Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 04/10/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ ba này nào. Blog Phong Thủy thấy rằng Cự Giải đừng để nước đến chân rồi mới nhảy nhé, hãy chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng ở nhà, dù cho bạn có thể gặp bất kỳ tình huống nào thì cũng nên tự tin ung dung rằng mình đủ năng lực để đối phó. Đây chính là ngày bạn được đánh giá cao đấy.

s6268-chuoi-hat-luu-hoa-4-canh-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Hột Lựu Hoa Xanh

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hầu hết mọi người đều có xu hướng tránh bất cứ điều gì khó khăn hoặc hiểm nguy bởi đó là bản tính tự nhiên. Tuy nhiên, hôm nay Bạch Dương không thể nằm trong số đó. Bạn cần phải dũng cảm và đối mặt với tất cả và cố gắng giải quyết vấn đề còn tồn đọng trong hôm nay. Cho dù bạn bè của Bạch Dương có nói gì đi chăng nữa thì đó là điều bạn phải làm. Hãy tự hào về mình Bạch Dương nhé!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sự chán chường dường như có thể sẽ làm tăng nguy cơ dễ mắc đến sai lầm của bạn. Nhưng bạn biết không, một khi đã nắm giữ cho mình bận rộn cùng với những vụ đa dạng và lành mạnh thì trí óc của bạn sẽ được hoạt động tốt. Với những cuộc nói chuyện nghiêm túc có thể sẽ giúp bạn hiểu rõ ràng trong ngày hôm nay đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử không nên thảo luận hay bàn về những đề tài nhạy cảm ngày hôm nay, bởi vì mỗi người sẽ có những quan điểm khác, càng cố chống lại hay bắt người kia phải phục tùng theo quan điểm của mình thì sẽ càng làm mọi người mất thiện cảm về nhau thôi. Bạn cần nên biết rõ vai trò của những mối quan hệ xã hội quan trọng như thế nào cho công việc của mình, sự giao tiếp tốt sẽ mang lại những thuận lợi cần thiết. Nhưng điều đó cũng không có nghĩa là bạn chấp nhận những quan điểm sai, chỉ cần giữ cho mình một cái tâm trong sáng với chính bản thân, bạn sẽ có một tâm hồn thanh thản.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đừng để nước đến chân rồi mới nhảy nhé Cự Giải. Hãy chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng ở nhà, dù cho bạn có thể gặp bất kỳ tình huống nào thì cũng nên tự tin ung dung rằng mình đủ năng lực để đối phó. Đây chính là ngày bạn được đánh giá cao bởi tinh thần cũng như sự nhiệt tình của mình trong công việc lẫn học tập.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tính thiện chí cùng sự vui vẻ và mạnh dạn nói ra những suy nghĩ của mình sẽ khiến cho mọi người xung quanh cảm thấy Sư Tử là người dễ gần. Sự quan tâm của bạn sẽ làm cho người khác cảm thấy được để ý nhưng đôi lúc cũng hơi làm phiền đó. Hãy làm sao cho người ấy cảm thấy vừa đủ là được, đừng có mà làm quá nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cuộc sống của Xử Nữ dường như đang bị đảo lộn bởi quyết định của một ai đó. Bạn sẽ mất một khoảng thời gian dài để thích nghi cũng như thay đổi thói quen và tạo ra một thói quen mới thay vì mình cứ cố chấp mà nhìn những thứ đã qua. Tốt nhất hãy tiến về phía trước với niềm vui hân hoan đang trào đón.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn tìm lại được cảm giác bình yên và cảm hứng học tập trở lại. Có lẽ một phần do chuyện tình cảm ổn định nên bạn yên tâm lo những vấn đề khác. Nhiều người ghen tị với tình iu đẹp của bạn lắm đó.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp có thể làm hầu hết những việc gì ngay bây giờ miễn là bạn luôn tập trung vào việc mà mình đang làm. Chúng bao gồm cả những vấn đề liên quan tới tài chính hoặc là kế hoạch sự nghiệp. Đây chính là lúc để cho bạn thực hiện nó, nên nhớ rằng bạn cần phải đưa ra những bước hợp lý chứ đừng hành động quá hấp tấp.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hãy tạm dừng để tiến nhé Nhân Mã nha, bạn đang ở đúng vị trí mà mình cần rồi đó. Bạn đang bị mắc kẹt vào một tình huống lạ nên sẽ không thể bước tiếp nếu như không giải quyết được. Hãy nhìn vào những chi tiết nhỏ nhất bởi vì mọi người thường không để ý lắm đâu, bạn sẽ tìm được giải pháp thích hợp.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thời gian này là lúc Ma Kết có thể thử nghiệm đời sống tình ái và xã hội của mình. Bạn bè có thể sẽ không phải là ưu tiên hàng đầu, bạn sẽ cần tiếp cận, tiếp xúc người quen của mình một cách tinh tế hơn. Đây cũng là khoảng thời gian bạn cần xem xét lại các chi tiêu trong công việc.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đây chính là ngày mà bạn sẽ có nhiều chuyển biến trái ngược giữa tích cực và không tích cực. Một mặt thì bạn đang tìm kiếm cho sự khởi đầu mới trong một mối quan hệ quan trọng nào đó. Mặt khác thì bạn cần phải cố gắng loại trừ tâm trạng khó chịu bởi rất dễ nổi nóng của những người xung quanh vậy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày 4/10/2016 là một ngày có nhiều chuyển biến trái ngược giữa tích cực và không tích cực của Song Ngư. Một mặt bạn đang tìm kiếm một sự khởi đầu mới cho một mối quan hệ quan trọng, một mặt bạn lại phải cố gắng loại trừ tâm trạng khó chịu và dễ nổi nóng của người khác.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat