Tử vi tuổi Tuất năm Nhâm Thìn (2012)

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Gồm có các tuổi Tuất sinh năm: 1994, 1982, 1970, 1958.

tuoi-tuat.jpg

Vận Thế
Tuổi Tuất năm nay vận thế phản phục đa biến, xui xẻo đến bất kỳ, động lại có lợi, nên chủ động tìm cầu biến hóa, theo thời mà làm, nên co nên duỗi, suy nghĩ cho kỹ. Năm nay phạm Đại Hao, tài vận không tốt, tiêu phí hơi nhiều, phá tài là khó tránh.

Thân thể sức khỏe xấu, dễ sinh bệnh tật, nên chú ý đề phòng. Do bởi năm nay vận thế rất xấu, đầu năm nên hóa giải Thái Tuế, tại nhà, chỗ làm, công việc đều có nhiều bất lợi, nên minh bạch biến hóa, học tinh nên chú đến tính tình, kiềm chế bồng bột mà ảnh hưởng đến học tập.

Tài Vận:

Năm nay tài vận không tốt, lại gặp hung tinh, cho nên sẽ vì họa mà phá tài, làm việc, mở công ty, kinh doanh, đều gặp trở ngại lớn, không thuận lợi để phát triển, lấy giữ yên ổn làm ưu tiên. Cũng bởi năm nay Thìn Tuất tương xung, Kho Tiền đại khai, Thiên Tài vận hanh thông, đối với người Thổ, Thủy Mệnh rất hợp để đầu tư chứng khoán, cổ phiếu, tài chính, cờ bạc…các ngày tháng 3, 6, 9, 12 là thích hợp, song cũng nên đề phòng bất trắc dẫn đến tổn tài.

Tình Cảm

Năm nay Đào Hoa vận không vượng, cuộc sống sinh hoạt tình cảm khô khan, khó có được duyên tốt, đa số là hư tình hoặc đào hoa kiếp. Năm nay các tháng tình cảm có chút thuận lợi là các tháng 2, 5, 8 và tháng 11 nên nắm lấy cơ hội, có thể kết được lương duyên. Người tuổi tuất năm nay vận Đào Hoa ở hướng Đông, có thể sắp đặt Đào Hoa cục ở đây để thôi vượng Đào Hoa.

Sự Nghiệp

Năm nay người thuộc tuổi Tuất tương xung với Thái Tuế, lại gặp Phá Toái, chắc chắn phá tài không ít, tất nên cẩn thận khi xuất nhập, xử lý tài chính cho khéo, mới có thể tránh khỏi mất cân bằng tài chính. Ngoài ra, năm nay tất cần phải hao phí nhiều tâm lực mới có được tài lợi, khi ký kết văn kiện hợp ước cần xem xét kỹ nội dung, tránh sơ xảy mà tổn thất. Năm nay thiên tài vận vượng thịnh, có thể đầu tư ở những mảng mạo hiểm, hoạch tài đến tay, năm nay cần cẩn thận với vòng xoáy đồng tiền mà rơi vào phá sản.

Giáp Tuất 1994: Năm nay xung khắc với Thái Tuế, vận thế phàn phục bất an, tâm lý có sự bất ổn lớn, học tập áp lực lớn, thường bị chi phối bởi ngoại cảnh mà ảnh hưởng đến sức học, tuy nhiên năm nay được can Nhâm sinh cho can Giáp, tức ý nói có quý nhân tương trợ, khi gặp khó khăn sẽ được giúp đỡ mà vượt qua. Năm nay Đào Hoa không vượng, cẩn thận đệ phòng có tình cảm sớm mà ảnh hưởng chuyện học hành, không chỉ không có kết quả, mà còn ảnh hưởng thời gian học tập và lãng phí các nỗ lực học tập.

Nhâm Tuất 1982: Năm nay vận thế rất không như ý, công tác, sự nghiệp, tài vận, cảm tình đều có những biến động lớn, hư hoa bất thực hoặc có nhiều điêu sai lệch. Năm nay vận thiên tài có phần vượng, có thể tiến hành các đầu tư loại mạo hiểm, đặc biệt là các tháng âm lịch 3, 6, 9 và 12. Năm nay hôn nhân nên chú ý tình ngoài, chưa kết hôn cũng cần nhiều nỗ lực mới có được thu hoạch khá.

Canh Tuất 1970: Năm nay chính tài vận suy yếu, hợp tác kinh doanh, đầu tư, lập nghiệp, sức khỏe đều bất lợi, nên giữ gìn yên ổn là hơn. Năm nay vận Thiên Tài lại tương đối tốt, nên tiến hành đầu tư những cái có tính chất mạo hiểm, đặc biệt các tháng Thìn Tuất Sửu Mùi là vận Thiên Tài thịnh vượng.

Mậu Tuất 1958: Dễ phạm vào hoạch họa, có tượng phá tài phá sản, vận thế nói chung là không thuận, bất lợi cho cả công tác và sức khỏe, nhiều lực cản lớn, có thể phá tài.

Vận thời tuổi Tuất trong 12 tháng năm Nhâm Thìn (2012)

Tháng 1: Vận thế cũng tốt, đại lợi công tác sự nghiệp phát triển, cũng là lúc lý tưởng để xử lý các sự vụ, lại đượ quý nhân tương trợ, tự nhiên đắc tâm xứng thủ, hợp tác với người khác càng thêm tốt. Ngoài ra cần cảnh giác kẻo phạm quan tai mà dẫn đến phá tài. Tài vận lợi cho Chính Tài, song đầu cơ sẽ không tốt, không nên tiến hành.

Tháng 2: Có quý nhân tương trợ, vận thế vượng thịnh, mưu sự dễ thành. Sự Nghiệp chỉ cần doanh mưu là tương đắc, tự nhiên có thể bình ổn phát triển, song cần lưu ý Thái Tuế bất lợi, mọi sự không thể cấp tiến, nên từ từ từng bước, cần đề phòng sự kiện phát sinh đột ngột, tránh phá tài. Tài vận thuận lợi, hoạch tài bất lợi, không nên tiến hành đầu tư mạo hiểm.

Tháng 3: Vận thế cực xấu, công tác sự nghiệp áp lực rất lớn, dễ có giao tranh, có khả năng gặp nhiều sự bất ngờ, khiến mọi sự hóa thành ảo ảnh. Tài vận cũng xấu, đầu tư, kinh doanh đều không được, cẩn thận đề phòng tiền tài hư hao phá tán, đổ bể phá sản, hoặc tài còn tạm được, lợi cho những đầu tư mạo hiểm, có thể có thu hoạch bất ngờ. Cảm tình có thể có đối tượng lý tưởng xuất hiện, nên nắm lấy thời cơ.

Tháng 4: vận thế bình ổn, so với tháng trước có phần tốt hơn. Sự nghiệp công tác có một số ngáng trở, song đừng quá buồn về điều đó, bởi là Nguyệt Không Tinh bay vào, mọi sự đều gặp hung hóa cát, chuyển họa thành phúc. Tài Vận có thu hoạch, song e có Kiếp Tài tiền tài có thể hao tán, không nên cho vay mượn, hợp tác. Cảm tình Đào Hoa vận vẫn khá tốt, chưa kết hôn có cơ hội tốt, đã kết hôn cảm tình bình bình.

Tháng 5: Vận thế có thế đi lên, có quý nhân phù trợ, sự nghiệp vận khí từ từ chuyển tốt, đối với mọi việc làm nên có lòng tự tin. Tích cực nỗ lực, xác suất thành công tự nhiên sẽ cao, nên nắm bắt. Tài vận cũng có sự hồi lại, có thể đầu tư ở quy mô nhỏ. Cảm tình Đào Hoa tịnh vượng, có duyên với khác phái, đã kết hôn cần đề phòng đào hoa sát.

Tháng 6: Công tác sự nghiệp không như ý, nên tĩnh không nên động, cố thủ là thích hợp, nếu không tất phá tài tổn thân. Tài hãm khuyết, lập nghiệp, đầu tư đều không nên, lợi ở thiên tài, có thể tiến hành đầu tư mạo hiểm như chứng khoán, tài chính, cờ bạc, song không được quá vội vàng. Cảm tình có nhiều cái bất thuận, tranh cãi mâu thuẫn khó tránh, chưa kết hôn dễ chia tay, cẩn thận đào hoa sát.

Tháng 7: Vận thế chuyển tốt, sự nghiệp có cơ hội chuyển biến lên cao, lại có quý nhân giúp đỡ, khiến cho vận thế tăng cường, nên tích cực nỗ lực nắm bắt, có tâm tin tưởng ắt phát triển. Tài vận có thu về kha khá, chỉ e có tỷ kiên kiếp tài, tiền tài dễ bị sự phá tổn, không nên cho vay mượn, không nên đầu tư. Nhất định cần chú ý tài chính cẩn thận, dễ suất hiện nguy cơ lớn về tài vụ.

Tháng 8: Dễ bị ngoại ý hoạch họa, sự nghiệp có nhiều trở ngại lớn, công tác có nhiều phiền nhiễu, nên cần thận để ý, tránh ảnh hưởng sự nghiệp. Song Thái Tuế Thìn hợp Dậu hóa cát, tài vận cũng tàm tạm, có thể tiến hành các đầu tư, kinh doanh ngắn hạn. Cảm tĩnh đào hoa vượng thịnh, cảm tĩnh có bước tiến triển, người đã kết hôn không nên quá thân mật với khác giói, tránh ảnh hưởng tình cảm.

Tháng 9: Vận thế cự xấu, là xấu nhất trong năm, sự nghiệp phát triển không thuận lợi, cẩn thận không dễ có họa hoạn, tốt nhất là kiên thù giữ vững, như giữ đúng bổn phận, tích cực phấn đấu, sự nghiệp dần dần cũng sẽ phát triển. Vận chính tài rất xấu, lập nghiệp, đầu tư đều không nên, thiên tài vận có vượng, có thể đầu tư mạo hiểm ở quy mô nhỏ và ngắn hạn, có thể thu lời. Cảm tình rất bất lợi, vợ chồng tranh cãi bất hòa, nhân tình dễ chia tay, nên nỗ lực bồi dưỡng tình cảm từ hai phía.

Tháng 10: Vận thế xuống thấp, nhiều chuyện không như ý phát sinh, công tác có nhiều ngáng trở khó tiến, khiến cảm thấy chán nản; Tất cả đều cần cẩn thận, không nên nhanh chóng bất cẩn, nên cầu an ổn mà tiến, tự nhiên có thể vượt qua. Cảm tình vợ chồng có nhiều chuyện phát sinh, nên có sự thông cảm, tránh để mâu thuẫn tăng cao.

Tháng 11: Vận thế chuyển tốt, mọi sự nên tích cực tiến thủ, công tác sự nghiệp nên cần mẫn kinh doanh, có thể nắm lấy và phát triển từ từ. Song không nên tự cho mình là thông minh, âm mưu thủ đoạn, nên ổn định mà tiến, cần đề phòng phá tài ngoài ý muốn. Tài vận có khởi sắc khá hơn, lập nghiệp, đầu tư có thể thích đáng, song cần nhớ năm nay vốn là phạm Tuế Phá bất lợi, nhất thiết nân cẩn thận. Cảm tình đào hoa cũng vượng, đơn thân nam nữ có thể gặp đối tượng như ý, nên nắm lấy cơ hội.

Tháng 12: Vận thế khó nói là Cát Lợi, sự nghiệp phòng có sự tranh cãi, công tác mọi sự bất thuận, nên an phận thủ thường, giữ cho yên ổn là hơn, chính tài vận không tốt, khó có cơ hội đầu tư tốt, dễ bị lừa đảo, thiên tài vận thịnh vượng, có thể tiến hành các đầu tư mạo hiểm. Cảm tình xuất hiện sóng gió, nên chuyên tâm giữ gìn, tôn trọng lẫn nhau, tránh đổ vỡ.

Nguồn:  Phong Thủy Tổng Hợp


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat