Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 22/9/2014 đến 28/9/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng tuần mới khả năng nắm bắt tình hình nhanh nhạy và vốn kinh nghiệm quý báu là hai yếu tố cực kỳ quan trọng giúp Cự Giải làm nên thành công, còn tuần này sẽ là một tuần yên bình hiếm có của Thiên Bình đấy.

S2064-Chuoi-thach-anh-tim-2167-2

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Vòng Tay Thạch Anh Tím

Bạch Dương (21/03 – 19/04)

Lòng quan tâm và sự giúp đỡ nhiệt tình dành cho mọi người của bạn trong thời gian qua sẽ mang lại niềm vui đầu tuần mới. Bạch Dương sẽ nhận được sự san sẻ từ mọi người. Tuần này, bạn hãy quyết đoán một chút để thực hiện những kế hoạch của mình nhé.

Thứ Tư và thứ Năm, đừng vội vàng mà hãy sống chậm lại một chút. Cuối tuần bạn sẽ tìm thấy niềm vui lan tỏa nơi con tim.

Kim Ngưu (20/04 – 20/05)

Bạn sẽ gặp chút khó khăn trong hai ngày đầu tuần đấy Kim Ngưu à. Thay vì chán nản, hãy đón nhận những thử thách này với thái độ lạc quan nhất nhé. Việc tìm được tiếng nói chung với những người cộng sự làm việc cùng sẽ giúp cho công việc của bạn tiến triển hơn rõ rệt.

Gia đình là nơi bạn tìm về khi gặp phải những khó khăn trong cuộc sống. Bởi lẽ nơi đó sẽ trở che cho bạn vô điều kiện. Nhớ làm điều này vào dịp cuối tuần nhé.

Song Tử (21/05 – 21/06)

Đầu tuần, bạn nghĩ rằng mọi chuyện liên quan đến công việc của mình đang diễn ra rất êm đẹp nhưng thực chất thì con thuyền của bạn đang lướt trên những đợt sóng ngầm khá dữ dội đấy. Nhưng hãy cứ yên tâm rằng sự trao đổi thẳng thắn quan điểm của mình với những người khác sẽ giúp mọi chuyện trở nên tốt đẹp hơn.

Về chuyện tình cảm, tuần này sẽ có ai đó rót mật vào tai bạn đấy. Đừng quên đáp trả lại bằng những lời ngọt ngào nhất nhé. Cuối tuần là thời gian tuyệt vời để bạn tận hưởng thành quả đến từ sự cố gắng trong cả tuần.

Cự Giải (22/06 – 22/07)

Khả năng nắm bắt tình hình nhanh nhạy và vốn kinh nghiệm quý báu là hai yếu tố cực kỳ quan trọng giúp bạn làm nên thành công. Song, bạn cũng cần phải hy sinh thời gian riêng tư của bản thân để tập trung vào công việc trước đã nhé. Hai ngày đầu tuần là thời điểm thuận lợi để triển khai mọi kế hoạch, hãy chuẩn bị thật chu đáo mọi việc trước khi bắt tay thực hiện nhé.

Giữa tuần, lời khuyên và sự giúp đỡ của người thân, bạn bè sẽ giúp bạn vượt qua được một số khó khăn. Cuối tuần, hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, bù lại năng lượng sau một tuần làm việc vất vả.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hãy chia sẻ với mọi người kế hoạch của mình vào dịp đầu tuần bằng một thái độ hết sức khiêm tốn thay vì kiêu ngạo nhé. Cuộc sống không thể tránh khỏi những rối rắm khó lường. Điều quan trọng là bạn cần tìm cách để thoát được ra khỏi mớ bòng bong đó mà thôi.
Cuối tuần hãy dành thời gian để tâm sự với bạn bè. Sự sẻ chia của họ sẽ là động lực lớn để bạn vượt qua muôn vàn khó khăn đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đầu tuần, Xử Nữ như tìm ra lẽ sống mới cho mình khi nhận ra cần phải thay đổi một thói quen không tốt lâu nay. Thứ Tư, thứ Sáu, bạn cần phải rõ ràng hơn trong việc giao tiếp để tránh sự hiểu lầm không mong muốn. Cuối tuần chính là cơ hội để bạn trải lòng, khi có những người thật nhạy cảm đang sẵn sàng để bạn trút buồn vui.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình ơi, thứ hai này là một ngày đẹp lắm đấy. Tâm trạng vui vẻ nên trong mắt bạn thứ gì cũng trở nên đẹp lạ lùng. Đừng quên rằng, quanh bạn vẫn có một kẻ nào đó tỏ vẻ khó chịu. Đừng để ý đến điều đó vì bạn chẳng làm gì đến anh ta cả. Có chăng là chỉ vì anh ta ghen ghét bạn mà thôi. Tuần này sẽ là một tuần yên bình hiếm có của Thiên Bình đấy.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Nào, hãy mở lòng mình để đón một tuần mới đầy sinh lực đi nào. Hổ Cáp nhớ này, quan hệ công việc và chuyện cá nhân cần phải phân biệt rạch ròi nhé, nhất là vào các ngày thứ Tư và thứ Năm. Cuối tuần là dịp để bạn trải lòng với những người xung quanh. Như vậy, bạn sẽ giải tỏa được những lo lắng, bận tâm lâu nay đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngay từ đầu tuần Nhân Mã hãy xác định chỉ có sự kiên trì và nỗ lực hết mình thì mới có thể đạt được thành công trong công việc được. Bạn cũng hãy làm yên lòng ba mẹ bằng việc tự điều chỉnh các thói quen của bản thân đi nhé. Thứ Tư có lẽ là thời điểm quan trọng nhất trong tuần, Nhân Mã có một vài cơ hội thử sức mình ở một lĩnh vực mới, chúng có thể thay đổi cách nhìn nhận vấn đề của bạn đấy.

Vào thứ Năm và thứ Sáu, những cố gắng tạo ra sự chuyển biến trong tác phong làm việc mang lại những kết quả thành công ngoài mong đợi. Cuối tuần, Nhân Mã nên dành cho việc chăm sóc sức khỏe bản thân sau một tuần vất vả.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đầu tuần, gia đình sẽ rất tự hào về kết quả học tập của bạn. Khó khăn bắt đầu nổi lên khi sang giữa tuần, đặc biệt là những hiểu lầm trong quan hệ bạn bè. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ dần ổn định vào dịp cuối tuần mà thôi. Hãy cùng quây quần và tận hưởng không khí vui vẻ nữa nhé. Lời khuyên cho Ma kết trong tuần này là hãy chọn nhưng công việc vừa sức đừng quá nóng vội nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đầu tuần này, Bảo Bình cùng lúc nhận được vô số các nhiệm vụ. Song, chúng đều là những việc nằm trong khả năng của bạn. Không việc gì phải lo sợ khi chọn được một vài người bạn đồng hành tin cẩn và có năng lực chuyên môn cao.

Thứ Năm, sự khôn khéo trong việc chọn cộng tác sẽ giúp bạn tỏa sáng với những thành công mới. Hãy tự thưởng bằng một chuyến đi dã ngoại vào dịp cuối tuần cùng bạn bè trong nhóm nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đầu tuần, một số lý do khách quan làm cản trở công việc của bạn nhưng rồi điều đó sẽ chẳng hề gì nếu bạn xử trí nhanh nhạy. Thứ Ba và thứ Tư, có vẻ như bạn sẽ phải tìm kiếm một thỏa hiệp để bảo đảm cho vị trí hiện tại trong công việc. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ quay trở lại bình thường vào thứ Sáu.

Cuối tuần, một buổi hẹn hò lãng mạn với người ấy là điều mà bạn nên làm để hâm nóng môi quan hệ của hai người đấy.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat