Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 06/6/2016 đến 12/6/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Tuần mới các cung hoàng đạo nhà ta có gì mới, cùng Blog Phong Thủy khám phá nhé. Blog Phong Thủy thấy rằng tuần mới gõ cửa, Bạch Dương là chòm sao mang niềm vui thật nhiều đến cho những người xung quanh, còn Song Tử chú ý đừng lười biếng quá nhé!

s6012-chuoi-ty-huu-phi-thuy-8-li-2

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Vòng Tỳ Hưu Ngọc Myanmar

Bạch Dương

hàng tuần của bạn cho thấy bạn giống như trung tâm của vũ trụ vậy, ở đâu có bạn là ở đó có nụ cười. Bạn mang lại niềm vui và giúp những người đang buồn nhanh chóng thoát khỏi chúng nhanh nhất có thể. Tuy nhiên bạn lại mắc nhược điểm đó là đôi khi lại xen vào chuyện của người khác quá nhiều, không phải ai cũng cần bạn tư vấn đâu nhé, hãy quan sát thái độ của họ trước nha. Thần hộ mệnh của bạn chính là Thiên Bình.

Kim Ngưu

Sự nghiệp: Nhiều rắc rối phát sinh khiến Kim Ngưu bị áp lực, hãy thư giãn để cải thiện tâm trạng.

Tình cảm: Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 6/6/2016 đến 12/6/2016 dự báo rằng bạn dễ bị tác động bên ngoài mà ảnh hưởng tình cảm với nửa kia, nên giữ khoảng cách an toàn. Người độc thân hãy tận hưởng một tuần tự do.

Tài vận: Khả năng phán đoán kém, không thích hợp đầu tư, nên lấy ổn định làm trọng tâm.

Song Tử

Sự nghiệp: Song Tử nên chú ý thái độ làm việc bị động và lười biếng có thể khiến tiến độ trì trệ và bị khiển trách.

Tình cảm: Bạn nên chú ý hình tượng để tăng vận đào hoa, chủ động bày tỏ tình cảm nếu gặp đối tượng vừa ý để không bỏ lỡ nhân duyên tốt.

Tài vận: Bạn dễ tiêu xài theo tâm trạng, cẩn thận hao tài không ít, tốt nhất là giữ chặt hầu bao.

Cự Giải

Cho dù thời tiết có nóng nực như thế nào thì bạn cũng cần phải giữ cho cái đầu lạnh nhé, mọi việc sẽ ổn thỏa cả thôi nếu như bạn bình tĩnh để giải quyết. Công việc của bạn những ngày đầu tuần có vẻ tiến triển hơi chậm nhưng đến những ngày giữa tuần thì phong độ làm việc sẽ trở lại ngay thôi. Cuối tuần bạn sẽ có tin vui từ người thân ở xa, gặp gỡ một vài người bạn để tăng mức độ thân thiết, điều này rất có lợi cho bạn đấy ạ. Thần hộ mệnh của bạn chính là Bảo Bình.

Sư Tử

Sự nghiệp: Sư Tử quá kiêu ngạo nên dễ phạm sai lầm trong công việc, nên khéo léo trong cư xử để tránh gây thị phi, ảnh hưởng tiền đồ sự nghiệp.

Tình cảm: Bạn dễ mâu thuẫn với nửa kia chuyện tiền bạc, tốt nhất là giữ khoảng cách an toàn. Người độc thân đào hoa nở rộ.

Tài vận: Tâm trạng dao động nên dễ vung tay quá trán, tốt nhất là hạn chế ra ngoài và giữ chặt hầu bao.

Xử Nữ

Tuần này Xử Nữ sẽ có được điều mà bạn đang mong muốn, công việc của bạn cũng gặp được biến chuyển rất tốt, những món đồ mà bạn đã đặt từ trước sẽ nhận được trong tuần này. Có nên chia sẻ niềm vui cùng những người thân của mình không Xử Nữ nhỉ bởi tin vui tài chính sẽ đến với bạn vào những ngày cuối tuần. Chỉ cần bạn quyết tâm và biết cân bằng mọi việc thì mọi thứ đều nằm trong tay bạn mà thôi. Thần hộ mệnh của bạn trong tuần này chính là Cự Giải.

Thiên Bình

Sự nghiệp: Tuần này Thiên Bình nên dành thời gian trau dồi kiến thức và kỹ năng hỗ trợ công việc. Các mối quan hệ xã giao được củng cố giúp bạn có them cơ hội thăng tiến.

Tình cảm: Thái độ do dự khiến bạn dễ bỏ lỡ nhân duyên tốt, hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm, bạn sẽ có thu hoạch ngoài mong đợi.

Tài vận: Bạn có nhiều khoản phải chi tiêu nhưng sẽ tạo cơ hội đắc tài về sau, chỉ cần có kế hoạch quản lý tài chính khoa học thì không vấn đề gì lớn.

Bò Cạp

Tuần này Bọ Cạp sẽ có cuộc gặp gỡ với những người bạn đã lâu ngày không gặp, tin vui từ tài chính sẽ giúp bạn luôn được thoải mái. Nếu muốn thực hiện những điều mà bạn ấp ủ thì tuần này là thời điểm thích hợp để bạn triển khai nhưng bạn nên tham khảo qua ý kiến của mọi người trước khi thực hiện để được an toàn hơn nhé. Khi gặp khó khăn bạn cũng nên nhờ sự trợ giúp từ đồng nghiệp và người thân, đừng giữ một mình nha. Thần hộ mệnh của bạn chính là Ma Kết.

Nhân Mã

Sự nghiệp: Nhiều khó khăn khiến Nhân Mã bị áp lực, hãy thư giãn để cải thiện tâm trạng, tránh căng thẳng và nóng vội mà phạm sai lầm.

Tình cảm: Bạn dễ có hành động mất bình tĩnh gây ảnh hưởng tình cảm, cần cởi mở chia sẻ với nửa kia để tìm tiếng nói chung. Người độc thân nên chú ý hình tượng để tăng vận đào hoa.

Tài vận: Nhiều nguồn thu nhập giúp bạn củng cố vững chắc nguồn tài chính, đầu tư thuận lợi do khả năng phán đoán nhanh nhạy.

Ma Kết

Tuần này bạn có thêm nhiều cơ hội để đón tiếp những người thân ở xa, có thể hơi mệt mỏi nhưng sẽ khiến bạn rất vui. Cuối tuần bạn nên tham gia chuyến đi cùng với các thành viên trong gia đình của mình, sắp xếp thời gian để vui chơi cho thoải mái nhé. Bạn cũng nên dành nhiều thời gian cho bản thân mình hơn là lo lắng cho những người xung quanh nhiều quá như vậy, khi cần họ sẽ gọi bạn thôi. Thần hộ mệnh của bạn chính là Bạch Dương.

Bảo Bình

Sự nghiệp: Bảo Bình nên khéo léo trong xử sự để tránh đắc tội người khác, ảnh hưởng tiền đồ sự nghiệp.

Tình cảm: Bạn quá đề cao bản thân mà quên đi cảm giác của nửa kia, nên hâm nóng tình cảm để tránh xa cách. Người độc thân được giới thiệu đối tượng đầy tiềm năng.

Tài vận: Bạn dễ vung tay quá trán mà hao tài không ít, cẩn thận lung túng tài chính khi cần thiết.

Song Ngư

Đi đến nơi mới với những cảm nhận mới, bạn sẽ có chuyến đi thực sự rất thú vị, nếu là Song Ngư đang cô đơn thì tuần này chính là thời điểm thích hợp để bạn có thể tìm thấy một nửa của mình đấy ạ. Ra ngoài nhiều hơn để cảm nhận mọi thứ đang thay đổi thay vì ngồi nhà và tập trung vào công việc quá nhiều Song Ngư nhé. Bạn rất cẩn thận, tỉ mỉ trong từng công việc nhưng đôi khi cũng phải thoáng hơn một chút nha. Thần hộ mệnh của bạn chính là Sư Tử.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat