Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 09/05/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Hôm nay Sư Tử hãy cẩn trọng với việc bạn đang quá nóng lòng, đặc biệt là trong chuyện mua sắm nhé. Đừng bao giờ tự khiến bản thân mình rơi vào tình huống quá khó khăn về tài chính, chỉ vì bạn đã lỡ tiêu xài hoang phí mấy ngày trước đó. Còn Thiên Bình hãy dành thời gian cho bạn bè và người thân, những người cần tới lời khuyên hay sự chỉ dẫn của bạn. Vào thứ Ba này, các cung hoàng đạo khác nhau như thế nào, hãy cùng Blog Phong Thủy khám phá nhé.

HM169-uyen-uong-da-quang-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Uyên Ương Đá Dạ Quang

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Có quá nhiều người tìm đến bạn để xin lời khuyên cho những vấn đề mà họ đang gặp phải. Điều đó một phần chứng minh năng lực của bạn đang được thừa nhận, nhưng trái lại, nó cũng vô tình đặt lên vai bạn một áp lực quá tầm. Lời nói của bạn sẽ rất có trọng lượng, hình ảnh của bạn ngày một phổ biến, nhưng để đánh đổi lại, bạn sẽ phải hi sinh cuộc sống cá nhân của mình nhiều đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cuộc sống của bạn những ngày gần đây chịu sự ảnh hưởng quá lớn của một người luôn khiến bạn phải lo lắng. Và cuối cùng thì hôm nay, người ấy cũng lựa chọn việc ra đi. Đây cũng chính là thời điểm thích hợp nhất để bạn nói rõ với họ cảm xúc thật suốt thời gian vừa rồi, những gì bạn đã cảm nhận, đã suy nghĩ, tất nhiên là theo cách vô cùng nhẹ nhàng và tinh tế nhất có thể.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Những người bạn vẫn luôn cho là thành công hơn bạn rất nhiều lại vô tình hé lộ khía cạnh hết sức thảm hại vào hôm nay, và chuyện đó phần nào khiến bạn vô cùng thất vọng. Tuy nhiên, nhờ đó, bạn cũng hiểu thêm rằng cuộc sống của họ không hề hoàn hảo như bạn nghĩ, và cũng như những người khác, họ thật sự cần lời khuyên, đặc biệt là từ bạn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Mối quan hệ mới nhất của bạn đang có những diễn biến vô cùng tốt đẹp, nhưng bạn cần giữ cho mình nhịp độ chậm hơn, bởi nếu bạn cứ khăng khăng tăng tốc một cách mất kiên nhẫn, thậm chí là ép buộc đối phương, bạn sẽ chỉ nhận lại sự căng thẳng cho chính mình mà thôi. Thả lỏng suy nghĩ của mình và hoàn toàn tin tưởng vào những gì sẽ đến đúng như vận mệnh mách bảo nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hãy cẩn trọng với việc bạn đang quá nóng lòng, đặc biệt là trong chuyện mua sắm nhé. Đừng bao giờ tự khiến bản thân mình rơi vào tình huống quá khó khăn về tài chính, chỉ vì bạn đã lỡ tiêu xài hoang phí mấy ngày trước đó. Cố gắng tuyệt đối tránh việc mua sắm vào hôm nay nữa nhé. Tiết kiệm tiền không chỉ tốt cho bạn về mặt vật chất, mà còn về cả mặt tinh thần nữa đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày 9/5/2017 chính là cơ hội tuyệt vời để bạn lên kế hoạch cho chính mình trong những ngày sắp tới, cũng như sắp xếp và tổ chức cách thuận lợi nhất để thực hiện bản kế hoạch của mình. Bạn cần dành thêm nhiều nỗ lực cho sự nghiệp cũng như thúc ép mình vươn đến những mục tiêu cao hơn. Đó là con đường duy nhất để bạn có thể thay đổi từng ngày.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hãy dành thời gian cho bạn bè và người thân, những người cần tới lời khuyên hay sự chỉ dẫn của bạn nhé. Dù bạn thực sự không thể giúp đỡ họ được nhiều, nhưng cảm giác có người lắng nghe và chia sẻ với mình sẽ tốt hơn rất nhiều so với việc phải đối mặt với tất cả một mình đấy. Bạn cũng cần chuẩn bị tinh thần cho những đoạn hội thoại dài lê thê nhưng không mang lại kết quả thực tiễn nào, bởi ít nhất, nó giúp đối phương giải quyết được những vấn đề tinh thần.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn có cảm giác vô cùng mãnh liệt về việc dường như có điều gì đó đang xảy ra mà bạn không được biết, nói cách khác, bạn đang bị bỏ ngoài một bí mật to lớn. Và chuyện này sẽ còn thu hút sự quan tâm chú ý của bạn, chừng nào bạn chưa tìm thấy lời giải đáp thỏa đáng cho mình. Hãy đi thật chậm và lần theo dấu vết của những người có liên quan. Bạn sẽ có thể xâu chuỗi chúng lại vào cuối ngày, và tìm cho mình đáp án.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một người vô cùng quyền lực trong cuộc sống của bạn sẽ vô tình làm dấy lên nhiều suy nghĩ trái ngược nhau, và với tư cách một người bạn, bạn nhận ra cảm xúc của mình phần nào bị ảnh hưởng. Ngay lập tức, bạn rất muốn ngồi lại, nói chuyện với người ấy và tìm hiểu xem rốt cuộc đã có chuyện gì xảy ra. Nhưng nếu bạn là một người thông minh, bạn sẽ chọn cách tạm thời kìm nén cảm xúc và đợi cho tới khi mọi thứ sáng tỏ.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn đang được giới thiệu cho một mối quan hệ khá tuyệt vời, nhưng trước khi nhận lời, bạn nên tìm hiểu kĩ lưỡng mọi thông tin trước đã. Đừng quá ngại ngần trước việc đặt câu hỏi, bởi nếu đối phương là một người bạn tốt, người ấy sẽ không ngại ngần trả lời bạn, hay đánh giá bạn quá tò mò đâu. Giả sử họ có bất cứ biểu hiện nào trốn tránh, vậy là bạn cũng sẽ phần nào đoán ra được những chuyện mập mờ ẩn giấu bên trong.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn có đủ tư duy đúng đắn để giữ mình ổn định và hòa hợp với những người xung quanh vào hôm nay. Tuy nhiên, trên hết, bạn cần có niềm tin để bảo đảm rằng mình luôn đi đúng hướng. Hãy cởi mở hết sức có thể trong những mối quan hệ của mình nhé, bởi đó chính là cơ hội tuyệt vời để bạn học thêm nhiều kĩ năng bổ ích cho mình đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đừng đợi cho tới khi đối phương phải nhắc nhở, hãy chủ động thể hiện tình cảm yên thương của mình nhé. Bạn cũng cần đặt niềm tin nhiều hơn vào mối quan hệ của mình, bởi nó đang thực sự gắn kết theo đúng cách bạn vẫn luôn mong đợi. Có rất nhiều người đang gắng sức can thiệp vào chuyện riêng của bạn, và bạn nên biết trước điều này để có cách tự bảo vệ mình.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat