Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 30/9-6/10/2013

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Tuần đầu của một tháng luôn là thời điểm thú vị nhất, là lúc bạn lên những kế hoạch cho tháng mới và cũng là lúc phần đông các bạn có thể thỏa sức mua sắm nhất khi nhận được thành quả của những cố gắng trong tháng vừa qua. Hãy cùng Blog Phong Thủy xem cho tuần này từ 30/9 đến 6/20/2013 nhé

nhan-tron-myanmar-s845-2

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Nhẫn Trơn Ngọc Myanmar

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tất cả mọi khía cạnh trong cuộc sống của Thiên Bình sẽ thăng hoa trong tuần này. Blog Phong Thủy thấy rằng du lịch, giáo dục, các mối quan hệ xã hội, chuyện tình duyên cùng những hoạt động khác đều đang “mở đường” cho bạn phát huy hết khả năng của chính mình. Sao Kim – hành tinh bảo hộ của bạn – sẽ giúp bạn trải qua tháng 10 này thoải mái và nhẹ nhàng.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp không nên tiếp tục che giấu những khả năng tiềm tàng của mình. Đừng ngại ngần hay sợ bị hiểu lầm bởi đó chính là món quà mà tạo hóa đã ban tặng cho bạn. Blog Phong Thủy thấy rằng giao tiếp sẽ ngày càng trở nên quan trọng hơn và nắm giữ phần lớn lượng kiến thức mà bạn tích lũy được trong cả tuần. Việc học có chút bận rộn nhưng bạn sẽ yên ổn vượt qua.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi tuần mới của bạn từ 30/09/2013 đến 06/10/2013 Nhân Mã hơn lúc nào hết cần tập trung xác định mục đích cuộc đời của chính mình. Đừng để bản thân bị cám dỗ bởi những thú vui gây nghiện như đánh bài để rồi tự kết thúc trong đám mây đen ảm đạm. Blog Phong Thủy thấy rằng bạn có thể sẽ bị bạn bè trong lớp nói xấu trong một khoảng thời gian ngắn và cách giải quyết tốt nhất chính là phớt lờ tất cả.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Kế hoạch mà Ma Kết cùng người bạn thân thiết đang cùng nhau chuẩn bị chắc chắn sẽ đạt thành công vang dội trong tương lai và sẽ đưa ra hai bạn đến điểm xuất phát sau đại học cao hơn bất kỳ một người bạn cùng lứa nào. Tuy vậy, Blog Phong Thủy thấy rằng hãy bảo đảm rằng bạn có thể theo đuổi công trình này đến cuối cùng và sẽ không bỏ cuộc vì bất kỳ lý do nào.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Blog Phong Thủy thấy Bảo Bình tuyệt đối không được ăn nói vòng vo, đặc biệt là vào những ngày đầu tuần nếu không muốn bị người khác hiểu lầm nghiêm trọng. Nếu có bất kỳ vấn đề nào đang dang dở, Blog Phong Thủy thấy rằng bạn nên ngay lập tức tìm cách hoàn thành sớm nhất có thể để tránh rắc rối nảy sinh trong tương lai.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Blog Phong Thủy thấy rằng Song Ngư được khuyên nên giữ thái độ điềm đạm và ít mở lời trong bất kỳ cuộc nói chuyện nào. Lời khuyên này ban đầu nghe có vẻ khá vô lý nhưng nó thật sự sẽ giúp bạn tránh khỏi những hiểu lầm hoặc cạm bẫy trong giao tiếp không đáng có bởi tinh thần hiện tại của bạn không minh mẫn như bạn nghĩ đâu.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ có nhiều cơ hội tận hưởng niềm vui trong tuần này. Việc học sẽ không quá vất vả như bạn nghĩ và do đó, thời gian để bạn có thể chăm sóc bản thân cũng như kết nối với những thành viên khác trong gia đình sẽ nhiều hơn. Tuy vậy, Blog Phong Thủy thấy rằng hãy cẩn thận những ván bài ăn tiền kéo dài sẽ có thể lấy mất tất cả hạnh phúc.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu nếu đang ấp ủ dự định trang hoàng nhà cửa một chút thì bạn cần phải tranh thủ ngay và không nên chờ đợi. Nếu không có quá nhiều tiền, bạn có thể học hỏi từ những trang web D.I.Y hoặc mượn một chút từ bố mẹ. Blog Phong Thủy thấy rằng cuộc sống xã hội và các mối quan hệ lãng mạn được tiên đoán sẽ phát triển tốt trong tuần này.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi tuần mới của bạn từ 30/09/2013 đến 06/10/2013 Song Tử sẽ gặp một vài rắc rối liên quan đến phương tiện đi lại hoặc các loại nhạc cụ mà bạn đang sở hữu. Nếu có bất kỳ vật dụng nào kể trên đang được sửa chữa thì bạn tuyệt đối không được lơ là khi lấy về mà hãy kiểm tra thật cẩn thận. Blog Phong Thủy thấy rằng nếu không thì bạn có thể sẽ phải đi ra tiệm bảo hành một lần nữa hoặc tệ hơn là “tiền mất tật mang” đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có đôi chút nghiêm trọng hóa những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống thường ngày. Dĩ nhiên Blog Phong Thủy thấy rằng bạn không hề muốn gây tổn thương cho bất kỳ ai nhưng vì những vấn đề này có thể sẽ ảnh hưởng lớn đến tương lai nên bạn không thể không chú ý. Chiêm tinh khuyên bạn không nên đưa ra những quyết định quan trọng trong lúc này mà hãy cố trì hoãn đến tuần sau.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tâm trạng của Sư Tử hiện rất tốt và có lẽ vì thế mà bạn xông xáo hơn cũng như nói nhiều hơn thường ngày. Tuy vậy, Blog Phong Thủy thấy rằng để tránh vô tình khiến người khác khó chịu hoặc tệ hơn là bản thân bị hiểu lầm, bạn tốt nhất nên quan sát trước khi mở lời và nếu có thể, hãy kể cho tất cả mọi người đều có cơ hội chia sẻ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Blog Phong Thủy thấy Xử Nữ có lẽ sẽ phải tránh xa đám đông một chút để dập tắt những tin đồn khó chịu đang thay nhau đổ dồn lên đầu bạn. Blog Phong Thủy thấy rằng nên nhớ hãy luôn giúp đỡ mọi người xung quanh mỗi khi có cơ hội để thắt chặt tình cảm cũng như để được bảo vệ khi có những tình huống không hay xảy ra.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Có 1 Hỏi Đáp tại Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 30/9-6/10/2013

  1. lethanh _thi nói:

    Cháu chào chú Thắng! Cháu tên là Ngọc, sinh ngày 17/01 (tuổi Canh Ngọ). Cháu có quen với một bạn trai tên Tường, sinh ngày 12/03 (tuổi Đinh Mẹo). Xem sách tử vi thì thấy hai tuổi này gặp nhau sẽ “biệt ly”, nhưng chúng cháu yêu nhau và muốn tiến tới hôn nhân thì có được không ạ?. Nếu cưới nhau thì chúng cháu kết hôn vào tháng nào thì được ạ?

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat