Top 10 vật phẩm phong thủy tốt “xuất sắc” cho Quý Anh sinh năm 1999 Kỷ Mão

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Sự ra đời của những loại vật phẩm phong thủy từ đá quý đã giúp cho mọi người có được sự bình an cho tâm hồn, người tuổi Mão cũng không phải ngoại lệ. Ở một số loại vật phẩm phong thủy, màu đá hợp với mệnh sẽ giúp cho chủ nhân cải tạo được chuyện tình cảm, học hành cũng như đem đến nhiều may mắn, tiền tài, một số còn có tác dụng chữa bệnh rất tốt nữa. Vật phẩm cũng có thể là trang sức bạn đeo trên người, là vật trưng bày may mắn hoặc thậm chí là tượng tâm linh làm đẹp cho không gian sống.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới chủ mệnh sinh năm 1999 Kỷ Mão (nam) những món vật phẩm phong thủy giúp mệnh chủ đạt được những ý nguyện, hoàn thiện “bức tranh cuộc sống”.

Đôi nét về người sinh năm 1999:

Kỷ Mão: 19 Tuổi – Nam mạng
Sanh từ 16-2-1999 đến 4-2-2000
Cung KHẢM (mệnh Thủy). Trực BẾ
Mạng THÀNH ĐẦU THỔ (đất trên vách)

Nên dùng: Màu trắng, bạc, kem, thuộc hành Kim (tương sinh, tốt). Màu đen, xám, xanh biển sẫm, thuộc hành Thủy (tương vượng, tốt).

Không nên dùng: màu Vàng, Nâu (Thổ khắc Thủy)

Để mang đến nhiều tài lộc, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, nam sinh năm 1999 nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau:

1.Nhẫn mã não đỏ bản túi tiền S6473

Mã não đỏ là loại đá quý tự nhiên, đẹp hơn mã não xanh bình thường và đem lại sự quý phái cho người đeo. Mã não đỏ còn được dùng để “đốt”, hủy hoặc chuyển hóa cái cũ, mở đường cho cái mới. Nếu bạn muốn thay đổi triệt để một điều gì đó trong cuộc sống, đây là tinh thể bạn sẽ cần để “đốt” những chướng ngại vật đang chắn đường. Tinh thể này cũng rất tốt khi bạn muốn nạp năng lượng và cảm thấy mệt mỏi.

Những người da nóng, da gà, bao gồm cả chứng hay ra mồ hôi tay mồ hôi chân, nếu thường xuyên tiếp xúc với nhẫn phong thủy đá mã não đỏ có thể cải thiện được tình trạng trên. Trong buồng the đặt đá mã não sẽ làm tăng thêm sự ái ân vợ chồng, làm cho cuộc sống buồng the càng thêm mặn mà.

Giá mềm cho một vật phẩm phong thủy tốt này là 360.000 VNĐ.

s6473-nhan-ma-nao-do-tui-tai-loc

Kích thước (đường kính x dày): 2cm x 1cm.

2.Chuỗi hạt bồ đề đỏ

Bồ đề đỏ trong phong thủy là một biểu tượng linh thiêng, may mắn, xua đuổi tà khí và giúp ta tìm thấy “đường sáng” mà đi.

Đeo vòng tay bồ đề đỏ sẽ giúp bạn tịnh an trong tâm, trừ tà khí, giúp bạn tập trung hơn trong công việc, tăng may mắn và khai sáng tuệ nhãn.

Mức giá 390,000 VNĐ là quá hợp lý để bạn sở hữu một chuỗi bồ đề có tác dụng bình an, cầu may cho cuộc sống.

chuoi-hat-bo-de-s9451

Vòng tay 20 hạt, biểu tượng cho sự may mắn, cầu bình an, trừ tà tịch tà.

3.Vòng thạch anh tóc đỏ S910

So với thạch anh đỏ, thạch anh tóc đỏ có nhiều đặc điểm vượt trội hơn về cả tính thẩm mỹ và sự quý hiếm

Đây là loại đá thạch anh có những sợi ẩn bên trong lớp đá, lấp lánh màu của nắng rất đẹp. Cũng bởi vì mang năng lượng của mặt trời đá thạch anh tóc Đỏ giúp người đeo tăng cường sức sống.

Đeo vòng tay thạch anh tóc đỏ giúp bạn kích hoạt tinh thần làm việc, sáng tạo, sự tinh thông trí tuệ của người đeo.

Giá của vòng thạch anh tóc đỏ đặc biệt này là 2,080,000 VNĐ

chuoi-ta-toc-do-s910-2080k-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 20 bi vừa.

4.Tỳ hưu Đông Linh đỏ S713

Tỳ hưu lại là một biểu tượng cho sự tài lộc, phát đạt, mang lại nhiều may mắn trong làm ăn, kinh doanh. Với những người có ý muốn trúng số, hoặc kinh doanh dựa theo mưu mẹo, may mắn thì tỳ hưu sẽ giúp đỡ họ.

Ngọc đông linh đỏ giúp thư giãn tâm hồn, đem lại tình yêu cùng niềm vui, do vậy rất tốt cho những ai cảm thấy thiếu tình thương hoặc cảm thấy khó mở lòng, khó tin tưởng và thiết lập quan hệ với người khác.

Đeo tỳ hưu ngọc đông linh đỏ sẽ giúp bạn có tinh thần sảng khoái, có được sự sáng suốt trong tư duy, luôn lạc quan và yêu đời. Đồng thời, nó cũng giúp bạn gặp được may mắn trong tiền bạc, giúp bạn phục hồi sau cú sốc tinh thần do tình cảm không thuận lợi.

Mặt tỳ hưu ngọc đông linh đỏ có giá 390,000 VNĐ

ty-huu-dong-linh-do

Kích thước (dài x rộng x cao): 3.5cm x 0.5cm x 2.5cm

5.Chuỗi thạch anh tóc đỏ Urugruay A+ S6371

So với thạch anh đỏ, thạch anh tóc đỏ có nhiều đặc điểm vượt trội hơn về cả tính thẩm mỹ và sự quý hiếm

Đây là loại đá thạch anh có những sợi ẩn bên trong lớp đá, lấp lánh màu của nắng rất đẹp. Cũng bởi vì mang năng lượng của mặt trời đá thạch anh tóc Đỏ giúp người đeo tăng cường sức sống.

Đeo vòng tay thạch anh tóc đỏ giúp bạn kích hoạt tinh thần làm việc, sáng tạo, sự tinh thông trí tuệ của người đeo.

Giá của vòng thạch anh tóc đỏ đặc biệt này là 2,023,000 VNĐ

S6371-2023-chuoi-thach-anh-toc-do-Uruguay-2

Kích thước : Chuỗi 12 li, 17 hạt

6.Cây tài lộc gốc đẹp thạch anh tím nhỏ KC091

Thạch anh tím là loại đá của sự tinh khiết, là loại hiếm nhất trong các loại thạch anh, có tác dụng kích hoạt hoặc chuyển giao năng lượng, từ đó kích thích các chức năng của não, làm dịu tinh thần và lọc máu. Các nhà sư Phật giáo tin rằng thạch anh tím giúp đem lại sự thanh thản và đến nay nó vẫn được dùng làm các chuỗi hạt cầu nguyện ở Tây Tạng.

Loại đá này còn giúp bạn chống lại các loại ma thuật, giúp khai hóa tâm linh và trị các bệnh mất ngủ, rối trí nói chung.

Cây tài lộc khi đặt ở công ty, phòng làm việc, cửa hàng sẽ giúp thu hút được nhiều tài lộc, tránh được những loại khí xấu, điều hòa tinh thần và tăng cường khả năng giao tiếp với mọi người.

Giá của cây tài lộc này là 735,000 VNĐ

kc091-cay-hoc-dep-nho-thach-anh-tim-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 18cm x 6cm x 16cm

7.Rồng vàng nhả châu đỏ G091A

Theo phong thủy, rồng là con vật đứng đầu trong các loài thú lành, có tác dụng trừ khử tiểu nhân, phát huy quyền lực và hợp với những người có chức vụ cao.

Với những người làm trong ngành chính trị, hành chính, rồng sẽ giúp chống lại những lời gièm pha và tăng cường quyền uy.

Rồng kết hợp với hình tượng phun châu nhả ngọc lại tượng trưng cho sự may mắn về tiền tài, quyền lực, địa vị, mang đến sự thuận lợi, suôn sẻ, trơn tru trong công việc, trong việc mở mang các mối quan hệ, đem đến nhiều cơ hội tốt,…

Tượng có thể đặt ở phòng khách, phòng làm việc, công ty… nhưng cần lưu ý không được đặt tượng rồng phía sau vị trí bạn ngồi hoặc đối mặt với vị trí bạn ngồi vì sẽ bất lợi cho bạn đấy.

Tượng rồng màu vàng phun châu ngọc, ngồi trên đế gỗ đen với các đường chạm khắc tinh tế, mang giá trị thẩm mỹ cao. Sản phẩm được bán với mức giá 1,365,000 VNĐ

g091a-rong-vang-nha-ngoc-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 15cm x 10.5cm x 20cm

8.Cặp tỳ hưu đá hoàng long vàng GM078

Đá Ngọc Hoàng Long, một loại đá màu vàng rất hiếm. Đá Ngọc Hoàng Long được cho là có tác dụng cân bằng cơ thể, kéo dài được tuổi thanh xuân. Bên cạnh đó, nó còn hỗ trợ tốt để đẩy lùi bệnh tim mạch, hô hấp.

Tỳ hưu là biểu tượng của sự phát tài, phát lộc, mang lại may mắn trong tiền tài, đầu tư kinh doanh, xổ số. Gậy như lý lại mang ý nghĩa “cầu được ước thấy”, kích hoạt vận may và tạo ảnh hưởng trong xã hội cho chủ nhân của nó.

Bạn nên đặt tượng tỳ hưu ở vị trí trang trọng trong phòng khách, phòng làm việc, trên két sắt, tại quầy thu ngân nhưng chú ý mặt của tỳ hưu phải hướng ra ngoài cửa chính hoặc cửa sổ. Tuyệt đối không để đầu tỳ hưu quay vào trong, không đặt đối diện gương hoặc giường ngủ vì sẽ mang lại tai họa cho mình.

Một cặp tỳ hưu sẽ có giá 1,680,000 VNĐ

gm078-ty-huu-da-hoang-long-vang

Kích thước (dài x rộng x cao): 10cm x 3.5cm x 5cm

9.Trụ đá thạch anh vàng DT130

Thạch anh vàng trong suốt và có màu vàng, loại thạch anh này rất hiếm trong tự nhiên. Thạch anh vàng giải tỏa sự bế tắc giúp cho tâm hồn sảng khoái. Không những thế, loại thạch anh này còn có tác dụng lọc máu, thúc đẩy vùng thận…

Trụ đá thạch anh là một vật phẩm phong thủy có chứa năng lượng dương cực kỳ mạnh, thể hiện tinh thần vượt lên và bứt phá.

Năng lượng của trụ đá thạch anh giúp chủ nhân sống thọ hơn, giảm stress, cải thiện các vấn đề sức khỏe. Người ta cũng cho rằng đặt trụ đá thạch anh trong nhà, nơi bàn làm việc giúp chủ nhân đạt được một tâm trí bình an, sáng suốt, kiểm soát tốt cảm xúc của bản thân và thực hiện mọi việc một cách lý trí, quyết đoán hơn.

Sản phẩm trụ thạch anh phong thủy này có giá 1,224,000 VNĐ

tru-thach-anh-vang-01

Kích thước (cao): 3.5cm x 16.5cm

10.Chuỗi thạch anh ưu linh nâu S6103

Nếu bạn muốn tăng cường sức khỏe, may mắn cũng như thu được nhiều cơ hội tốt trong cuộc sống, cải thiện tình duyên… hãy sở hữu ngay vòng tay thạch anh ưu linh nâu này.

Thạch anh ưu linh là một trong các biến thể của thạch anh và đây là biến thể quý hiếm nhất. Không chỉ mang màu sắc bắt mắt, sáng bóng mà nó còn mang lại nhiều tác dụng phong thủy cho người đeo. Đá thạch anh ưu linh có thể giúp chủ nhân nâng cao sức khỏe, giúp máu huyết lưu thông, giảm áp lực và ngăn ngừa bệnh tật, giúp chủ nhân tăng cường sự tập trung, đầu óc sáng suốt và nâng cao hiệu suất làm việc.

Cũng giống như những người anh em của mình (thạch anh hồng), thạch anh ưu linh cũng cũng rất tốt cho tình duyên, giúp bạn nổi bật và quyến rũ hơn trong mắt người khác. Giúp tình cảm được gắn kết cả đời.

Giá của chiếc vòng đeo tay phong thủy quý giá này là 3,982,000 VNĐ

s6103-3128-chuoi-thach-anh-uu-linh-do-1

Kích thước (dài x rộng x cao): bi vừa, 21 bi.

Blog Phong Thủy đã vừa gợi ý cho các quý anh tuổi Mão, năm 1999 về 10 vật phẩm hợp tuổi, giúp cho tăn cường về mặt sức khỏe, cải thiện mối quan hệ cũng như may mắn hơn về mặt tình cảm, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo và lựa chọn vật phẩm phù hợp cho bản thân của mình nhất nhé!

Để mua các sản phẩm, mời quý bạn ghé thăm Hệ Thống Cửa Hàng Vật phẩm Phong Thủy của chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm một cách tận tình, chu đáo.

★ 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM – Tel: 028 2248 2256
★ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM – Tel: 028 2248 7279
★ 362 Đường 3/2, P.12, Quận 10, Tp.HCM – Tel: 028 2248 4252
★ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tel: 028 2248 3462
★ 24A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 66 731 741
★ 256 Xã Đàn (KL Mới), Đống Đa, Hà Nội – Tel: 024 66 553 989

Bài Hay Cùng Danh Mục


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat