Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 07/9/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy cho ngày chủ nhật 07/9/2014 nha các cung hoàng đạo. Blog Phong Thủy thấy rằng ngày cuối tuần sẽ mang đến nhiều thay đổi trong cuộc sống của Song Tử, còn Sư Tử ơi, dù ai đó có mỉa mai hay chọc giận bạn thì cũng hãy phớt lờ đi nhé!

mat-ho-phu-g246-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Bát Quái Hổ Phù

Bạch Dương (21/3-19/4)

Hàng xóm của Bạch Dương đang tất bật dọn dẹp nhà cửa. Nếu có thể bạn nên xung phong phụ một tay. Hành động đẹp này không chỉ nâng cao vị trí của bạn trong lòng mọi người mà còn là bàn đạp giúp bạn thăng tiến trong tương lai đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu, nếu còn bất cứ chương sách nào dang dở thì bạn nên nhanh chóng thu xếp thời gian hoàn thành tất cả. Đọc sách không chỉ mang đến cho bạn những khoảng không tĩnh lặng để làm đẹp tâm hồn mà còn ẩn chứa những giá trị kiến thức vô bờ bến.

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Ngày cuối tuần sẽ mang đến nhiều thay đổi trong cuộc sống của Song Tử. Bạn có thể sẽ rơi vào một mối quan hệ lãng mạn hoặc bỗng nhiên phát triển những ý tưởng kinh doanh mới lạ. Từ đó, thói quen ăn uống cũng như tất cả những hoạt động thường nhật khác cũng sẽ bị xáo trộn đôi chút.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải không hiểu vì lý do gì mà bất ngờ trở nên quan tâm hơn đến những vấn đề tâm linh và cố gắng giải quyết những thắc mắc bằng việc đọc sách nhưng tiếc thay lại không có đủ thời gian. Chiêm tinh nghĩ rằng trò chuyện với người khác cũng là một cách hay để mở mang tư duy triết học đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử nên học cách kiềm chế những cảm xúc tiêu cực, nhất là cơn giận dữ, mọi lúc mọi nơi. Dù ai đó có mỉa mai hay chọc giận bạn thì cũng hãy phớt lờ. Nếu dư giả một chút về tài chính, bạn có thể đăng ký tham dự một khóa học về quản trị để hiểu rõ hơn kỹ năng giao tiếp.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ, hãy hít thở thật sâu và sau đó, cố gắng nhận thức trạng thái hiện tại của môi trường xung quanh. Thời điểm này bạn đang đặt hết tâm huyết và đam mê của mình vào một dự án nào đó nhưng những người khác thì đã “ngán đến tận cổ” luôn rồi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những kỹ năng tổ chức mà Thiên Bình đã cố gắng tích lũy trong suốt thời gian qua dường như không hữu ích lắm cho việc học, khiến bạn vô cùng thất vọng và lạc lối. Để cải thiện tình hình này, Chiêm tinh khuyên bạn nên xin lời khuyên từ bạn bè cùng lớp hoặc giáo viên hướng dẫn.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp có lẽ đang có ý định nuôi động vật trong nhà. Đó chắc hẳn không phải là một chú cún thông thường mà phải là loài gì đó trông thật lạ mắt và ít nhất cũng phải to lớn. Dù sao thì cũng hãy cân nhắc túi tiền trước khi đưa thực hiện kế hoạch này nhé, Bò Cạp!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cả tuần qua đã làm việc vất vả rồi nên nếu có thể sắp xếp được, bạn nên dành một chút thời gian để thư giãn bên những người thân yêu. Hãy kể với họ khó khăn mà bạn đang phải đối mặt và chia sẻ những dự án sắp đến. Có thể họ chẳng giúp bạn được gì đâu nhưng ít ra bạn sẽ thấy thoải mái hơn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết, chỉ cần một chút nghỉ ngơi trong ngày thôi là bạn đã có thể hoàn thành tất cả những nhiệm vụ được giao. Trong khi đó, nếu cứ cố gắng gồng mình làm việc và tiếc rẻ thời gian quan tâm đến bản thân thì công việc cũng sẽ mãi tồn đọng mà thôi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ phải dành tất cả thời gian của ngày cuối tuần giải quyết những xung đột hiện có trong gia đình. Chuyện là anh/chị/em của bạn bỗng nhiên trở nên khó đoán, hay khắc khẩu với bố mẹ và việc bạn cần làm chính là đứng ra can thiệp để giữ hòa khí.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thời tiết ấm áp của ngày hôm nay sẽ giúp Song Ngư cảm thấy yên bình hơn bao giờ hết. Bạn chắc hẳn sẽ muốn chuẩn bị sẵn một tách trà nóng để có thể vừa nhâm nhi, vừa chiêm nghiệm một chút về cuộc đời.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat