Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 12/6/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy xem tử vi cho ngày thứ sáu nhé các cung hoàng đạo. Blog Phong Thủy thấy rằng Song Tử nên chú ý giữ gìn những bí mật của bản thân, mặc dù không cố ý nhưng nếu một bí mật nào bị lộ ra thì Song Tử sẽ phải khổ sở đó. Tiếp tục khám phá tử vi ngày thứ sáu cùng Blog Phong thủy nha.

H300G-Ca-chep-vang-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cá Chép Phú Quý

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương thứ sáu này hiểu rằng sự quyến rũ của một con người xuất phát từ sức lôi cuốn tự nhiên mà không cần đến việc đánh bóng mình, và sợi dây vô hình này đưa bạn và một nhân vật nào đó mới mẻ đến gần với nhau hơn. Hãy nuôi dưỡng những xúc cảm đẹp đẽ này nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Rất có khả năng bạn và một người bạn khác sẽ có mâu thuẫn và gây gổ với nhau về một đề tài gì đó cũng khá là cao siêu. Mỗi người một ý, một quan điểm và không ai muốn nhường nhịn ai cả. Nếu tình hình này càng kéo dài thì sẽ làm rạn nứt tình bạn vốn được gầy dựng khá lâu. Đừng để những chuyện ngoài lề làm ảnh hưởng mối quan hệ tốt đẹp của các bạn nha.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử nên chú ý giữ gìn những bí mật của bản thân, mặc dù không cố ý nhưng nếu một bí mật nào bị lộ ra thì Song Tử sẽ phải khổ sở đó. Trong ngày thứ Sáu này, sẽ có nhiều mối quan hệ bạn bè được tạo lập mang lại những cơ hội mới, nếu nắm bắt nhanh chóng thì có thể gặt hái được nhiều thành tựu tích cực. Buổi tối, hãy dành cho “người ấy” sự quan tâm bằng một thông điệp tình yêu.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Với lý do là bận nên bạn dựa dẫm những việc lặt vặt vào mẹ nên hôm nay khi phải bắt tay vào làm mọi thứ một mình thật quá là nan giải với bạn. Cố lên, đằng nào cũng không thể tránh, lề mề chập chạm chỉ làm mất thời gian của Cự Giải thui.

Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử nghĩ rằng bạn biết điều gì là tốt nhất cho lịch trình của mình, bạn sẵn sàng thay đổi kế hoạch nếu tình huống bắt buộc. Ngày hôm nay, những lời mời thú vị khiến bạn quyết định tạm bỏ các trách nhiệm cá nhân sang một bên để vui chơi. Đừng quên rằng những gánh nặng ấy không vì thế mà biến mất.
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Bạn nghĩ sao về việc bắt tay vào một kế hoạch mới mẻ và biến ngày này trở nên thật thú vị. Trong ngày, nhớ đưa ra những lời chỉ trích mang tính xây dựng thay vì chê bôi, phê phán, ai đó đang trong tâm trạng tuyệt vọng, đừng đẩy họ xuống vực nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình nên lựa chọn rõ ràng giữa “số lượng” và “chất lượng”. Nếu bạn muốn xong việc thì cố mà ép mình hoàn thành mọi thứ hôm nay, còn nếu bạn cần tính lâu dài và hiệu quả thì đương nhiên là tắt máy tính và để lại một phần cho ngày mai giải quyết rồi.

Thần Nông – Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Thông thường, Bò Cạp yêu thích việc chăm chút cho mọi người và giúp đỡ họ. Tuy nhiên, hôm nay, bạn lại chính là người cần đến sự hỗ trợ để có một tầm nhìn sáng suốt hơn về cuộc sống của chính mình. Dường như một chuyến đi rất thích hợp cho bạn lúc này đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn cảm thấy vai trò lãnh đạo trở nên thú vị hơn nhiều so với suy nghĩ trước đây, và cũng bởi vì bạn nhận ra được rằng không nhất thiết phải thúc người khác thích mình chỉ để tạo ấn tượng và sức thuyết phục cho bản thân. Việc bạn nên làm với vai trò này là tôn trọng mọi người cũng như tôn trọng chính mình.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết sẽ rất hài lòng với những kết quả gặt hái được trong công việc và học tập đấy. Nhưng cũng đừng quá tin tưởng vào bạn bè, bạn có thể bị người khác chơi xỏ mà không hay biết, tốt nhất là nên cẩn trọng khi phát ngôn hay ra quyết định. Vào cuối ngày, xem một bộ phim hay họp mặt bạn bè là sự lựa chọn lý tưởng nhất.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cảm thấy chán guồng quay quen thuộc, những mơ ước, khát khao trong lòng bạn dường như đang sống dậy. Sự thay đổi đem lại cho bạn sự hài lòng, nhất là trong ngày hôm nay, vậy thì còn chần chờ gì nữa chứ? Điều quan trọng là không đánh mất chính mình thôi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bất kể quan điểm của Song Ngư mạnh mẽ thế nào, bạn cũng cần hướng tới những thay đổi trong ngày thứ ba này. Hôm nay, bạn cũng nên nuông chiều bản thân một chút, bạn hoàn toàn xứng đáng với điều đó mà. Đừng cho rằng đó là ích kỷ nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat