Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 10/10/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

“Dù người ta có nói với bạn điều gì đi nữa, hãy tin rằng cuộc sống là điều kỳ diệu và đẹp đẽ.” Blog Phong Thủy chúc các cung hoàng đạo ngày thứ sáu may mắn nhé! Cùng Blog Phong Thủy cho ngày hôm nay. Blog Phong Thủy thấy rằng bạn bè là chỗ dựa tinh thần rất hiệu quả cho Cự Giải ngày hôm nay, hãy tìm đến họ để được tư vấn nha!

tien-phuc-tinh-cc2003-01 (1)

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tiền Phúc Tinh Chiêu Tài

Bạch Dương (21/3-19/4)

Đây là ngày mà Bạch Dương nên dồn tâm sức vào các dự án đang dang dở và nỗ lực để hoàn thành nó, thay vì mơ mộng viển vông. Đừng để phí những công sức mình từng bỏ ra trong thời gian trước, và cả hiện tại và tương lai nữa. Kiên trì hơn đi nào.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những thông tin mới mẻ mà Kim Ngưu tìm thấy góp phần giúp tầm nhìn của bạn trở nên thay đổi đáng kể, nhưng đừng vì thế mà trở nên lạc quan quá mức. Hãy nhìn thẳng vào thực tế và duy trì sự cân bằng giữa mơ ước, thực tại, điều này quan trọng lắm đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Ngay cả khi Song Tử nghĩ rằng những mục tiêu của mình đã rõ ràng, mọi người xung quanh vẫn không nắm bắt được nó. Sẽ tốt hơn nếu bạn rõ ràng, bởi sự thành thật luôn được đánh giá cao, dù những mong muốn của bạn đi ngược lại với kỳ vọng tập thể. Sự thẳng thắn của bạn chính là thể hiện cho sự tôn trọng bạn dành cho mọi người đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn bè là chỗ dựa tinh thần rất hiệu quả cho Cự Giải ngày hôm nay, vậy thì, nếu bạn cảm thấy tầm nhìn của mình bị che phủ bởi một lớp sương mù của sự hồ nghi, hãy tìm đến họ để được tư vấn. Đương nhiên, bạn đừng quên rằng trực giác cũng là một chỗ dựa tuyệt vời lúc này.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nỗ lực để học hỏi điều gì đó mới mẻ có thể khiến cho Sư Tử rơi vào sự thất vọng nặng nề ngày hôm nay, nhưng hãy nhìn vấn đề theo hướng lạc quan và tích cực hơn. Đây chính là cơ hội để bạn xem lại mục tiêu sự nghiệp của mình, điều chỉnh nó cho hợp lý hơn, và điều này trở nên rất quan trọng đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sự tự tin trở lại, đem tới cho Xử Nữ sự thấu suốt: bạn biết mình phải làm gì lúc này. Đừng rời mắt khỏi mục tiêu của mình, hãy nỗ lực để đạt tới thành công mà bạn mong muốn, bởi chiến thắng đến với những người có quyết tâm mạnh mẽ, đừng quên.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Điều gì đó đột nhiên thay đổi và khiến Thiên Bình có cơ hội xem xét những vấn đề mà trước giờ, bạn chỉ muốn né tránh. Tuy nhiên, giải pháp cho chúng không đơn giản như bạn nghĩ, và vũ khí mạnh nhất của bạn lúc này chính là sự sẵn sàng để đối diện và quyết tâm dàn xếp tất cả ổn thỏa. Hãy sử dụng chúng sao cho hiệu quả nhất.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Thay vì né tránh những trách nhiệm của mình, hãy cố gắng để hoàn thành nó, đó chính là lời khuyên cho bạn ngày hôm nay. Đương nhiên, bạn mỏi mệt và muốn được nghỉ ngơi, nhưng nếu bạn tìm ra cách để xử lý tình huống sáng tạo, bạn sẽ có những động lực cho một ngày hiệu quả và bớt mệt mỏi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Những niềm vui nho nhỏ khiến Nhân Mã xao nhãng với công việc chính của mình, và đương nhiên, bạn muốn… chạy trốn. Tuy vậy, bạn đâu thể trốn mãi được? Hãy tỉnh táo lại, lập một thời khóa biểu hợp lý hơn, và rồi bạn sẽ thấy mọi việc không “khó nhằn” như mình vẫn nghĩ đâu.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những gánh nặng trên vai Ma Kết dần nhẹ hơn, bởi những nỗ lực của bạn trong suốt thời gian qua đã được trả công xứng đáng. Đã đến lúc để gặt hái những thành quả của mình, đừng cảm thấy áy náy hay e ngại gì, bởi bạn hoàn toàn có quyền được “tự thưởng”.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những vấn đề rắc rối nảy sinh trong gia đình đem đến cho Bảo Bình nỗi buồn phiền, chán nản, nhưng càng sớm đối diện với những cảm xúc của mình, bạn sẽ càng sớm thoát khỏi sự đau đầu. Sẽ tốt hơn nếu bạn dành cho đối phương thái độ cởi mở, chân thành, dù có thể họ đem lại cho bạn sự đau lòng.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bảo Bình của ngày hôm nay đang lo lắng về những quyết định mà bạn cần phải đưa ra trong cuộc sống, nhưng vấn đề chính là ở chỗ: bạn chưa thực sự tin tưởng vào bản thân. Lúc này, hãy làm điều mà bạn cho là cần thiết, dù tác dụng của nó chưa được thể hiện ngay.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat