Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 23/08/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng chủ nhật này tương đối vui vẻ và phấn khởi dành cho Bạch Dương, còn nhiều điều may mắn sẽ đến với Sư Tử trong hôm nay, đó chính là phần thưởng xứng đáng cho sự cố gắng nỗ lực hết mình trong tuần của bạn đó. Tiếp tục khám phá cho ngày 23/8 cùng Blog Phong Thủy nhé!

dia-that-tinh-lon-01

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Thất Tinh Trận

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Một ngày cuối tuần tương đối vui vẻ và phấn khởi dành cho Bạch Dương. Nhưng sẽ có vài thay đổi nhỏ xảy ra, chúng không có tác động gì nhiều nhưng lại đem đến những giai điệu mới cho cuộc sống. Hãy dang rộng tay đón chúng nhé. Buổi tối là thời gian bạn cần nghỉ ngơi sớm để nạp năng lượng cho tuần mới đang đến.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay có khá nhiều thay đổi bất ngờ xảy đến với Kim Ngưu nhưng thật may khi chúng đều là những tín hiệu tốt lành và tích cực. Nhiều khi bạn là người bị động trước những sự biến chuyển của cuộc sống nhưng hãy thử tìm cách uốn mình theo sự vận động ấy, bạn sẽ khám phá ra nhiều điều thú vị.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay có khá nhiều thay đổi bất ngờ xảy đến với Song Tử nhưng thật may khi chúng đều là những tín hiệu tốt lành và tích cực. Nhiều khi bạn là người bị động trước những sự biến chuyển của cuộc sống nhưng hãy thử tìm cách uốn mình theo sự vận động ấy, bạn sẽ khám phá ra nhiều điều thú vị.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những vấn đề trong gia đình là nguyên nhân làm cho tâm lí của Cự Giải không được thoải mái, tốt hơn là bạn không nên thực hiện quá nhiều công việc cùng một lúc nhé. Bên cạnh đó, người ấy có thể là chỗ dựa tốt nhất về mặt tinh thần, giúp Cự Giải lấy lại cân bằng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nhiều điều may mắn sẽ đến với Sư Tử trong ngày Chủ Nhật này, đó chính là phần thưởng xứng đáng cho sự cố gắng nỗ lực hết mình trong tuần của bạn đó. Chúng sẽ dẫn dắt tới những điều hoàn toàn khác xa so với mong đợi nhưng cũng không quá là tệ đâu, bạn sẽ có dịp thử sức mình ở những lĩnh vực khác, bạn sẽ có cơ hội khám phá bản thân.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay sẽ không phải là một ngày thích hợp cho tiệc tùng hay họp mặt bạn bè đâu nha, Xử Nữ cần nên dành nhiều thời gian giải quyết những mâu thuẫn cá nhân trước khi chúng trở thành nhân tố gây ra nhiều khó khăn trong tuần mới, sẽ là khá vất vả nhưng bạn bắt buộc phải làm thôi. Ngoài ra, cũng nên chú ý một chút tới sức khỏe của bản thân nữa.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình cần nhìn mọi thứ một cách công bằng hơn nha, đừng nên áp đặt định kiến hay những điều làm cho người khác khó chịu. Điều cần nhất trong hôm nay là bạn phải luôn luôn vui vẻ và hòa đồng, không nên tỏ ra khó chịu, cau có hay có những hành động mang tính cực đoan thái quá, hãy cứ để mọi việc trôi đi một cách tự nhiên.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp sẽ có rất nhiều niềm vui trong ngày hôm nay, đặc biệt là những món quà bất ngờ mà bạn bè dành tặng, rất ý nghĩa đó. Bạn cũng nên dành thời gian cuối ngày để tổ chức những hoạt động mang tính tập thể cho gia đình nghen, không khí ấm cúng sẽ giúp mọi người thêm gắn kết hơn nữa. Không chỉ thế mà bạn sẽ được nhìn nhận một cách tích cực và sẽ nhận nhiều sự tôn trọng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đôi lúc bạn cần phải tự cho mình trải nghiệm những cảm giác mới lạ, có như vậy thì mọi thứ sẽ không quá nhàm chán, và có thể Nhân Mã sẽ tìm được sự hưng phấn để khởi đầu một tuần mới đầy hứng thú cho mình. Mặc cho mọi người nói thế nào, hãy tự thiết kế một không gian riêng cho mình nha, quyền tự do là trên hết.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tinh thần trách nhiệm là một trong những tính cách quan trọng mà bạn nên có, thái độ đùn đẩy sẽ mang lại nhiều điều rắc rối, những lời chỉ trích vì không hài lòng về cách hành xử không đẹp có thể làm cho hình ảnh cá nhân trở nên xấu đi đó. Tốt nhất là hãy tỏ ra can đảm, dám nhận khuyết điểm và sửa sai còn hơn là tự chôn vùi hình ảnh của mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ là nhân tố trung tâm của gia đình trong hôm nay, khi mà có quá nhiều bất đồng giữa các thành viên đòi hỏi phải có một nhà trung gian đứng ra giải quyết, đây là lúc vai trò hòa giải của bạn được phát huy một cách hiệu quả nhất. Hãy cố gắng mang lại một không khí vui tươi, mới mẻ trong gia đình nghen, đó sẽ là hậu phương vững chắc cho Bảo Bình trong mọi việc đó.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nhiều việc có thể làm cho bạn cảm thấy bị tổn thương, hãy tìm tới sự chia sẻ của bạn bè nha, đừng cố gắng chống chọi một mình, sẽ chẳng giải quyết được một cách trọn vẹn vấn đề của Song Ngư đâu. Ngoài ra, bạn cũng nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, tĩnh tâm và quan trọng hơn là tìm kiếm sự cân bằng để có thể bắt đầu tuần mới một cách tốt hơn


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat