Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 30/11/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng ngày cuối tháng 11 này là ngày tương đối may mắn với Kim Ngưu , bạn sẽ rất vui nếu gặp được chuyện tốt, dù nhỏ bé, còn Bọ Cạp à, nếu rảnh rỗi đôi chút, hãy ở một mình và tự hỏi điều bản thân đang cần nhất là gì nhất nhé! Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày chủ nhật nha các cung hoàng đạo.

Chuoi-hoa-mau-don-S928

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Hoa Mẫu Đơn

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương tốt nhất đừng lên kế hoạch cho bất kỳ hoạt động đòi hỏi năng lượng nào trong ngày hôm nay, nhất là tổ chức tiệc tùng. Trí tưởng tượng của bạn đang phát huy vô cùng mạnh mẽ và có thể giúp bạn tạo ấn tượng tốt với người khác.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay là ngày tương đối may mắn. Kim Ngưu cũng rất dễ hài lòng. Bạn sẽ rất vui nếu gặp được chuyện tốt, dù nhỏ bé. Nếu bạn cần thương lượng với ai, bạn nên nói chuyện thật từ tốn

Song Tử (21/5 -21/6)

Song Tử vào ngày cuối tuần hành động chủ yếu dựa vào trực giác cá nhân và đây là một quyết định vô cùng đúng đắn. Đừng bắt đầu bất kỳ kế hoạch nào nếu bạn cảm thấy không hoàn toàn yên tâm.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay, mối quan tâm hàng đầu của Cự Giải là sức khỏe. Bạn rất hào hứng với hoạt động thể dục, thể thao. Bạn có thể tiếp tục chương trình tập gym mà bạn bỏ dở từ tháng trước. Đừng quên chú trọng tới chế độ ăn uống lành mạnh nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử dường như đang bị cạn kiệt năng lượng. Nếu thật sự rơi vào tình huống này, bạn tốt nhất nên dành thật nhiều thời gian để nghỉ ngơi hoặc tìm thú vui nào đó. Theo Blog Phong Thủy, bạn không cần chia sẻ với bất kỳ ai bởi bản thân bạn tự có khả năng lấy lại cân bằng rất nhanh.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ khi phải đưa ra quyết định không nên phụ thuộc nhiều vào lý trí mà thay vào đó, hãy dành niềm tin nhiều hơn cho trực giác cá nhân. Trực giác không chỉ giúp bạn ổn định tinh thần mà còn có thể chỉ ra hướng đi chính xác cho tương lai.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Năng lượng ngày Chủ Nhật khiến Thiên Bình trở nên mẫn cảm, dễ xúc động và có xu hướng tin vào trực giác. Bạn sẽ dành phần lớn thời gian để hẹn hò nhưng vẫn không quên tìm cách giải quyết những rắc rối cá nhân mà bản thân đang gặp phải.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp vào lúc này không nên mở rộng mối quan hệ quá nhanh mà cần dành thời gian để xác định đâu mới là bạn thật sự và những người nào cần tránh xa. Nếu rảnh rỗi đôi chút, hãy ở một mình và tự hỏi điều bản thân đang cần nhất là gì.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ phải đối mặt với mâu thuẫn giữa con người bên trong và con người xã hội của chính mình. Bạn nên dành chút thời gian để nhìn lại bản thân cũng như xác định con đường phải đi trong tương gần.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết khi đưa ra bất kỳ kế hoạch nào cũng có xu hướng hình tượng hóa mọi thứ thật rõ ràng. Tuy nhiên, thành công chỉ đến khi bạn không tự giới hạn tầm nhìn và thoải mái để trí tưởng tượng bay xa. Nhờ thái độ sống thực tế, bạn sẽ không bị “sốc” trước những điều không hay trong cuộc sống.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tự tin là vũ khí bí mật của Ma Kết. Hãy mạnh dạn đặt ra mục tiêu cao hơn bình thường. Thành công lớn đang chờ bạn gặt hái. Bạn cũng đừng quên cân nhắc và tham khảo ý kiến của người mà bạn tin tưởng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày cuối tuần trôi qua không mấy suôn sẻ với các Bảo Bình khi bạn liên tục bị ám ảnh bởi những suy nghĩ và hình ảnh không rõ ràng. Mọi kế hoạch lên sẵn từ trước có nguy cơ bị hủy bỏ hoàn toàn khi bạn sẵn sàng để trí tưởng tượng nhất thời dẫn lối.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Suốt cả ngày, Song Ngư buồn ngủ, không chú tâm và lúc nào cũng nhìn đầy xa xăm. Tuy vậy, thật sự bạn vẫn nhận thức rõ mọi thứ đang diễn ra xung quanh cũng như xác định được bản thân phải làm gì, chỉ là bạn không quan tâm lắm mà thôi.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat