý kiến bất đồng giữa bạn bè với nhau. Thay vì xảy ra xung đột thì hãy nên cố gắng truyền đạt quan điểm của mình nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử nên khéo léo hơn nữa trong giao tiếp với bạn bè, một lời nói vô tình có thể mang đến khá nhiều phiền toái đó nhé. Tốt hơn là bạn nên thận trọng và suy nghĩ mọi việc một cách thấu đáo, quan trọng nhất là đừng để bị áp lực về thời gian. Vào cuối ngày, tình cảm giữa Sư Tử và người ấy bắt đầu chuyển biến tích cực, hãy chủ động thể hiện tình cảm hơn nữa nha.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đôi khi bạn cảm thấy buồn vì không được người lớn tin tưởng giao cho bạn công việc, chỉ bởi vì họ nghĩ bạn chưa thực sự sẵn sàng để đảm nhận thôi, nhưng đừng lấy làm thất vọng nha. Nếu như bạn luôn thể hiện sự quyết tâm, năng lực của mình thì dần dần sẽ thuyết phục được mọi người, và khi đó mọi việc tùy thuộc vào cách thể hiện của bạn mà thôi đó.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay có khá nhiều áp lực đến với Thiên Bình từ khắp mọi nơi, hay nói chính xác hơn là có rất nhiều lực hút kéo bạn về phía chúng. Có cái sẽ mang lại lợi ích cho bạn, nhưng sẽ có những cái chỉ mang thêm phiền phức. Hãy “dọn sạch” đầu óc, suy nghĩ thật kỹ trước khi ra quyết định nha.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)
Hôm nay là thời điểm Hổ Cáp phải ra sức cố gắng để đạt được các mục tiêu của mình mà phần lớn sẽ liên quan đến công việc, học hành nhiều hơn là chuyện tình cảm. Trong khi có nhiều hoạt động vui nhộn ở bên ngoài thì bạn lại ở trong nhà cắm đầu vào công việc, chẳng thích chút nào. Phải cố gắng lên nào, làm xong rồi thì mới thong thả để đi chơi được chứ.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cơ hội sẽ đến với Nhân Mã trong lĩnh vực tài chính hoặc trong tình cảm nhưng chắc chắn không phải cả hai. Hôm nay hai khía cạnh này hơi đối lập nhau và có rất ít cơ hội để có thể kết hợp được chúng với nhau. Nhưng dù sao đi nữa, cho dù nó đến từ bên nào thì đều đem lại cho bạn cảm giác hạnh phúc và vui vẻ.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết nên tiếp tục bước đi trên con đường mình đang chọn và duy trì một nhịp độ vững vàng, đều đặn. Điều bạn cần phải luôn luôn để ý vào lúc này là tiền bạc và sức khỏe, đến lúc bạn nên có những thay đổi trong thói quen, cách sinh hoạt của mình để cải thiện tình hình cho tốt hơn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình luôn kiểm soát tốt cảm xúc của bản thân, nhưng hôm nay xảy ra nhiều chuyện làm bạn rất bực mình và căng thẳng. Giải pháp tốt nhất là hãy chia sẻ với đứa bạn thân, một vài lời khuyên chân thành sẽ giúp tìm ra phương án tối ưu nhằm giải quyết vấn đề.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư khá bận rộn trong ngày hôm nay, bạn sẽ phải dời lại một số kế hoạch đi chơi cùng bạn bè và gia đình. Hãy ưu tiên cho những việc cấp bách trước, như vậy thì mới có thể yên tâm mà tập trung làm tốt được. Ngoài ra, khả năng giao tiếp khéo léo giúp Song Ngư tránh được khá nhiều rắc rối trong mối quan hệ bạn bè.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat