Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 8/9/2013

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Ngày nghỉ cuối tuần đầy nắng ấm và gió mát đang chơ đợi, hãy cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày hôm nay 8/9/2013 nhé. Blog Phong Thủy thấy rằng Song Ngư là con người của hành động, bạn rất kiệm lời nói cũng như ít quan tâm đến suy nghĩ người khác, đây là thiếu sót quan trọng đấy nhé. Còn Hổ Cáp thể hiện một phong độ hoàn toàn xuất sắc trong công việc và học tập, bạn có thể là ngôi sao đang lên nếu biết nắm bắt tốt thời cơ.

ty-huu-thach-anh-hong-nho-s126-02
Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Thạch Anh Hồng Đeo Cổ

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay là một ngày của may mắn và cơ hội, Ma Kết có thể dễ dàng nắm bắt nếu biết cách tận dụng những mối quan hệ khá là vip của bạn. Tuy vậy, một vài hiểu lầm có thể xuất hiện, đừng nghĩ rằng có ai đó đang chơi khăm bạn, điều đó hoàn toàn không có và nguyên nhân là do cách ứng xử thiếu tế nhị của Ma Kết đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những chuyện kém vui có thể tác động đến Bảo Bình và gây ra khá nhiều cảm xúc tiêu cực, đây có thể là tín hiệu tốt hay xấu đều tùy thuộc vào bạn. Blog Phong Thủy thấy rằng nếu như bạn mang chúng vào công việc thì đó là một thảm họa, còn nếu Bảo Bình xem đó là một bài học cuộc sống thì hoàn toàn rất tốt và thú vị.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư là con người của hành động, bạn rất kiệm lời nói cũng như ít quan tâm đến suy nghĩ người khác, đây là thiếu sót quan trọng đấy nhé. Trong ngày hôm nay, bạn nên chủ động trò chuyện và kết giao với bạn bè nhiều hơn, họ sẽ cảm nhận một Song Ngư khác, dễ thương và hết mình với bạn bè, điều đó thật tuyệt phải không nào

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Trong chuyện tình cảm, Bạch Dương nên để cảm xúc và bản năng điều khiển hành động của mình thay vì lí trí, có nhiều vấn đề bạn không thể nào giải quyết dựa trên logic đâu nha. Ngoài ra, Blog Phong Thủy thấy rằng Bạch Dương nên dành thời gian nhiều hơn cho những sở thích cá nhân và gia đình thôi nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tình hình tài chính của Kim Ngưu có vẻ không ổn tí nào trong hôm nay, bạn có thể lên một kế hoạch chi tiêu thật tiết kiệm để khắc phục tình trạng trên. Ngoài ra, một số bạn bè có thể bất ngờ khi Kim Ngưu tỏ ra cởi mở hơn trước, hãy cứ thoải mái và tự tin hơn trong công việc, mọi người đang dành khá nhiều thiện cảm cho bạn đấy nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Vào đầu ngày, Song Tử cảm thấy không thoải mái, cho dù bạn đang rất thành công trong công việc, có lẽ bạn đang muốn thay đổi không khí hoặc quá nhàm chán và muốn tìm ra một hướng đi riêng hoàn toàn mới mẻ. Blog Phong Thủy thấy rằng dù thế nào đi chăng nữa thì Song Tử cũng nên có sự cân nhắc, lựa chọn, và nhớ là phải tham khảo gia đình nữa nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Trong công việc, Cự Giải có khả năng nắm bắt rất nhanh và thực hiện một cách chỉnh chu, những ai đã từng cộng tác đều hoàn toàn hài lòng về bạn. Tuy nhiên, vai trò của Cự Giải có thể thay đổi, bạn sẽ phải chịu cực nhiều hơn, nhưng điều đó cũng có nghĩa là người khác sẽ tin tưởng và giao phó trọng trách cho bạn nhiều hơn đấy nha.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thời cơ để nắm bắt và thúc đẩy sự nghiệp đang đến, nếu Sư Tử không hành động ngay, bạn sẽ bị bỏ lại phía sau. Vì thế, bạn nên hoàn toàn tập trung trong hôm nay, nên nhớ là phải gạt bỏ sang một bên những phiền muộn nếu có, Blog Phong Thủy thấy rằng một khi phát huy hết năng lực thì Sư Tử sẽ gặt hái được nhiều kết quả khả quan.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tâm trạng của Xử Nữ đang rất phấn khích, bạn thích tham gia vào nhiều hoạt động cùng bạn bè, tất nhiên là máu phiêu lưu và mạo hiểm trong bạn sẽ trỗi dậy vô cùng mạnh mẽ. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất mà Xử Nữ nên thực hiện trong hôm nay là chăm sóc và dành thời gian cho người ấy nhiều hơn nha.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Trong tình cảm, Thiên Bình đang rất nhạy cảm và dễ tự ái, đừng nên nghĩ rằng đối phương ghét bạn, cho dù trót nặng lời nhé. Blog Phong Thủy thấy rằng thay vì đặt mối quan hệ trong tình trạng căng thẳng quá mức thì Thiên Bình nên học cách chia sẻ và tìm kiếm sự đồng điệu trong tâm hồn hơn nữa nha.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp thể hiện một phong độ hoàn toàn xuất sắc trong công việc và học tập, bạn có thể là ngôi sao đang lên nếu biết nắm bắt tốt thời cơ. Tuy nhiên, một vài chuyện có thể không suôn sẻ như mong đợi, đặc biệt là sự cạnh tranh thiếu lành mạnh từ một số bạn bè, thay vì phản ứng tiêu cực thì Hổ Cáp nên ôn hòa và cẩn trọng hơn nha.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trong ngày Chủ Nhật này, Nhân Mã hãy làm những gì mà bạn thích, đây là giai đoạn cần sự thoải mái về tinh thần, từ đó tạo động lực tích cực để phát huy tốt hơn trong công việc và học tập. Ngoài ra, Blog Phong Thủy thấy rằng Nhân Mã cũng nên dành thời gian cho những mối quan hệ mới hình thành nữa nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat