Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 18/5/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày chủ nhật 18/5/2014 nhé. Blog Phong Thủy thấy rằng Sư Tử nên tạo cho mình một chút thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, còn Bảo Bình chủ nhật này cần phải lắng nghe những tiếng nói từ cơ thể và đặc biệt là trái tim mình, điều gì đang khiến bạn cảm thấy không thoải mái?

vong-ngoc-myanmar-xanh-dam-nho-vm103-6000

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Cẩm Thạch Myanmar

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ có ngày nghỉ với những niềm vui thật bất ngờ ngoài mong đợi, đều đó sẽ mang lại niềm hạnh phúc và vui sướng hơn bao giờ hết. Nhưng sẽ có đôi chút khó khăn liên quan đến tiền bạc vào cuối ngày, hãy luôn ghi nhớ là trong hôm nay bạn đừng nên chấp thuận bất kỳ một lời đề nghị cộng tác nào, chúng sẽ mang lại khá nhiều là rắc rối không lường trước được.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nếu mọi người nghĩ rằng sự tốt bụng của Kim Ngưu là có mục đích, đó là vấn đề của họ, hãy cứ sống như chính con người bạn. Chủ nhật chính là ngày mà bạn khó có thể đặt niềm tin bừa bãi, hãy dành nhiều thời gian hơn cho công việc của bản thân.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Nếu Song Tử thích thú với việc viết lách, ngày 18/5 này chính là cơ hội để bạn làm điều đó, trí tưởng tượng phong phú chính là điểm mạnh của bạn. Đừng để áp lực phải trở thành một nhà văn hạng A đè nặng lên bạn, hãy cứ viết những điều bạn muốn, sau đó cho mọi người đọc nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đừng để những cảm xúc nặng nè đè lên trái tim bạn nhé Cự Giải, hãy san sẻ nó cho ai đó có thể cảm thông và ủng hộ. Khi bạn bày tỏ mình một cách cởi mở, chân thành và được thấu hiểu, bạn sẽ thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Phía trước là cả một chặng đường dài phải vượt qua trước khi đến được thành công. Vì thế, Sư Tử hãy luôn giữ cho mình được tỉnh táo nghen. Sự quyết tâm, lòng khát khao vươn tới những đỉnh cao sẽ là chất xúc tác mãnh liệt nhất giúp bạn luôn phấn đấu không ngừng nghỉ đấy. Ngoài ra, bạn cũng nên tạo cho mình một chút thời gian nghỉ ngơi, thư giãn nữa nha.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Dù Xử Nữ bận bù đầu thì bạn cũng không có một ngày hiệu quả như mong muốn. Vậy thì hãy tranh thủ nghỉ ngơi một chút, hoặc lên kế hoạch du lịch chẳng hạn, bạn sẽ thấy dễ chịu hơn rất nhiều.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tâm trạng của Thiên Bình hết sức thoải mái khi ngày mới gõ cửa, nhưng không lâu sau đó, bạn vấp phải chướng ngại vật (sự chống đối chẳng hạn). Giải pháp lúc này là hòa giải và khéo léo thuyết phục đối phương, và đó là cách để bạn chiến thắng!

Thần Nông – Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bền bỉ một chút và đừng vội từ bỏ những cuộc đua bạn tham gia ngày hôm nay nhé Bò Cạp. Công việc có thể không diễn ra trôi chảy như bạn muốn, hoặc việc đưa ra quyết định không dễ dàng tẹo nào, nhưng khi bạn có thể biểu đạt rõ những suy nghĩ, cảm xúc của mình, bạn sẽ tìm ra cách để giải quyết vấn đề mà thôi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một hành trình mới, một chu kỳ mới đang đến và kéo theo đó là biết bao cảm xúc: hy vọng, sợ hãi và cả cơ hội. Tuy nhiên, bạn sẽ được dẫn đường và đó là tất cả những gì bạn nên đi theo, bạn sẽ được dẫn đến nơi cần tới với điều kiện bạn không để cái tôi và những đánh giá chủ quan của mình xen vào là tốt.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tiếp cận một cách sáng tạo tới những cơ hội dường như thiếu thực tế, bạn có thể biến chúng thành hiện thực. Điều quan trọng là hãy luôn giữ cho mình tâm hồn lạc quan và sự nỗ lực tối đa.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình chủ nhật này cần phải lắng nghe những tiếng nói từ cơ thể và đặc biệt là trái tim mình, điều gì đang khiến bạn cảm thấy không thoải mái? Hãy chia sẻ những điều này với người bạn yêu quý để có được sự đồng điệu, cảm thông nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ai đó đôi khi trách Song Ngư vô tâm và thiếu nhạy cảm trong các mối quan hệ, nhưng ngày hôm nay, bạn có cách để bù đắp điều đó bằng sự tinh tế của mình. Chính việc bạn sẵn lòng lắng nghe sẽ khiến mọi người có ấn tượng đẹp hơn về bạn đấy.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat