Top 10 vật phẩm phong thủy tốt “vô bờ bến” cho Quý Ông sinh năm 1959 Kỷ Hợi

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Ở mỗi mang, tuổi khác nhau sẽ có thuật phong thủy khác nhau để ứng dụng cho tuổi đó. Để đem đến nhiều may mắn, tài lộc cũng như vận khí tốt, những người tuổi Hợi thường tìm đến những vật phẩm phong thủy, bên cạnh những thuật phong thủy thường thấy như xây cất nhà, tân trang nội thất.

Vật phẩm cũng có thể là trang sức, là vật trưng bày may mắn hoặc thậm chí là tượng tâm linh bày trí cho phòng khách, phòng làm việc…

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới chủ mệnh sinh năm 1959 Kỷ Hợi (nam) những món vật phẩm phong thủy giúp mệnh chủ đạt được những ý nguyện, hoàn thiện “bức tranh cuộc sống”.

Đôi nét về người sinh năm 1959:

Kỷ Hợi: 59 Tuổi – Nam mạng
Sanh từ 8-2-1959 đến 27-1-1960
Cung KHÔN (mệnh Thổ). Trực ĐỊNH
Mạng BÌNH ĐỊA MỘC (cây mọc đất bằng)

Nên dùng: màu Đỏ, Hồng, Tím để được Tương sinh (Hoả sinh Thổ), Vàng, Nâu để được Tương Hợp, Đen, Xanh nước biển, Xanh da trời để được Tương khắc (Thổ chế ngự được Thuỷ)

Không nên dùng: Màu Xanh lá cây vì Mệnh cung bị khắc (Mộc khắc Thổ), màu Trắng, Xám, Ghi vì Mệnh cung bị sinh xuất, giảm năng lượng đi (THỔ sinh KIM)

Để mang đến nhiều tài lộc, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, nam sinh năm 1959 nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau:

1.Thiềm thừ hắc ngà (5 tấc) GM155

Sản phẩm phong thủy này được làm bằng đá hắc ngà, được khắc tinh xảo, dùng để trang trí nhà, đặt trong bàn thờ thổ thần, trong két sắt, trong phòng khách,…

Hắc ngà, còn gọi là thạch anh đen là loại đá cực kỳ quý hiếm được sử dụng nhiều để chế tác ra các vật phẩm phong thủy. Vì thạch anh đen có khối lượng riêng rất nặng và độ cứng cao nhất trong các loại thạch anh nên những vật phẩm phong thủy làm từ loại đá này cực kỳ hiếm và đắt giá.

Thiềm thừ là biểu tượng của tài lộc và an lành, vật phẩm của may mắn trong làm ăn kinh doanh, bình an gia đạo. Bên cạnh đó còn nhả tài lộc vào trong nhà, giữ tiền bạc, của cải, mang điềm lành cho gia chủ, mọi việc như ý suôn sẻ. Sản phẩm có mức giá 5,880,000 VNĐ

Vị trí tốt nhất để đặt cóc 3 chân là ở góc đối diện chéo với cửa chính, mặt hướng vào bên trong như thể cóc đang nhảy vào nhà. Cóc cũng có thể nằm bên dưới gầm bàn, bên trong tủ hoặc giấu dưới ghế, những đồ đạc khác…

gm155-coc-da-hac-nga-lon-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 14.5cm x 11.5cm x 8cm

2.Tượng Heo màu đen GM141

Trong phong thủy, heo mang lại may mắn cho gia chủ và đại diện cho sự thịnh vượng, giàu có và tăng khả năng sinh sản, thành công trong công việc. Ngoài ra, Heo còn tượng trưng cho sự đầy đủ thức ăn, niềm vui vật chất, sự an toàn trong nhà…

Người làm ăn thường rất hay trưng bày tượng heo để thu hút tài lộc, thắt chặt mối quan hệ với các đối tác.

Heo phong thủy có tác dụng phong thủy rất mạnh khi kết hợp với đá thạch anh, nhất là với thạch anh đen. Tượng heo thạch anh đen ngoài việc thu hút tài lộc còn giúp chủ sở hữu giải tỏa căng thẳng, xua đuổi hung khí, sát khí và sẽ giúp bạn hút được nhiều vận tốt hơn.

Người ta thường đặt heo phong thủy ở phòng làm việc, phòng khách để thu hút tài lộc, đặt ở góc Tây Bắc để đảm bảo các mối quan hệ thuận lợi.

Mức giá để bạn sở hữu tượng heo thạch anh đen này là 315,000 VNĐ

gm141-12-con-giap-hac-nga-hoi-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 4cm x 2cm x 2.5cm

3.Quả cầu thạch anh đen GM151

Thạch anh đen là một loại đá quý hiếm và bóng đẹp trong họ thạch anh. Ở những người thiện lương, đá thạch anh đen sẽ phát triển trí tưởng tượng và mơ ước, có thể loại trừ năng lượng tiêu cực trong trong cuộc sống.

Thạch anh đen sẽ giúp bạn giải trừ tà khí, tăng cường thị lực và chống những bức xạ sóng từ những đồ dùng gia đình (như TV, lò vi sóng, máy tính…).

Quả cầu phong thủy màu đen có tác dụng tăng cường uy tín, dũng khí, khiến cho người sử dụng có uy lực hơn trong lời nói cũng như hành động.

Bạn nên đặt quả cầu thạch anh đen ở giữa trung tâm nhà để lấy sinh khí cho mọi người, đặt trên bàn học, bàn làm việc giúp tập trung, ham học, đem lại nhiều may mắn. Không nên đặt quả cầu thạch anh ở góc phòng, nhà bếp, hay giữa đường đi, lối vào vì sẽ tăng khí xấu vào nhà.

Giá cho một quả cầu thạch anh tinh xảo, bóng đẹp là 20,065,000 VNĐ

gm151-20065-qua-cau-hac-nga-1

Kích thước (đường kính): 15.3cm

4.Gà như ý trên đế thủy tinh đen G079A

Trong phong thủy, biểu tượng gà trống thường được sử dụng khá phổ biến để giải trừ “đào hoa sát” cũng như tránh bị tiểu nhân hãm hại. Bên cạnh đó, gà trống còn thu hút thịnh khí, đem lại may mắn cho gia đình, chiêu tài phát lộc. Gà đặt trên như ý vàng để gia tăng sự thu hút tiền bạc, mọi sự thành công như mong muốn, may mắn về quyền lực và vương giả.

Gà trống được các nhà lãnh đạo đặt trong nhà để giúp bảo vệ cho cá nhân và tránh cho việc bị tiểu nhân nói xấu sau lưng. Với những doanh nhân, đặt tượng gà quay mặt về các dãy phòng làm việc để tránh những bất đồng ý kiến và thúc đẩy kinh doanh phát triển.

Bạn cũng có thẻo bày trí tượng gà phong thủy trong phòng bếp để ngăn chặn được những năng lượng xấu từ ống thoát khí.

Đặt gà trống trong phòng khách nhìn thẳng ra trước cửa nhà có thể ngăn chặn được sự không chung thủy của người bạn đời. Khi chồng hoặc vợ đã có tình cảm với người khác ở bên ngoài, thì nên đặt một cặp gà trống bên trong tủ quần áo của chồng hoặc vợ, mỗi góc tủ một con để hóa giải.

Tượng được làm bằng bột đá, mạ vàng cao cấp và đặt trên bàn thủy tinh sang trọng, chỉ với mức giá 735,000 VNĐ

g079a-ga-nhu-y-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 9cm x 6cm x 12cm

5.Rồng vàng nhả châu đỏ G091A

Theo phong thủy, rồng là con vật đứng đầu trong các loài thú lành, có tác dụng trừ khử tiểu nhân, phát huy quyền lực và hợp với những người có chức vụ cao.

Với những người làm trong ngành chính trị, hành chính, rồng sẽ giúp chống lại những lời gièm pha và tăng cường quyền uy.

Rồng kết hợp với hình tượng phun châu nhả ngọc lại tượng trưng cho sự may mắn về tiền tài, quyền lực, địa vị, mang đến sự thuận lợi, suôn sẻ, trơn tru trong công việc, trong việc mở mang các mối quan hệ, đem đến nhiều cơ hội tốt,…

Tượng có thể đặt ở phòng khách, phòng làm việc, công ty… nhưng cần lưu ý không được đặt tượng rồng phía sau vị trí bạn ngồi hoặc đối mặt với vị trí bạn ngồi vì sẽ bất lợi cho bạn đấy.

Tượng rồng màu vàng phun châu ngọc, ngồi trên đế gỗ đen với các đường chạm khắc tinh tế, mang giá trị thẩm mỹ cao. Sản phẩm được bán với mức giá 1,365,000 VNĐ

g091a-rong-vang-nha-ngoc-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 15cm x 10.5cm x 20cm

6.Trụ thạch anh vàng H055

Thạch anh vàng trong suốt và có màu vàng, loại thạch anh này rất hiếm trong tự nhiên. Thạch anh vàng giải tỏa sự bế tắc giúp cho tâm hồn sảng khoái. Không những thế, loại thạch anh này còn có tác dụng lọc máu, thúc đẩy vùng thận…

Trụ đá có ý nghĩa đặc biệt trong phong thủy; nó toát lên năng lượng dương mạnh mẽ, thể hiện tinh thần vượt lên và bứt phá dựa vào hình dạng đặc biệt của nó. Trụ đá thạch anh còn giúp chủ nhân sống thọ hơn, giảm stress, cải thiện các vấn đề sức khỏe.

Bạn nên đặt trụ đá ở bàn làm việc, bàn tiếp khách ở công ty để đạt được một tâm trí bình an, sáng suốt, kiểm soát tốt cảm xúc của bản thân và thực hiện mọi việc một cách lý trí, quyết đoán hơn.

Mức giá để bạn sở hữu trụ thạch anh này là 507,000 VNĐ

tru-t.a-vang-H055-507-02

Kích thước (dài x cao): 3.8cm x 10.5cm

7.Chuỗi thạch anh tóc đen S2055

Thạch anh tóc đen có từ trường mạnh hơn các loại thạch anh khác, từ nó tỏa ra một nguồn năng lượng giúp loại bỏ căng thẳng, u sầu, cô đơn và còn là bùa hộ mệnh cho chuyện tình yêu.

Đeo chuỗi thạch anh tóc đen giúp mệnh chủ cải thiện mối quan hệ với những người xung quanh, tăng cường vận may, lạc quan, hạnh phúc. Bên cạnh đó, khi bạn bị các bệnh liên quan đến tim mạch, hãy đeo chuỗi thạch anh tóc đen này để giúp chữa nhồi máu cơ tim, đột quỵ, xơ vữa động mạch.

Mức giá để bạn sở hữu chuỗi đeo tay này là 936,000 VNĐ

chuoi-thach-anh-toc-den-s2055-9361

Kích thước : 21 bi tròn

8.Hồ lô mắt mèo nhỏ kiểu mới S6493

Hồ lô miệng nhỏ bụng lớn, tượng trưng tài lộc đầy kho, chiêu tài nạp phúc. Nhưng công dụng nổi bật nhất của hồ lô chính là tiêu tai hóa bệnh.

Đá mắt mèo còn có tác dụng chữa được các bệnh về tinh thần, bảo trợ sức khỏe cũng như làm cho tinh thần minh mẫn, thông suốt.
Trang sức mặt hồ lô được sử dụng để làm ngọc bội, mặt dây chuyền để hỏa giải tình duyên không suôn sẻ, ngăn chặn những hung tinh cũng như cầu bình an cho tâm hồn.

Giá cho một mặt dây chuyền phong thủy đẹp tuyệt này là390,000 VNĐ

s6493-mat-ho-lo-mat-meo-nho

Kích thước (dài x rộng x cao): 3cm x 1.4cm x 0.8cm

9.Chuông gió 16 ống nâu C1137

Một vật phẩm phong thủy vừa có thể trang hoàng cho không gian sống, vừa mang âm thanh thánh thót, vừa mang ý nghĩa phong thủy chính là chuông gió.

Chuông gió gồm 16 ống kim loại (nhôm) dài, màu nâu, âm thanh trong và vang, đặt ở khu vực phía Tây sẽ mang lại hạnh phúc, phía Bắc và Tây Bắc mang lại may mắn trong sự nghiệp, thuận lợi trong giao tiếp kinh doanh…

Bạn không nên treo chuông gió ở bàn ăn, chỗ ngồi, ngay giường ngủ và tránh không nên đứng dưới chuông gió thường xuyên vì nó dễ gây điềm chấn thương ở đầu, các bệnh khác cũng như tai nạn không may.

Giá để bạn sở hữu bộ chuông gió tiếng trong này là 510,000 VNĐ

chuong-gio-chuoi-ca-c1137-02

Kích thước (dài): 17cm

10.Tỳ hưu Tiêu Ngọc đỏ DT109

Đá tiêu ngọc là một loại đá tự nhiên nên vẫn giữ được linh khí, cát khí phong thủy. Đá có hạt mịn, mặt cắt có gân, độ cứng tương đối, bản thân màu trắng ngà và đặc biệt có thể kích màu để tạo nên những màu sắc đặc trưng sau khi chế tác như đen, nâu, đỏ, xanh…

Tỳ hưu ngọc đi theo từng cặp, với kiểu dáng riêng nhưng vẫn tuân thủ đúng qui chuẩn là có 1 sừng, 2 cánh và không hậu môn. Mang hàm ý mang lại may mắn, tiền tài, của cải cho gia chủ. Bạn có thể đặt tỳ hưu ở phong khách, phòng làm việc, công ty, cửa hàng kinh doanh, đầu quay ra ngoài để hút tài lộc nhé!

Mức giá của một cặp tỳ hưu là 2,448,000 VNĐ

ty-huu-gan-huyet-do1

Kích thước (dài x rộng x cao): 10.5cm x 4cm x 7cm

Blog Phong Thủy đã vừa gợi ý cho các quý ông tuổi Hợi, năm 1959 về 10 vật phẩm hợp tuổi, giúp cho tăn cường về mặt sức khỏe, cải thiện mối quan hệ cũng như may mắn hơn về mặt tình cảm, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo và lựa chọn vật phẩm phù hợp cho bản thân của mình nhất nhé!

Để mua các sản phẩm, mời quý bạn ghé thăm Hệ Thống Cửa Hàng Vật phẩm Phong Thủy của chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm một cách tận tình, chu đáo.

★ 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM – Tel: 028 2248 2256
★ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM – Tel: 028 2248 7279
★ 362 Đường 3/2, P.12, Quận 10, Tp.HCM – Tel: 028 2248 4252
★ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tel: 028 2248 3462
★ 24A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 66 731 741
★ 256 Xã Đàn (KL Mới), Đống Đa, Hà Nội – Tel: 024 66 553 989

Bài Hay Cùng Danh Mục


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat